Con hỏi "Mẹ là gì", Tăng Thanh Hà trả lời làm mọi trái tim bà mẹ đồng cảm "Mình đúng là siêu nhân"

Ngọc nữ Hà Tăng đã khiến nhiều người cảm động với lời giải đáp cho câu hỏi "mẹ là gì".

Nổi tiếng và được công chúng ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công là vậy nhưng sau khi kết hôn, Hà Tăng dành toàn bộ thời gian của mình để tập trung vào việc kinh doanh, đặc biệt là chăm sóc và dạy dỗ các con. Ngọc nữ khiến các fan xuýt xoa với tài nội trợ cực đỉnh, bên cạnh đó cách nuôi dạy các con cũng hết sức tinh tế và khéo léo. 

Hai bé Richard và Chloe càng lớn càng ngoan ngoãn, thông minh và lễ phép. Chỉ qua vài mẩu clip ngắn Hà Tăng đăng tải có thể thấy các bé đều rất thạo tiếng Anh, biết viết từ khi còn nhỏ, không chỉ vậy còn tình cảm và yêu thương bố mẹ. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ sau này khi Richard và Chloe lớn chắc chắn cô sẽ nhớ lắm khoảng thời gian khi các con còn bé như thế này. 

Con hỏi Mẹ là gì, Tăng Thanh Hà trả lời làm mọi trái tim bà mẹ đồng cảm Mình đúng là siêu nhân-1
Tăng Thanh Hà và khoảnh khắc bình yên bên các con.

Mới đây, bà mẹ 2 con đã đăng tải bức hình bên các bé với dòng tấm sự khiến nhiều người nghẹn ngào: "Mẹ là gì? Mẹ là bạn, là cô trông trẻ trọn thời gian, mẹ là bác sỹ, là y tá, là cô giáo, là đầu bếp, là cái ghế khi chân em mỏi, là chiếc chăn ấm khi em lạnh, mẹ là chỗ ẩn náu an toàn khi em sợ, là nơi xoa dịu mỗi khi em khóc, mẹ còn là vệ sỹ, là trợ lý và là người yêu em nhất cuộc đời này".

Làm mẹ là công việc hạnh phúc nhất và cũng vất vả nhất trên cuộc đời. Kể từ lúc các con xuất hiện trên cuộc đời là cuộc sống của mẹ sẽ hoàn toàn thay đổi. Mệt mỏi, stress, tức giận hay vui vẻ, hạnh phúc... nhưng trên tất cả là tình yêu thương vô vàn mà chỉ có mẹ mới vì con mà làm được hết thảy các công việc không tên. 

Con hỏi Mẹ là gì, Tăng Thanh Hà trả lời làm mọi trái tim bà mẹ đồng cảm Mình đúng là siêu nhân-2
Cô bảo vệ các con tuyệt đối, mong các bé có tuổi thơ vui vẻ như bao người khác.

Dù có là người nổi tiếng thì Hà Tăng cũng như rất nhiều người mẹ khác, yêu thương và chăm sóc con vô điều kiện. Ngọc nữ mong các con được lớn lên như những đứa trẻ bình thường, thay vì khoe các con lên mạng xã hội thì bà mẹ 2 con chọn cách bảo vệ con tuyệt đối, thi thoảng mới hé lộ một chút về các bé mà thôi.

Chỉ vài dòng tâm sự ngắn ngủi nhưng ai cũng hiểu rằng Tăng Thanh Hà trân trọng và nâng niu khoảnh khắc bên các con của mình đến thế nào. Richard và Chloe hẳn là cậu ấm, cô chiêu vừa giỏi giang, giàu có lại hạnh phúc vì có một người mẹ tuyệt vời như vậy!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-hoi-me-la-gi-tang-thanh-ha-tra-loi-lam-moi-trai-tim-ba-me-dong-cam-minh-dung-la-sieu-nhan-22202141010913143.htm

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.