Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!

Hành động của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La nhận về cơn mưa lời khen.

Sáng ngày 14/2, gần 1 triệu học sinh mầm non, tiểu học và lớp 6 ở TP.HCM đã tới trường học trực tiếp sau gần 10 tháng phải tạm dừng đến trường kể từ khi đợt dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát. 

Cũng trong buổi sáng nay, cậu bé Subeo - con trai chung của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và "đại gia phố núi" Cường Đô La cũng đến trường. Trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con nổi tiếng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh mình và bé Leon dậy sớm đưa Subeo đi học. Cô viết: 

"Có người dậy sớm đưa anh 2 đến trường. 

Ps: Về Thảo Điền cũng bởi vì anh 2 không phải đi học xa, chỉ cần 2 phút là tới trường thay vì 1 tiếng như trước. Mà về ở mòn mỏi thì mãi đến hôm nay mới lần đầu tiên trải nghiệm đủng đỉnh dậy, đủng đỉnh đi học. Không phải réo gọi vội vàng như trước đây nữa".

Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-1Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-2

Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi học. 

Chỉ trong 2 giờ chia sẻ, loạt ảnh đã nhận được hơn 15k lượt like cùng hàng trăm bình luận. Tuy nhiên có một điều mà cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra. Đó là không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Cường Đô La cũng có mặt ở trường, đưa Subeo đi học vào sáng nay. Trên trang cá nhân, ông bố đại gia cũng xúc động chia sẻ một số hình ảnh của con đang đeo ba lô và viết: 

"Hot boy lớp 7 ngày đầu đến trường sau một thời gian dài học online".

Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-3Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-4

Ảnh Subeo do Cường Đô La đăng tải.

Trước điều này, rất nhiều người đã vào để lại những bình luận ngợi khen cách nuôi dạy con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn đối xử với nhau rất văn minh, cùng chung tay nuôi dạy con trai Subeo, không để cậu bé thiếu thốn tình cảm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà được ngợi khen về cách nuôi dạy con. 

Xưng hô với nhau là ba  - mẹ

Thời gian trước, cư dân mạng đã vô tình phát hiện một chi tiết nhỏ trong đoạn trailer giới thiệu phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ giữa cô và chồng cũ. Cụ thể, trong một khoảnh khắc ngắn trong trailer phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà, người ta phát hiện giọng của ai đó gọi điện cho người đẹp: "Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha" để chúc mừng cô và gia đình.

Mặc dù không giới thiệu đích danh người gọi điện nhưng chỉ cần nghe giọng nói quen thuộc thì nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đây chính là Cường Đô La. Sau khi chia tay, Cường Đô La vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là "mẹ Hà" theo cách con trai mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-5Cường Đô La gọi Hồ Ngọc Hà là "mẹ Hà".

Cách gọi này không chỉ thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau mà quan trọng nhất còn giúp Subeo cảm nhận được sự kết nối của bố mẹ. Dù giờ cậu bé đã có hai gia đình. Một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ để thấy cả Cường Đô La và Hà Hồ tinh tế như nào trong việc nuôi dạy con.

Trước đó khi Cường Đô La tổ chức đám cưới, Hà Hồ cũng nhắc đến chồng cũ một cách đầy văn minh. Cụ thể khi tiễn Subeo ra sân bay đi đám cưới Cường Đô La, "nữ hoàng giải trí" viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút".

Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-6


Gặp mặt nhau để tạo cho con những kỷ niệm đẹp 

Trước khi Hà Hồ và Cường Đô La công khai người mới, cả hai vẫn thường tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con. Subeo vì vậy luôn có những ký ức, kỷ niệm đẹp do bố mẹ cùng nhau vun đắp cho. Chính vì vậy, dù bố mẹ ly hôn nhưng cậu bé luôn vui tươi, hồn nhiên đúng lứa tuổi. 

Con trai Hồ Ngọc Hà đi học lại, soi Facebook dân tình phát hiện ra 1 chi tiết đặc biệt rồi tấm tắc khen: Gia đình văn minh thật!-7


Sau này khi có người mới, cả hai không còn xuất hiện chung nhưng luôn tạo điều kiện để người kia có cơ hội gần gũi với con. Không ghen tuông, không chia rẽ, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều thoải mái cho Subeo đi chơi với người mới của đối phương. 

Subeo vì vậy không bao giờ thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Trái lại, cậu nhóc có thêm bố Kim Lý, mẹ Đàm Thu Trang quan tâm, chăm sóc. Với những cặp đôi ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thực sự là một tấm gương để học theo cách nuôi dạy con đầy văn minh và tinh tế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-ho-ngoc-ha-di-hoc-lai-soi-facebook-dan-tinh-phat-hien-ra-1-chi-tiet-dac-biet-roi-tam-tac-khen-gia-dinh-van-minh-that-162221402113015152.htm

Cách dạy con

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.