Con trai Hòa Minzy đọc vanh vách tên 30 quốc kỳ các nước nhờ 1 thói quen mẹ rèn hàng ngày

Sự thông minh của em bé Bo khiến mẹ Hoà và nhiều cô chú phải bất ngờ đấy!

Kể từ khi Hòa Minzy công khai diện mạo quý tử lên mạng xã hội, em bé Bo mới 21 tháng tuổi đã chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ. Không chỉ lanh lợi, thông minh mà cậu bé còn ngoan ngoãn và tình cảm nữa. Giỏi giang thế này thảo nào ai nấy đều tấm tắc khen mẹ Hòa nuôi con quá giỏi.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip con trai đọc vanh vách cờ của gần 30 quốc gia, thậm chí một số cờ bé Bo dù nhìn ngược vẫn đọc vèo vèo. Giỏi giang là thế nhưng mẹ Hòa vẫn rất khiêm tốn chia sẻ: "Học cái gì không quan trọng, quan trọng là để trí nhớ và não bộ em Bo được kích hoạt liên tục không bị lãng quên chứ biết cờ Việt Nam là đủ rồi ạ".

Bé Bo đọc tên gần 30 quốc kỳ các nước

Trong clip, mẹ Hòa lần lượt đưa tranh vẽ cờ của các nước và đố con trai đây là cờ của nước nào. Bé Bo giọng ngọng líu lo nhưng đọc vô cùng chính xác, từ Tây Ban Nha, Mỹ, Anh, Úc đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào... đều được bé nhớ hết. Thậm chí đến cuối clip cậu bé còn thể hiện tài nhìn ngược sách nhưng đọc tên cờ vẫn cực chuẩn.

Qua những video mà Hòa Minzy đã đăng tải trước đó, có thể thấy dù mới 21 tháng tuổi, Bo đã nhận biết được mặt chữ, mặt số. Thông thường, trong độ tuổi này, các bé chỉ mới đang bắt đầu tập nói, thế nhưng quý tử nhà Hòa Minzy đã nhớ được lời bài hát của mẹ, nhận ngay được con số, chữ cái và cả đánh vần tên mẹ Hòa.

Con trai Hòa Minzy đọc vanh vách tên 30 quốc kỳ các nước nhờ 1 thói quen mẹ rèn hàng ngày-1Con trai Hòa Minzy đọc vanh vách tên 30 quốc kỳ các nước nhờ 1 thói quen mẹ rèn hàng ngày-2Con trai Hòa Minzy đọc vanh vách tên 30 quốc kỳ các nước nhờ 1 thói quen mẹ rèn hàng ngày-3Con trai Hòa Minzy đọc vanh vách tên 30 quốc kỳ các nước nhờ 1 thói quen mẹ rèn hàng ngày-4

Bo là cậu bé rất thích đọc sách.

Em bé Bo lanh lợi thế này một phần cũng là nhờ thói quen hàng ngày mà Hòa Minzy đã dạy con. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian hướng dẫn con đọc sách, làm toán, dạy số và quan trọng mẹ Hòa nhấn mạnh thói quen này cần được duy trì thường xuyên để con nhớ dần. Đặc biệt trong thời điểm ở nhà tránh dịch như hiện tại, hai mẹ con lại có nhiều cơ hội đọc và khám phá nhiều quyển sách hay ho hơn.

Hòa Minzy cũng chia sẻ quan điểm là không bao giờ bắt ép hay suy nghĩ con phải học thứ này học thứ kia để giỏi hơn người mà cô thường cho con tìm hiểu những thứ con thích, con hứng thú.

Nữ ca sĩ mua rất nhiều sách, truyện, bộ thẻ và ảnh về cho con. Khi thấy hứng thú, bé Bo liền chủ động chỉ để hỏi người lớn, đến nay bé Bo đã học được kha khá thứ rồi đó. Ai cũng phải công nhận là mẹ Hòa chăm con quá khéo.

Thông minh, lém lỉnh lại đẹp trai thế này thì không chỉ mẹ Hòa mà các cô chú cũng yêu quý Bo lắm!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-hoa-minzy-doc-vanh-vach-ten-30-quoc-ky-cac-nuoc-lanh-loi-nhu-vay-nho-mot-thoi-quen-me-ren-hang-ngay-222021267233555737.htm

Hòa Minzy

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.