Con trai Lã Thanh Huyền 10 tuổi mà cao như 15 tuổi, nữ diễn viên tiết lộ bí kíp nuôi con

Dù mới 10 tuổi nhưng con trai Lã Thanh Huyền lại cao lớn như một cậu bé 15 tuổi làm nhiều người ngạc nhiên và xin bí quyết nuôi con cao lớn từ nữ diễn viên.

Bên cạnh là một nữ diễn viên quen mặt với khán giả, Lã Thanh Huyền còn là mẹ của một em bé 10 tuổi. Người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh của con trai trên trang cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên háo hức chia sẻ: "Anh con trai 10 tuổi chân dài của tui đây. Trộm vía ai gặp cũng tưởng con 14-15 tuổi. Bạn bè hay hỏi Chum có bổ sung gì không mà cao lớn và rất hiếm khi ốm. Thực ra ngoài việc khuyến khích bạn ấy chơi thể thao thì dinh dưỡng cũng rất quan trọng".

Con trai Lã Thanh Huyền 10 tuổi mà cao như 15 tuổi, nữ diễn viên tiết lộ bí kíp nuôi con-1
Con trai Lã Thanh Huyền 10 tuổi mà sở hữu chiều cao như một cậu bé 14-15 tuổi

Nhìn ảnh có thể thấy Chum - con trai Lã Thanh Huyền quả thực có đôi chân dài miên man rất ra dáng thiếu niên đang "trổ giò". Nhìn chiều cao của cậu bé, nhiều người ngỡ đã 14-15 tuổi cũng là điều dễ hiểu. Theo tâm sự của bà mẹ nổi tiếng thì con trai rất đam mê thể thao, đặc biệt là bơi lội và bóng rổ. Bên cạnh đó cô cũng chú trọng bổ sung dinh dưỡng cho con nên bé Chum hiện tại rất cao lớn và khỏe mạnh.

Con trai Lã Thanh Huyền 10 tuổi mà cao như 15 tuổi, nữ diễn viên tiết lộ bí kíp nuôi con-2

Ngoài chăm chút cho con các yếu tố về thể chất, Lã Thanh Huyền cho biết thực tế gia đình cô chỉ cần con luôn khỏe mạnh và có cuộc sống thật vui tươi, thoải mái nhất. "Bản thân mình không bao giờ đặt áp lực lên con hay kỳ vọng ở con quá nhiều đến nỗi khiến con cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, nhất là trong chuyện học hành. Mình biết môn nào là thế mạnh của con, môn nào con không thực sự yêu thích và mình luôn động viên để con dành thời gian cho việc mà con yêu thích", bà mẹ nổi tiếng nêu quan điểm giáo dục con.

Con trai Lã Thanh Huyền 10 tuổi mà cao như 15 tuổi, nữ diễn viên tiết lộ bí kíp nuôi con-3
Con trai Lã Thanh Huyền tự giác trong học tập, đạt thành tích cao nhất lớp trong năm học trước

Chính vì việc không tạo áp lực, để con phát triển tự nhiên theo sở thích của mình mà con trai Lã Thanh Huyền lại rất tự giác và nghiêm túc với mọi việc con làm. Kết quả bà mẹ trẻ nhận lại là những thành tích đáng tự hào của con như có lần cô từng khoe: "Bạn ấy có ý thức tự lập rất cao, từ nhỏ chưa bao giờ bị ăn đòn hay bị bố mẹ trách mắng nặng lời. Chỉ cần nói 1 lần là con tiếp thu và làm theo lời bố mẹ...

Tổng kết cuối năm, em bé đạt thành tích cao nhất lớp, điểm tuyệt đối. Mẹ tự hào về em, bố mẹ bận rộn mà lúc nào em cũng tự giác học hành. Yêu em nhiều".

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/con-trai-la-thanh-huyen-10-tuoi-ma-cao-nhu-15-tuoi-nu-dien-vien-tiet-lo-bi-kip-nuoi-con-2023021308193312.htm

Lã Thanh Huyền

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.