Cưng chiều con có "số má" như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học

Đại gia Đức An quả là ông bố "quốc dân" khi đảm đương nhiều công việc nhà cũng như chăm sóc con rất khéo léo.

Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng, sở hữu khuôn mặt xinh xắn và từng gặt hái nhiều thành tích đáng nể. Giữa lúc có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp thì Phan Như Thảo bất ngờ kết hôn với doanh nhân nổi tiếng Đức An - đại gia lớn hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Cặp đôi sinh con gái đầu lòng vào tháng 11/2016, cô bé có tên ở nhà là Bồ Câu.

Sau khi sinh con, Phan Như Thảo dành phần lớn thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh và không có ý định tái xuất làng giải trí. Tuy nhiên việc bếp núc, chăm lo cho con mỗi ngày lại không phải do Phan Như Thảo đảm nhiệm và phần lớn là do ông xã Đức An. Đức An lo cho vợ từng bữa ăn và là người trực tiếp đưa đón con gái đi học mỗi ngày. Cô công chúa nhỏ được bố đại gia cưng như trứng mỏng. Phan Như Thảo từng tiết lộ, chồng xây hẳn 3 căn biệt thự để tặng cho con gái sau này.

Mới đây, người đẹp Cà Mau hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh ông xã quấn quýt bên con gái nhỏ khi đưa đi học. Cô cũng hài hước rủ ông xã có thêm em bé: "Đưa đi học mà rón rén, nâng niu, ấp như ấp trứng thế này rồi mai mốt sao vào lớp 1 Bồ Câu ơi. Một tháng đi học 30 ngày thì dù nắng dù mưa vẫn là Daddy sáng ôm ấp đến trường, chiều hồ hởi đi đón về không sót một ngày nào. Chị mami đi theo bên cạnh chỉ để cho có chứ không tác dụng gì nên đi cũng được, bận quá thì không cần đi, ở nhà làm việc cũng được. Thêm một em nữa không honey".

Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-1

Phan Như Thảo quyết định kết hôn với ông xã đại gia hơn mình nhiều tuổi giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến.

Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-2

 Trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, đại gia Đức An luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái nhỏ. 

Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-3Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-4Đức An hết mực cưng chiều cô công chúa nhỏ. Mỗi ngày đều đích thân đưa đón con gái đi học. Bồ Câu cũng quấn quýt bố như sam.

Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-5

Hình ảnh âu yếm nhau thường thấy hằng ngày trên xe đưa con gái đi học.
Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-6

Đại gia Đức An luôn dành thời gian đọc sách cho con, kể chuyện cho con mỗi trước khi đi ngủ. Cô bé cũng quấn quýt bố không rời. 

Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-7Cưng chiều con có số má như đại gia Đức An: Nâng niu quấn quýt Bồ Câu như sam, tháng 30 ngày đều đích thân đưa đón con đi học-8Sinh ra ở "vạch đích", có tài sản kếch xù ngay từ khi còn bé, Bồ Câu cũng thường xuyên được ba mẹ cho đi du lịch khắp nơi.

Bé Bồ Câu hiện giờ hơn 4 tuổi rất đáng yêu, lanh lợi và tỏ ra rất tự tin, thông minh. Được đầu tư học ở trường danh tiếng, cô bé sớm đã thể hiện khả năng tiếng Anh bằng cách đọc vanh vách bảng chữ cái. Tuy được ba mẹ hết mực cưng chiều nhưng Bồ Câu cũng là cô bé tình cảm, yêu thương mẹ. Cô bé thường xuyên có nhiều hành động quan tâm đến ba mẹ khiến cặp đôi vô cùng hạnh phúc về cô công chúa nhỏ.

 

Theo Tâm An -Vietnamnet


Phan Như Thảo

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.