Cưng xỉu đoạn video bố dạy con lật thành công mĩ mãn, quả thực trẻ sẽ rất thông minh khi được bố dạy dỗ và chơi cùng

Cách dạy con trực quan, sinh động “một phát ăn ngay” của ông bố đang được nhiều mẹ nhanh tay chia sẻ vì quá đáng yêu.

Mới đây, diễn đàn dành cho các con và cha mẹ bỉm sữa rần rần chia sẻ đoạn video gần 20s ghi lại hình ảnh ông bố trẻ dạy con cách lật khiến nhiều người thích thú.

Theo đó, người bố đã diễn giải bài học này một cách chân thực bằng việc tự mình thực hiện các động tác để con làm theo.

Bé lật thành công sau bài hướng dẫn chân thực, sinh động của bố

Trước tiên, anh nằm ngửa trên giường, sau đó co dần hai tay và hai chân rồi dùng sức lật người từ từ về bên phải để con quan sát. Sau màn hướng dẫn này, cậu con trai ngay lập tức thực hiện theo giống y xì đúc từng động tác của "thầy giáo". Chỉ chậm hơn một chút, nhưng cậu nhóc đã "trả bài" thành công mĩ mãn.

Cưng xỉu đoạn video bố dạy con lật thành công mĩ mãn, quả thực trẻ sẽ rất thông minh khi được bố dạy dỗ và chơi cùng-1
Hình ảnh siêu đáng yêu của ông bố dạy con lật. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video sau đó đã thu về lượt xem và tương tác khủng vì những hành động quá ư đáng yêu của cặp bố con.

- "Yêu hết chỗ nói, xin được lưu về để xem lúc rảnh ạ".

- "Nhìn hành động của trẻ thơ thì lúc nào cũng dễ thương rồi, nhưng quả thực ông bố này lật cũng cưng xỉu luôn".

- "Nếu người bố nào cũng chăm chỉ chơi với con như vậy thì chắc chắn mẹ sẽ đỡ vất vả và rất hạnh phúc. Hơn nữa, con cũng nhận được nhiều lợi ích về sự phát triển IQ đó nhé".

Nhiều người "thú nhận" đã replay liên tục đoạn video bởi những cử chỉ gây cười của ông bố trẻ hay khen ngợi sự tận tình của ông bố này, nếu tiếp tục phát huy việc chơi- dạy cùng con thì trẻ sẽ vô cùng thông minh.

Trước đó, khoa học cũng đã chứng minh, trẻ càng ở bên bố nhiều càng thông minh và thành công.

Cụ thể, nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy trẻ được bố dành 2 giờ mỗi ngày có xu hướng có IQ cao hơn. Các bé trai có lòng quyết tâm, kiên trì hơn và các bé gái có khả năng tương tác với người khác giới nhiều hơn khi chúng trưởng thành.

Các nhà nghiên cứu cho rằng dù ký ức của trẻ trước 3 tuổi có thể không sâu đậm, nhưng không nên vắng mặt tình yêu của người bố. Vai trò của người bố rất quan trọng là mang lại cho trẻ cảm giác an toàn và mạnh mẽ bất cứ lúc nào.

Nghiên cứu được ᴄôпg bố của Đại học Newcastle tại Vương Quốc Anh cũng chỉ ra rằng, trẻ em thường xuyên được bố chơi đùa, gần gũi sẽ cảm thấy tự tin hơn. Điều này được các nhà nghiên cứu lý giải, tâm lý trẻ thường sẽ gần gũi và có phần nghiêng về người mẹ nhiều hơn, nếu bố không tích cực quan tâm, chăm sóc, trẻ rất có thể sẽ nảy sinh tâm lý sợ sệt, lo lắng và xuất hiện suy nghĩ rằng vì mình không đáng yêu, ngoan ngoãn nên bố có vẻ không muốn đến gần mình.

Bên cạnh đó, trẻ cũng được nhận định là sẽ thông minh, đạt chỉ số IQ vượt trội hơn khi được bố đồng hành cùng trong nhiều hoạt động. Không những thế, chỉ số này còn có thể kéo dài cho đến hết tuổi trung niên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cung-xiu-doan-video-bo-day-con-lat-thanh-cong-mi-man-qua-thuc-tre-se-rat-thong-minh-khi-duoc-bo-day-do-va-choi-cung-2220224122650974.htm

Trẻ sơ sinh

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.