Đang siêu âm, bác sĩ đột nhiên hét lên một tiếng, bà mẹ hoảng hốt phát hiện ra có một khuôn mặt kỳ dị bên cạnh em bé

Khuôn mặt đó không chỉ kỳ dị mà dường như còn đang cười toe toét.

Từ lúc biết mình mang thai, hầu như bà mẹ nào cũng đều mong ngóng một việc. Đó là đến kỳ khám thai để siêu âm xem con mình lớn như thế nào rồi. Mặc dù chẳng thể nhìn rõ từng bộ phận của thai nhi, nhưng các mẹ cũng dễ dàng nhìn ra được một số bộ phận cơ bản của con.

Trên thực tế, có không ít các bà mẹ được trải qua một lần siêu âm đáng nhớ khi mà hình ảnh hiện lên màn hình rất ấn tượng. Có bà mẹ thì thấy con giống như bố của mình, có mẹ thì chứng kiến khoảnh khắc con giơ ngón tay giữa lên "thách thức", có người thì được con giơ tay chào. Nhưng có lẽ chưa có bà mẹ nào thấy có được hình ảnh siêu âm ấn tượng như chị Hannah Hodgson, đến từ Suffolk (Anh).

Chị Hannah chia sẻ rằng đây là bức ảnh mà chị vừa mới siêu âm khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Nhìn vào bức ảnh, chúng ta đều dễ dàng nhận ra bên cạnh khuôn mặt của em bé có một hình ảnh dị thường có vẻ như đang cười toe toét.

Đang siêu âm, bác sĩ đột nhiên hét lên một tiếng, bà mẹ hoảng hốt phát hiện ra có một khuôn mặt kỳ dị bên cạnh em bé-1
Một khuôn mặt kỳ dị đang cười toe toét bên cạnh Ollie.

"Lúc đó khi siêu âm, tôi chỉ nhìn vào Ollie mà không nhìn vào phần còn lại. Sau đó, tôi nghe bác sĩ hét lên một tiếng và tôi đã nhìn thấy một khuôn mặt cười bí ẩn bên cạnh con của mình. Bác sĩ giải thích chắc là Ollie đã đá vào một bộ phận nào đó khiến nó trồi lên, và chúng tôi bật cười. Nhưng may là bác sĩ đã chụp lại được khoảnh khắc lạ thường đó. Vậy là tôi quyết định đăng lên mạng xã hội cho mọi người đoán", Chị Hannah cho biết.

Nói là làm, chị Hannah đã đăng hình ảnh siêu âm lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được 10.000 lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lời bình luận. Có người bảo rằng đây là nhân vật hoạt hình đáng yêu được in trên hộp ngũ cốc Honey Monster. Một số người khác thì nói khuôn mặt này giống với nhân vật Ninja Rùa trong bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtle hay giống với ếch Freddo.

Đang siêu âm, bác sĩ đột nhiên hét lên một tiếng, bà mẹ hoảng hốt phát hiện ra có một khuôn mặt kỳ dị bên cạnh em bé-2
Cư dân mạng cho rằng khuôn mặt kỳ dị đó rất giống với nhân vật Honey Monster trên một loại ngũ cốc.

Song, dù hình ảnh ấy đại diện cho hình ảnh nhân vật nào đi chăng nữa thì nó cũng đã khiến cho Ollie – đứa con trai chưa chào đời của chị Hannah – bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Đang siêu âm, bác sĩ đột nhiên hét lên một tiếng, bà mẹ hoảng hốt phát hiện ra có một khuôn mặt kỳ dị bên cạnh em bé-3
Hiện tại, chị Hannah đang mang thai ở tháng thứ 7.

Được biết thêm, chuyện mang thai đối với chị Hannah và chồng, anh Adam Hodgson, là một câu chuyện đầy khó khăn. Họ gọi Ollie là "em bé kỳ diệu" bởi vì năm 18 tuổi, bà mẹ này đã phải cắt bỏ phổi vì căn bệnh ung thư.

Không chỉ có thế, chị Hannah còn bị sảy thai 3 lần trong vòng 3 năm. Vậy nên, lần mang thai Ollie là một kỳ tích mà vợ chồng chị đã rất nỗ lực. Và khoảnh khắc siêu âm độc đáo này như một điểm sáng báo hiệu cho chị Hannah biết rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ. Chị hãy cứ vui vẻ với từng khoảnh khắc làm mẹ của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-sieu-am-bac-si-dot-nhien-het-len-mot-tieng-ba-me-hoang-hot-phat-hien-ra-co-mot-khuon-mat-ky-di-ben-canh-em-be-162211703130102339.htm

Siêu âm thai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.