Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến và cách dạy con gái gây bất ngờ, nói thẳng cả chuyện trinh tiết

"Thời đại này mọi người không quá quan tâm đến chuyện trinh tiết nhưng mẹ vẫn dặn con Ty Ty là dù sao để chuyện đấy lần đầu cho chồng vẫn là đỉnh nhất", diễn viên Hoàng Yến nói.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, Hoàng Yến (sinh năm 1976) ghi dấu trong lòng khán giả truyền hình bằng những vai diễn lẳng lơ, đanh đá. Đặc biệt là vai Xuyến trong bộ phim truyền hình đình đám một thời "Về nhà đi con".

Trẻ trung và thành đạt, thế nhưng Hoàng Yến lại vô cùng trắc trở trong chuyện tình duyên. Dù mới ngoài 40 tuổi nhưng cô đã trải qua 4 cuộc hôn nhân với 4 người đàn ông khác nhau và hiện đang làm mẹ của 3 cô con gái.

Mới đây, nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ trên TikTok một đoạn clip quay lại cuộc trò chuyện của cô và 2 con gái đầu lòng. Mở đầu câu chuyện, Hoàng Yến nói với con gái lớn: "My My mẹ bảo này. Thời đại này mọi người không quá quan tâm đến chuyện trinh tiết nhưng mẹ vẫn dặn con Ty Ty là dù sao để chuyện đấy lần đầu cho chồng vẫn là đỉnh nhất. Chồng nó mới trân trọng đấy".

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến và cách dạy con gái gây bất ngờ, nói thẳng cả chuyện trinh tiết-1
Diễn viên Hoàng Yến nói chuyện với con.

Đồng thời khẳng định, cô cũng đã giữ trinh tiết cho tới khi kết hôn với người chồng đầu tiên là bố của My My.

Sau đó, cô thắc mắc không biết cô con gái thứ 2 của mình như thế nào. Ngay lập tức, người con gái thứ 2 của Đào Hoàng Yến xuất hiện và khẳng định với mẹ và chị gái: "Đã bảo bao nhiêu lần rồi. Ngày nào cũng nhắc chuyện đấy. Con chưa. Con 20 tuổi rồi, ngày nào cũng hỏi cũng nhắc".

Cuộc trò chuyện của 3 mẹ con Đào Hoàng Yến được đăng tải trên mạng ở chế độ công khai và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-vien-4-doi-chong-hoang-yen-va-cach-day-con-gai-gay-bat-ngo-noi-thang-ca-chuyen-trinh-tiet-161212706202940370.htm

diễn viên Hoàng Yến

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.