Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, "chân dài giống mẹ"

Mới đây, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh 2 con đang hào hứng chơi bộ môn boxing cùng huấn luyện viên.

Hà Tăng là một trong những ngôi sao "giấu" con kỹ nhất showbiz, vì thế dù đã có 3 nhóc tỳ nhưng chưa một lần khán giả được biết mặt các cô bé, cậu bé này. Lý do vợ chồng ngọc nữ vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con là vì muốn các bé có một cuộc sống yên bình.

Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh mà vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đăng tải, có thể thấy 3 nhóc tỳ đều là những cô cậu bé mang "gen trội" của mẹ, nhất là đôi chân dài và sự năng động, yêu thích các hoạt động thiên nhiên.

Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-1Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-2Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-3Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-4

2 con lớn của Hà Tăng yêu vận động và sở hữu chiều cao lý tưởng.

Đã không ít lần Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bé Richard Nguyễn và em gái Chloe Nguyễn hào hứng tham gia các môn thể thao như đu dây, leo núi, cầu lông... Mới đây, Hà Tăng thậm chí còn chia sẻ hình ảnh 2 con đang hào hứng chơi bộ môn boxing cùng huấn luyện viên. Đây tưởng chừng là bộ môn không phù hợp cho trẻ nhỏ, song thực tế boxing là bộ môn có tác dụng tăng sức bền, thúc đẩy phản xạ nhanh và kích thích tăng chiều cao rất tốt.

Có lẽ những bài tập này là một trong những bí quyết giúp các con Tăng Thanh Hà có chiều cao vượt trội. Đặc biệt là cô bé Chloe Nguyễn, mới 6 tuổi đã cao đến vai Tăng Thanh Hà, cô bé sở hữu đôi chân thon dài chuẩn tỉ lệ vàng khiến dân tình đồn đoán bé sẽ trở thành một siêu mẫu tương lai.

Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-5Hà Tăng tiết lộ môn thể thao các con yêu thích, giúp khỏe mạnh, chân dài giống mẹ-6

Mới đây, Hà Tăng thậm chí còn chia sẻ hình ảnh 2 con đang hào hứng chơi bộ môn boxing cùng huấn luyện viên.

Cùng tìm hiểu về bộ môn boxing - môn thể thao mà 2 quý tử nhà Hà Tăng yêu thích

1. Học cách tự vệ

Boxing chắc chắn là một môn thể thao tốt để tự vệ. Boxing thực chất là một môn võ thuật, nó dạy cho con bạn cả cách tự vệ và tự kiểm soát chính mình. Huấn luyện viên có vai trò đảm bảo rằng các bé hiểu được kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình. 

Kỹ năng tự vệ là một công cụ quý giá để bé có thể thoát khỏi các tình huống bất ngờ hoặc phòng tránh bị bắt nạt tại trường học, hay ngoài đường phố.

2. Xây dựng sự tự tin

Ngoài tác dụng tự vệ, boxing còn có tác động tích cực đến tâm trí và cơ thể, giúp tăng cường sự tự tin cho các bé. 

Các con sẽ hoàn thiện được những kỹ năng phản xạ của mình. Môn thể thao này đòi hỏi sức mạnh bên trong, sự tập trung vào bản thân và sự chấp nhận bản thân, từ đó làm tăng sự tự tin ở con bạn.

3. Phối hợp tay-mắt tốt

Chỉ sau vài tuần tập luyện với bóng phản xạ, trẻ sẽ bắt đầu thấy sự cải thiện tốt trong khả năng phối hợp tay và mắt. Sự phối hợp giữa tay và mắt tốt sẽ giúp trẻ nhanh hơn khi làm việc nhà, nhận thức trong học tập và hoàn thiện các kỹ năng sống còn khuyết thiếu.

4. Giúp đốt cháy calo dư thừa

Anthony Char, một huấn luyện viên tại John Reed Fitness (Mỹ) chia sẻ rằng, boxing là một bài tập vô cùng tốt cho tim mạch. Khi trẻ tập boxing, toàn bộ cơ thể sẽ phải vận động. Từ việc kiễng chân cho đến vận động các cơ cốt lõi hay thực hiện cú đấm, điều này rất tốt cho việc rèn luyện cả trí óc và cơ thể.

Đây cũng là một công cụ đốt cháy calo tuyệt vời, thậm chí có thể đốt cháy nhiều calo hơn so với các bài tập tim mạch chẳng hạn như chạy bộ.

5. Tốt cho hệ tim mạch

Harold Tackie, huấn luyện viên quyền anh tại Mỹ cho biết lợi ích thể chất rõ ràng của boxing là cải thiện sức khỏe tim mạch. Boxing giúp tim bơm máu và giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim và tiểu đường.

Một nghiên cứu được công bố bởi Đại học Texas cho thấy chương trình tập luyện boxing làm giảm sự rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp và cải thiện sức khỏe tim mạch ở những người bị tăng huyết áp giai đoạn 1.

6. Tốt cho tâm trạng của trẻ

Boxing củng cố xương và cơ bắp, đốt cháy nhiều calo hơn và nâng cao tâm trạng cho trẻ. Lý do là bởi bộ môn này cung cấp một bài tập luyện toàn thân và giúp những đứa trẻ trở nên bận rộn, năng động và hào hứng hơn.

7. Kích thích tăng trưởng chiều cao

Boxing là một trong những môn giúp trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng. Thông qua các động tác kiễng chân, vận động toàn thân, tung nắm đấm về phía trước... giúp kích thích sự phát triển của xương và cơ bắp, từ đó giúp trẻ phát triển thể chất rất tốt.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-tang-tiet-lo-mon-the-thao-cac-con-yeu-thich-giup-khoe-manh-lai-chan-dai-giong-me-20230806224539033.htm

Tăng Thanh Hà

chiều cao

Nuôi con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.