Học cách làm bánh ăn dặm cho con của Lan Khuê, bảo sao cậu ấm bụ bẫm, đáng yêu đến "phát hờn"

Vốn yêu thích chuyện bếp núc nên đến khi có con, Lan Khuê đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nấu ăn cho cậu ấm.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn và sinh con trai Connor, Lan Khuê ngày càng được nhiều người yêu mến nhờ thường xuyên chia sẻ những bí quyết trong việc nuôi dưỡng con trai. Đặc biệt, vốn là một người yêu thích chuyện bếp núc nên đến khi có con, Lan Khuê đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nấu ăn cho Connor. 

Mới đây, mẹ bỉm sữa xinh đẹp đã chia sẻ hình ảnh thành quả tự tay làm món bánh bông lan cho con trai ăn dặm khiến mọi người chú ý. Chiếc bánh cupcake nhỏ xinh được đặt trong chén gọn gàng, sạch sẽ, đẹp đẽ, tuy không biết hương vị của chiếc bánh này ra sao nhưng mọi người đã chấm cho Lan Khuê 10 điểm hình thức. 

Học cách làm bánh ăn dặm cho con của Lan Khuê, bảo sao cậu ấm bụ bẫm, đáng yêu đến phát hờn-1
Lan Khuê tự tay làm bánh ăn dặm cho con cực khéo léo.

Học cách làm bánh ăn dặm cho con của Lan Khuê, bảo sao cậu ấm bụ bẫm, đáng yêu đến phát hờn-2
Sau 3 lần luyện tay nghề, chiếc bánh đã phồng, xốp đều đúng ý Lan Khuê.

Dẫu vậy, Lan Khuê cho biết lần đầu làm bánh cho con cô chưa ưng ý. Không bỏ cuộc, "Hoa khôi Áo dài" dành thời gian nghiên cứu, tiếp tục làm thêm 3 lần nữa mới thành công. Rút kinh nghiệm qua các lần làm bánh, lần thứ 3 bánh của Lan Khuê đã nở đều, phồng, xốp hơn. "Nhất quá tam, làm 3 lần mới thành chính quả" - Lan Khuê hài hước tiết lộ.

Qua mắt nhìn, đúng là chiếc bánh lần này của Lan Khuê nhìn hấp dẫn hơn nhiều. Sự cẩn thận, chăm chỉ, kiên trì của Lan Khuê khiến ai nấy ngưỡng mộ và phải thốt lên: "Quả là mẹ bỉm sữa chu đáo nhất hệ mặt trời". Đồng thời, mọi người hy vọng Lan Khuê sẽ chia sẻ thêm nhiều công thức làm các món ăn cho Connor để mọi người cùng tham khảo. 

Học cách làm bánh ăn dặm cho con của Lan Khuê, bảo sao cậu ấm bụ bẫm, đáng yêu đến phát hờn-3
Lan Khuê quả không hổ danh mẹ bỉm sữa chu đáo nhất "hệ mặt trời".

Học cách làm bánh ăn dặm cho con của Lan Khuê, bảo sao cậu ấm bụ bẫm, đáng yêu đến phát hờn-4
Cậu ấm nhà Lan Khuê hiện đã được 11 tháng, rất bụ bẫm, đáng yêu.

Được biết, Lan Khuê cho con trai ăn dặm kết hợp 3 phương pháp: Ăn dặm kiểu truyền thống, ăn dặm kiểu Nhật và ăn dặm BLW (Baby Led Weaning) để luyện kỹ năng bốc nhón. Nhờ được mẹ chăm sóc chu đáo nên Connor trộm vía rất bụ bẫm, đáng yêu. Mỗi bức ảnh của Connor được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-cach-lam-banh-an-dam-cho-con-cua-lan-khue-bao-sao-cau-am-bu-bam-dang-yeu-den-phat-hon-162200810160248414.htm

Lan Khuê

Ăn Dặm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.