Mẹ con Hồng Nhung tại khu "cách ly 5 sao": Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức

Trở về nước và cách ly tại khu tập trung, Hồng Nhung lạc quan là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức về cuộc sống.

Vừa từ Mỹ về nước, Hồng Nhung và hai bé Tôm, Tép đã được đưa vào khu cách ly tập trung tại doanh trại của Trung đoàn 244 Uông Bí, Quảng Ninh. Được biết trước đõ, nữ ca sĩ người Hà Nội sang Mỹ thăm người thân và đi du lịch từ đầu năm. Dịch Covid-19 lan rộng nên 3 mẹ con phải ở Mỹ suốt 6 tháng. Mãi đến ngày 30/7, Hồng Nhung và các con mới hạnh phúc được trở về nước sau thời gian dài chờ đợi.

Ca sĩ Hồng Nhung là một trong những bà mẹ hiện đại của showbiz Việt. Cô thường xuyên tạo điều kiện tốt nhất cho các con được trải nghiệm cuộc sống xung quanh. Chính vì điều này, hai bé Tôm, Tép thích nghi khá nhanh với môi trường mới ở khu cách ly. Dù không được tự do, thoải mái đi lại nhưng hai con biết tực tạo cho bản thân những niềm vui nhỏ. Hồng Nhung cũng xem đây là trải nghiệm quý báu trong cuộc đời của con. 

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-1Mẹ con nhà Hồng Nhung có nhiều trải nghiệm ở Mỹ suốt 6 tháng qua.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồng Nhung đã gửi lời cảm ơn tới các chiến sỹ ở quê nhà đã hết lòng vì người dân giữa đại dịch: "Chúng con Tôm và Tép - 8 tuổi, hiện đang cách ly trong Doanh trại Quân đội của Trung đoàn 244, Uông bí, Quảng Ninh.

Xin cám ơn các cô chú bộ đội đã yêu thương và chăm sóc cho chúng con. Tép con thích món trứng đúc thịt của nhà bếp, và Tôm phong nơi đây là "cách ly 5 sao"! 

Một trải nghiệm để đời vô cùng quí báu cho hai con. Sự trưởng thành từ thực tế, giúp xây dựng nhân cách và nhận thức về cuộc sống với nhiều cung bậc và thử thách muôn màu".

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-2Hồng Nhung cho biết Tôm thích nghi nhanh. Xung quanh Tôm lúc nào cũng có 3 bạn Thỏ, Rùa, Vượn lười tháp tùng nên yên tâm cao. 

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-3Yêu thích khu cách ly, Tôm còn phong nơi đây là "cách ly 5 sao".

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-4Bé Tép thì rất thích cơm ở khu cách ly nhất là món trứng đúc thịt.

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-5Tép luôn có ý thức đeo khẩu trang mọi lúc, mọi nơi.

Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-6Mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly 5 sao: Là trải nghiệm quý báu, giúp con xây dựng nhân cách và nhận thức-7Trước đó, Hồng Nhung có đăng tải hình ảnh kín bưng khi trở về nước. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm, động viên, thương mến cô và hai con suốt những ngày qua.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Hồng Nhung

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.