Khánh Vân từng trả lời: "Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương", xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen "đẹp cả người cả nết"

"Trái tim yêu thương" mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn tự hào ấy được hình thành từ tình yêu, hạnh phúc trọn vẹn mà bố mẹ dành cho Khánh Vân.

Với chiều cao 1,76m, số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 61 - 95, Khánh Vân là một trong những thí sinh có số đo ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đồng thời, cô đặc biệt có sức thu hút nhờ nụ cười rạng rỡ, đôi mắt có hồn và làn da sáng khỏe, mịn màng.

Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-1
Khánh Vân là một trong những thí sinh có số đo ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Không chỉ thế, Khánh Vân luôn được đánh giá là hoa hậu có tấm lòng nhân ái. Cô từng trả lời ứng xử: "Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương cả", xem cách bố mẹ cô dạy con mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen "đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn".

"Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau"

Không ít lần Khánh Vân nhắc về ba mẹ trong những bài phỏng vấn. Cô cũng không giấu chuyện gia đình từng trải qua rất nhiều biến cố, nhưng khẳng định những khó khăn ấy làm cho gia đình gắn kết và hạnh phúc hơn.

Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-2Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-3Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-4Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-5

Khánh Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng gia đình lên trang cá nhân.

"Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau, sau tất cả điều mà ba mẹ dạy Vân là sự lễ phép đối với tất cả mọi người. Ba thương và ủng hộ Vân đi làm người mẫu, lúc trước ba hay đi các chợ cũ và mua về nước hoa, phấn mắt cho Vân. Mẹ thì hay nói con cao quá sao còn mang giày cao gót nhưng bà thì dành dụm mua cho Vân một đôi giày và đến bây giờ dù nó đã mục nhưng em thì vẫn giữ bên mình", nàng hậu nói..

Cô vẫn còn nhớ đêm chung kết vào năm ngoái, đôi bông tai mà Khánh Vân đeo trong đêm chung kết chính là đôi bông tai do ba mua, ba chọn cho.

"Ban đầu khi hai cha con đi mua đồ với nhau thì Khánh Vân không để ý đâu mà ba thì cứ "ba thấy đôi này đẹp lắm nè, đôi này đẹp, ba thấy đôi này hợp với con", mà khi đó không có thử, nên Vân mới nói "thôi không chịu đâu", nhưng ba vẫn nói "mua đi nhất định mua đi". Nhưng mà vô tình đôi bông đó lại hợp cho Khánh Vân cả ba bộ quần áo khi mà tham gia đêm chung kết của cuộc thi".

Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-6

Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau.

"Ba mẹ lúc nào cũng tự hào về Vân, từ bé đến lớn và bây giờ vẫn vậy. Có những lúc cũng bị la nhưng từ những điều nhỏ nhưng to lớn như lời chào hỏi mà ba mẹ luôn dạy làm nên một cô gái lễ phép như Vân ngày hôm nay", cô chia sẻ.

Nàng hậu từng bật khóc trên truyền hình khi nhắc tới một kỷ niệm về mẹ: "Cứ lâu lâu mẹ hay nói Con có thương mẹ không? Hôm nào Vân nói thương thì mẹ sẽ không hỏi nữa. Nhưng hôm nào em bảo: Thôi mẹ đừng hỏi nữa, mẹ hỏi hoài" là mẹ hỏi mãi đến khi nào con nói mới thôi".

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng chia sẻ cô may mắn vì thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm của ba và sự mạnh mẽ, cá tính của mẹ. Kể về anh trai Nguyễn Tuấn Khải, Khánh Vân bật mí lúc còn nhỏ, anh trai thường bị mình ăn hiếp. Dù vậy, anh luôn nhường nhịn và cưng chiều em gái.

Một hoa hậu với tấm lòng nhân ái

Sự yêu thương, gắn kết trong gia đình đã truyền cảm hứng lan tỏa cho Khánh Vân. Cô tâm sự bản thân luôn nhận được tình cảm của ba mẹ nên muốn chia sẻ lại những tình cảm đó cho xã hội. 

Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-7
Khánh Vân luôn được khen "đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn".

Nàng hậu sinh năm 1995 chính là thành viên nổi bật của One Body Village - một tổ chức hỗ trợ, giải cứu và giúp đỡ những trẻ em gái có nguy cơ hoặc đã bị xâm hại tình dục. Từ sự đồng cảm khi chính cô cũng từng bị nỗi ám ảnh đó dày vò, Khánh Vân đã dùng hành động và tiếng nói của mình để lên tiếng bảo vệ sự an toàn cho các bé gái. Đây cũng là thông điệp mà Khánh Vân đã mang tới cuộc thi nhằm lan tỏa lòng nhân ái.

Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-8Khánh Vân từng trả lời: Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, xem cách bố mẹ dạy mới hiểu tại sao hoa hậu luôn được khen đẹp cả người cả nết-9

Nàng hậu sinh năm 1995 chính là thành viên nổi bật của One Body Village.

Trước đó, khoảnh khắc Khánh Vân ngồi xuống chụp hình cùng vận động viên bơi lội khuyết tật Hồng Lợi đã lay động trái tim biết bao nhiêu người hâm mộ.

"Ở Miss Universe, thái độ tốt và sự khiêm tốn mới quyết định tất cả. Khánh Vân có được điều đó", trang Sash Factor bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khanh-van-tung-tra-loi-em-chang-co-gi-ngoai-mot-trai-tim-yeu-thuong-xem-cach-bo-me-day-moi-hieu-tai-sao-hoa-hau-luon-duoc-khen-dep-ca-nguoi-ca-net-22202117513817302.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.