Là người mẹ lấy tiền con đi bao trai trong "Cây táo nở hoa", nhưng ngoài đời diễn viên này lại cưng con đến nỗi bị chồng đuổi ra khỏi phòng

Hình ảnh hai bà mẹ trong phim và ngoài đời của nữ diễn viên này hoàn toàn khác xa nhau.

Cây táo nở hoa là bộ phim 70 tập khai thác đề tài gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, Cây táo nở hoa đã vượt ngưỡng 350 triệu lượt xem sau 39 tập phát trên các nền tảng VieON, Facebook, Youtube. Bộ phim còn nắm luôn kỷ lục phim truyền hình Việt Nam có lượng theo dõi cùng lúc trên Youtube (CCU) cao nhất và bứt phá nhất mọi thời đại.

Nhân vật gây ức chế nhất trong bộ phim Cây táo nở hoa không ai khác chính là bà Ích (NSUT Mỹ Duyên đóng). Trong phim, nữ diễn viên vào vai một bà mẹ ích kỉ, vô trách nhiệm, ăn mặc màu sắc, bóng bẩy. Bà thường bỏ nhà đi theo trai, không chăm sóc các con. Bà trộm tiền đóng học phí của Ngà, bán Báu vào quán karaoke để tiếp khách. Thậm chí, bà lấy tiền được bồi thường tai nạn của Dư khiến con trai không thể phẫu thuật, từ bỏ giấc mơ bóng đá của mình.

Là người mẹ lấy tiền con đi bao trai trong Cây táo nở hoa, nhưng ngoài đời diễn viên này lại cưng con đến nỗi bị chồng đuổi ra khỏi phòng-1
Bà Ích còn dụ dỗ con làm "sugar baby".

Vợ chiều con, chồng muốn con sớm tự lập

Trong phim gây ức chế là vậy, ngoài đời NSUT Mỹ Duyên là một bà mẹ yêu thương và luôn vì con, thậm chí vì quá chiều con mà có lần bị chồng đuổi ra khỏi phòng:

Chị chia sẻ: "Mỗi khi đưa ra quyết định gì đó, tôi đều nghĩ xem có tốt cho con, gia đình hay không. Tôi có con muộn nên dành hết tình yêu, sự chăm sóc cho bé. Con trai tôi hiện bảy tuổi, ngoan ngoãn, lanh lợi. 

Tôi chiều con, trong khi ông xã nghiêm khắc, muốn bé sớm tự tập. Anh nhiều lần đuổi tôi ra khỏi phòng để dạy con. Anh hay nói: "Em phải để con tự làm rồi trưởng thành chứ em không thể ở bên con đến hết đời được". Cũng vì thế mà con trai hay nhõng nhẽo, quấn mẹ hơn là bố".

Là người mẹ lấy tiền con đi bao trai trong Cây táo nở hoa, nhưng ngoài đời diễn viên này lại cưng con đến nỗi bị chồng đuổi ra khỏi phòng-2
Ở tuổi 49, NSƯT Mỹ Duyên vẫn giữ nhan sắc đằm thắm và nụ cười răng khểnh khó quên sau nhiều năm hóa thân vào đa dạng các vai diễn trên màn ảnh.

Nhận mình thuộc típ sống nội tâm, là người của gia đình, nữ diễn viên chia sẻ kể từ khi có con, chị sống chậm, cẩn thận hơn. Ngoài đóng phim, chị hạn chế xuất hiện ở các sự kiện không phải vì kín tiếng mà vì con.

"Do tính chất công việc, tôi phải xa con rất nhiều. Mỗi khi nhận phim mới, buổi sáng tôi ra khỏi nhà lúc con còn ngủ, chỉ kịp ôm bé một chút. Buổi tối, tôi về thì bé cũng đi ngủ rồi. Tình trạng như thế thường kéo dài từ một đến vài tháng, tùy vào độ dài của phim. 

Vì vậy, khi phim đóng máy, nếu các sự kiện không quá cần thiết, tôi từ chối để dành thời gian bên con và gia đình. Tính cách tôi như vậy chứ không phải cố tình tỏ ra kín tiếng đâu. Có sự kiện cần tham gia hoặc công việc phải hỗ trợ, tôi luôn sẵn sàng".

Là người mẹ lấy tiền con đi bao trai trong Cây táo nở hoa, nhưng ngoài đời diễn viên này lại cưng con đến nỗi bị chồng đuổi ra khỏi phòng-3
Ngoài đóng phim, chị hạn chế xuất hiện ở các sự kiện không phải vì kín tiếng mà vì con.

"Kiến thức nuôi dạy Philly cũng do Mỹ Duyên học hỏi từ bạn bè, cái gì khó hơn thì lại nhờ Google. Tuy vất vả nhưng cái cảm giác hạnh phúc khi được ở cùng con, chăm cho con thì phải làm mẹ mới cảm nhận được hết sự tuyệt vời ấy" - NSƯT Mỹ Duyên giãi bày.

Mỹ Duyên tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, sinh năm 1972. Năm 2007, Mỹ Duyên được trao tặng danh hiệu NSƯT. Sau đó, chị phát triển sự nghiệp ở cả sân khấu kịch. 

Ở tuổi 49, NSƯT Mỹ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung cùng gia đình hạnh phúc bên ông xã Công Phước và con trai Philly. Ông xã nữ diễn viên được biết đến là người nấu ăn ngon, tâm lý khi luôn ủng hộ và trợ giúp vợ trên con đường diễn xuất. Dù bận rộn nhưng cả 2 vợ chồng đều dành thời gian rảnh cho con cái để đi hẹn hò, du lịch.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/la-nguoi-me-lay-tien-con-di-bao-trai-trong-cay-tao-no-hoa-nhung-ngoai-doi-dien-vien-nay-lai-cung-con-den-noi-bi-chong-duoi-ra-khoi-phong-22202157221652375.htm

sao Việt

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.