Lệ Quyên tiết lộ tính cách con trai giống mẹ: Mạnh mẽ, độc lập, nhạy cảm nhưng không hề ủy mị

Bé Kỳ Anh - con trai của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy thừa hưởng tính cách mạnh mẽ nhưng tình cảm từ người mẹ ca sỹ.

Sau khi ly hôn với Đức Huy, ca sỹ Lệ Quyên tất bật hơn với công việc. Cô di chuyển rất nhiều để phục vụ khán giả yêu nhạc. Được biết con trai chung của Lệ Quyên là bé Bo sống cùng bố. Tuy nhiên, Lệ Quyên đều tranh thủ thời gian để gặp con trai. Bởi vậy, tuy bố mẹ ly hôn nhưng bé Bo vẫn nhận được tình yêu thương, quan tâm chăm sóc của cả bố và mẹ.

Con chung của ca sỹ Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đã là cậu bé 10 tuổi có chiều cao vượt trội và thừa hưởng nhiều tính cách từ mẹ. Theo Lệ Quyên cho biết, bé Bo giống cô ở tính cách mạnh mẽ, độc lập, rõ ràng. Tình cảm nhưng không ủy mị. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên chia sẻ về con trai nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sỹ bộc bạch: "Nhanh quá con trai của mẹ. Giờ mẹ được nhõng nhẽo bên cạnh chàng rồi. Con giống mẹ nhất là sự mạnh mẽ, độc lập và kực kỳ rõ ràng. Cái gì ra cái đó, hiểu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Con nhạy cảm nhưng lại không hề uỷ mị.

Đại lâm mộc của mẹ sẽ luôn là cây cổ thụ che chở cho thạch lựu mộc mong manh là mẹ con nhỉ. Mẹ luôn nghiêm khắc với con vì mẹ mong ước con trai mẹ sẽ là người đàn ông "đúng nghĩa". Quân tử, bao dung, biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này. Và tất nhiên rồi, mọi người đều yêu con".

Lệ Quyên tiết lộ tính cách con trai giống mẹ: Mạnh mẽ, độc lập, nhạy cảm nhưng không hề ủy mị-1

Hình ảnh gần đây nhất của Lệ Quyên bên con trai sau những ngày chạy show bận rộn.

Lệ Quyên tiết lộ tính cách con trai giống mẹ: Mạnh mẽ, độc lập, nhạy cảm nhưng không hề ủy mị-2Lệ Quyên tiết lộ tính cách con trai giống mẹ: Mạnh mẽ, độc lập, nhạy cảm nhưng không hề ủy mị-3Lệ Quyên, Đức Huy ly hôn trong văn minh và không có bất đồng nên con trai vẫn được nhận tình cảm đầy đủ của cả bố và mẹ.

Lệ Quyên tiết lộ tính cách con trai giống mẹ: Mạnh mẽ, độc lập, nhạy cảm nhưng không hề ủy mị-4

Trước đó, chồng cũ của Lệ Quyên là Đức Huy cũng cho biết Kỳ Anh rất giỏi chơi golf. Từ động tác cho tới cú đánh đâu ra đấy đều làm Đức Huy phải dành lời khen ngợi đặc biệt cho con trai.

Con trai Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy tên thật là Lê Kỳ Anh sinh năm 2011. Cậu bé có tên thân mật ở nhà được gọi là bé Bo. Trong nhiều năm, để tránh sự bàn tán của dư luận, giữ bình yên cho con nên Lệ Quyên giữ kín hình ảnh của con trai. Nữ ca sỹ cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng Kỳ Anh được rèn luyện, giáo dục kĩ lưỡng từ bé nên con trai rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn và là cậu bé sống tình cảm. 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Lệ Quyên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.