Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc

Cậu bé Khoai Tây nhà Ly Kute mới hơn 5 tuổi nhưng đã rất chững chạc và phụ giúp mẹ được nhiều việc.

Cậu bé Khoai Tây nhà Ly Kute mới hơn 5 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao của một bé trai 7 tuổi. Không chỉ bảnh trai, cao lớn, Khoai Tây còn là cậu bé rất tình cảm, yêu thương mẹ và cực kì hiểu chuyện. Cậu bé chính là món quà lớn mà tạo hóa ban tặng, là chỗ dựa vững chắc cho Ly kute. Dù được sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, được cả nhà bao bọc chăm sóc nhưng bé Khoai Tây luôn được mẹ rèn dũa để biết lao động và chia sẻ làm việc nhà ngay từ khi còn bé.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây hăng hái đi mua đồ, tính tiền rồi xếp hàng ngăn nắp và xách đồ giúp mẹ lên phòng khiến nhiều mẹ ngưỡng mộ. Các mẹ dành cho cậu bé 5 tuổi nhiều lời động viên cũng như khen mẹ Ly Kute khéo chăm và giáo dục con. Được biết trước đó hotgirl Hà thành cũng từng chia sẻ clip ngắn con trai chăm chỉ lau cầu thang giúp mẹ khiến ai cũng khen ngợi. 

Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-1

Mạnh mẽ làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai, Ly Kute nhận được nhiều sự quan tâm cổ vũ của mọi người. Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-2Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-3Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-4Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-5

Bé Khoai Tây ngày càng chững chạc, ra dáng đàn ông, chăm lo cho mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Ly Kute. Cậu bé đã biết hỗ trợ mẹ mua đồ, xách đồ, tính tiền mỗi khi đi siêu thị. Những hình ảnh của Khoai Tây ai cũng xuýt xoa khen cậu bé sớm tự lập và hot mom xinh đẹp khéo dạy con.

Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-6

Khoai Tây cũng rất chăm chỉ làm việc nhà, mới 5 tuổi nhưng đã được mẹ huấn luyện cho lau cầu thang.

Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-7Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-8

Theo chia sẻ của Ly Kute, ngay từ khi chưa tròn 5 tuổi, Khoai Tây đã cao 1m20. Theo bảng chiều cao, cân nặng trung bình của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì chiều cao của Khoai Tây đã tương đương gần bằng 1 bé trai 7 tuổi.

Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-9Mẹ đơn thân Ly Kute thật khéo dạy con, Khoai Tây mới hơn 5 tuổi đã ra dáng thanh niên giúp mẹ nhiều việc-10

Ngoài việc chăm sóc Khoai Tây chu đáo từ ăn uống, ngủ nghỉ vận động, Ly Kute cũng rất chịu khó cho con di du lịch, đi cắm trại hay các hoạt động bên ngoài giúp con phát triển kĩ năng mềm.

Mặc dù là mẹ đơn thân nhưng nhờ tài kinh doanh giỏi, công việc phát triển thuận lợi Ly Kute có kinh tế vững chắc nên sớm mua xe, mua nhà. Hot mom Hà thành chăm sóc đời sống tinh thần cho con cực kỳ tốt. Khoai Tây sống cùng mẹ trong một căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi, được đi học ở ngôi trường có học phí đắt đỏ lên tới hằng trăm triệu/1 năm. Trước đây khi chưa có dịch bệnh cậu bé thường xuyên cùng mẹ đi du lịch, nghỉ dưỡng khắp đó đây. Được mẹ, ông bà ngoại và những người thân yêu thương, chăm sóc nên Khoai Tây luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đây là yếu tố quan trọng tạo nền tảng vững chắc để Khoai Tây phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Ly Kute

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.