Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí

Điều khó tin là cô đã không cai sữa cho con trai mình cho đến năm cậu bé 12 tuổi. Người bình thường bắt đầu cai sữa cho con vào khoảng một tuổi. Thậm chí khi con trai 15 tuổi, cô chỉ mặc đồ lót và vô tư ngủ chung với cậu bé.

Mỗi gia đình có một phương pháp giáo dục con khác nhau nhưng như mỹ nhân dưới đây thì có một không hai. Địch Oanh, tên ban đầu của cô là Lâm Diệu Hi. Sau đó cô đổi tên thành Lâm Giai Tuyền. Cô là một nghệ sĩ Đài Loan. Cha Địch Oanh mất rất sớm nên cô sống với mẹ từ nhỏ. Sống cuộc sống của một gia đình có mẹ đơn thân, cô thiếu thốn tình cảm của cha từ khi còn nhỏ. Nói đúng hơn là Địch Oanh lớn lên trong một gia đình không có tình cha.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-1Địch Oanh (trái) và Lam Khiết Anh.

Mẹ Địch Oanh là diễn viên trong đoàn kịch, từ nhỏ cô đã chịu ảnh hưởng từ dòng máu nghệ thuật của mẹ. Địch Oanh nghiên cứu nhiều hơn về kịch và cô cũng là một cô gái tương đối tài năng. Tuy thu nhập hàng tháng của mẹ không cao nhưng về cơ bản mẹ cô có thể đáp ứng đủ chi tiêu trong gia đình.

Địch Oanh là một người con hiếu thảo từ khi còn nhỏ, cô thường đi hát và kiếm một số tiền nhỏ để phụ giúp gia đình. Tham gia nhiều vở kịch và ca hát, danh tiếng của cô cũng lớn dần lên. Một lần Địch Oanh rất may mắn được nhận một suất trong bộ phim truyền hình "Bao Thanh Thiên", từ đó cô ngày càng nổi tiếng và nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-2Nữ diễn viên Địch Oanh nổi tiếng khi góp mặt trong phim Bao Thanh Thiên 1993.

Vì sự nổi tiếng của Địch Oanh, ngày càng có nhiều người tìm kiếm cô để mời diễn xuất, tham gia các chương trình tạp kỹ, hoặc quay quảng cáo. Địch Oanh cũng là một diễn viên rất có năng lực, kỹ năng diễn xuất của cô ấy thuộc hàng tốt nhất trong làng giải trí.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-3

Năm 1998, cô kết hôn với nghệ sĩ Đài Loan Tôn Bằng. Sau khi kết hôn, họ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh tên là Tôn An Tá. Vì sau khi sinh con, Địch Oanh phải chăm sóc con cái nên cô bỏ công việc chạy show, dồn tâm huyết cho gia đình.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-4

Là một nghệ sĩ giải trí, Địch Oanh rất thành công. Bởi vì Địch Oanh có rất nhiều tố chất bẩm sinh như ngoại hình đẹp, dáng chuẩn và quan trọng hơn là cô có thực lực và kỹ năng diễn xuất rất tuyệt vời. Hơn nữa, lúc đó cô đang rất nổi tiếng nên việc rút lui khỏi giới showbiz quả thật là lãng phí một tài năng.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-5

Địch Oanh đã thành công trong sự nghiệp của mình, nhưng cô lại là một kẻ thất bại trong cuộc sống. Nói đúng hơn, Địch Oanh là một người mẹ thất bại. Cô đã chiều chuộng con trai quá mức, và khiến cậu từng bước rơi vào vực thẳm của tội ác. Con trai cô đã phải ngồi tù khi đang ở độ tuổi trưởng thành, và điều đó thật đáng buồn.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-6

Netizen băn khoăn liệu 1 gia đình như thế nào mới có thể dạy dỗ ra 1 đứa con tù tội đến như vậy?

Con trai cô phải ngồi tù điều này đương nhiên có liên quan đến cách giáo dục của Địch Oanh khiến nhiều người không đồng tình. Cô đặt ra nhiều quy tắc cho con trai mình. Ví dụ, Địch Oanh không để cậu bé đi chơi một mình trước khi trưởng thành vì sợ nhiều kẻ buôn người sẽ bắt cóc con trai cô. Đồng thời, có hai yêu cầu, một là không được lấy điện thoại di động, hai là không được đi mua sắm.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-7Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-8

Tất cả chúng ta đều biết rằng mỗi người đều có một chút riêng tư. Và con trai của Địch Oanh cũng có quyền riêng tư của mình. Nhưng kỷ luật của Địch Oanh đối với con trai quá nghiêm khắc, và cô cảm thấy rằng mình phải luôn để ý mọi hành động của cậu.

Điều đáng sợ nhất vẫn còn ở phía sau. Địch Oanh dành 7 giờ mỗi ngày để chăm con ăn uống. Ngoài ra còn yêu cầu cậu phải ăn một lượng thức ăn dành cho người lớn. Có thể thấy rằng đây là một cách giáo dục rất khắt khe. Điều này sẽ làm hỏng dạ dày của trẻ nếu phải nạp một lượng lớn thức ăn không phù hợp. Yêu cầu của Địch Oanh có thể đã phải trả giá bằng mạng sống của con trai mình, nhưng may mắn thay, cậu bé vẫn an toàn.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-9Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-10

Điều khó tin hơn nữa là Địch Oanh đã không cai sữa cho con trai mình cho đến năm cậu bé 12 tuổi. Người bình thường bắt đầu cai sữa cho con vào khoảng một tuổi. Thậm chí khi con trai 15 tuổi, Địch Oanh chỉ mặc đồ lót và vô tư ngủ chung với cậu bé. Cô thậm chí gây sốc khi tiết lộ con có thói quen gối lên ngực và sờ ngực mẹ mới ngủ được. Mãi đến khi chồng phàn nàn, cô mới ngủ riêng vì lúc này cậu bé đã có phản ứng cơ thể.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-11Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-12

Địch Oanh hào hứng chia sẻ về cách giáo dục con cái.

Thực tế, việc sau này con trai Địch Oanh bạo hành cầm súng cũng vì cô. Ít ai biết, Địch Oanh vốn cũng là một người có cá tính bạo lực. Có lần Địch Oanh nói trong một chương trình rằng cô sẽ có xu hướng bộc lộ bản thân, tức là chỉ cần ai đó bắt nạt gia đình cô, suy nghĩ đầu tiên là làm thế nào để trả đũa, lấy lại thể diện và dạy đối phương nghiêm khắc. Cô chưa bao giờ coi đó là lỗi của mình. Bởi vì trong mắt Địch Oanh, nếu có người tấn công người nhà cô là lỗi của họ, cô nhất định phải trả thù lại.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-13Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-14

Sau đó, Địch Oanh đã mang cái tính nóng nảy này vào showbiz. Một lần cô quay phim với Lam Khiết Anh, khi người đẹp này đến muộn vì chuyện gì đó, Địch Oanh đã đánh bạn diễn thậm tệ trong thang máy. Cô cũng đã nói về điều này trong nhiều chương trình và cảm thấy nó rất hợp lý.

Chồng Địch Oanh cũng có tính cách giống cô, thậm chí có chút chống đối xã hội. Anh thường bắt nạt các bạn cùng lớp, lâu lâu lại cởi quần của họ ra chơi khăm và nhìn họ cởi trần bỏ chạy. Còn rất nhiều trò chơi khăm khác mà Tôn Bằng đã làm, ví dụ như khi đi tắm suối nước nóng với các bạn nữ, anh đã ăn trộm quần áo của họ rồi ném vào thùng rác. Anh còn tỏ ra đắc thắng khi thấy các bạn nữ giận dữ.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-15

Một trong những hành động thái quá nhất mà anh ta làm là chuốc say một nữ giáo viên, sau đó cởi váy của cô rồi để một nhóm lớn người xem đùa vui ở đó. Có 1 người vợ như Địch Oanh, Tôn Bằng cũng chẳng phải dạng vừa. Nam diễn viên từng tỏ vẻ hả hê khi kể lại những "chiến tích" bất hảo thời trẻ ngay trên sóng truyền hình.

Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-16Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí-17

Con trai 18 tuổi của nữ diễn viên bị bắt ở Mỹ. Khám xét phòng ngủ Tôn An Tá có vũ khí, áo chống đạn...

Khi con trai Địch Oanh được đưa sang Mỹ du học, mới trải qua hai năm đầu cậu bé đã bị cảnh sát Mỹ phát hiện và tìm thấy súng lục, đạn và áo giáp trong nhà. Điều này khiến con trai cô bị tống vào tù. Suy cho cùng, muốn con là con ngoan, trò giỏi thì cha mẹ phải tự mình làm gương mới được.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-de-con-cai-sua-nam-12-tuoi-chi-ngu-mot-minh-sau-khi-thay-con-co-phan-ung-sinh-ly-18-tuoi-cau-be-bi-tong-vao-tu-vi-tang-tru-vu-khi-65500.html

giáo dục giới tính

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.