Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya

Có người nổi tiếng phản ứng nhẹ nhàng, có người lại mạnh mẽ, dữ dội để bảo vệ con khỏi những lời lẽ khiếm nhã của cư dân mạng.

Mạng xã hội giống như một con dao hai lưỡi, vừa có mặt tích cực vừa có cả mặt tiêu cực. Lợi dụng tấm màn hình ngăn cách, rất nhiều cư dân mạng đã có những lời lẽ khiếm nhã, tấn công đến người nổi tiếng và con cái của họ. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi béo, Minh bủm
Mới đây, NS Xuân Bắc đã chia sẻ một câu chuyện cực kỳ hài hước trên trang facebook cá nhân. Giống như nhiều người dân khác, Xuân Bắc cũng rất lo lắng cho tình dịch Covid-19, đặc biệt là ở thành phố Đà Nẵng. Chính vì vậy trong 1 lần xem thời sự, anh đã hỏi cả nhà về việc xung phong vào Đà Nẵng chống dịch. Tuy nhiên ý tưởng này lập tức bị hai cậu con trai Minh bủm và Bi béo dập tắt. Dù  không đồng ý với ý tưởng của bố nhưng Bi béo lập tức có đề nghị khác mang đầy tinh thần yêu nước.

Cụ thể, cậu nhóc muốn đóng góp số tiền tiết kiệm để đi học đại học và lấy vợ của mình cho công cuộc chống dịch ở Đà Nẵng. Chính điều này khiến Xuân Bắc vừa phì cười vừa tự hào về tinh thần biết chia sẻ của con trai.

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-1
2 nhóc Bi béo và Minh bủm.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một tài khoản Facebook để lại bình luận khiếm nhã với bức ảnh của Bi béo và Minh bủm. Cụ thể người này viết: "Nhà anh Bắc đã có 2 cái ảnh như ảnh thờ rồi". Trước bình luận kém duyên này, Xuân Bắc có cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu cay: "Đùa khéo quá! Hài hước không cố mà được đâu em". Cách cư xử của anh sau đó nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-2
Bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Xuân Bắc rất chú trọng đến việc dạy con. Trên sân khấu có thể hài hước nhưng ở ngoài đời, anh là người cha cực kỳ nghiêm khắc. 'Tôi lại là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con, tôi phản đối những ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt, thứ nhất nếu cái gì cũng có thể nói được thì các quốc gia không cần đầu tư vào quân sự, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, biết phải trái rồi mà còn phải sử dụng đến những biện pháp quân sự, nữa là trẻ.

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-3


Thứ hai, các nhà tù luôn chật người, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, mà vẫn vào tù, nữa là trẻ em, đấy là trong thực tế. Các cụ xưa nói thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi, ở phương Tây có thể họ rất ít đánh con cái, nhưng luật pháp họ khác, họ có môi trường trật tự xã hội rất tốt, anh không nuôi con anh thì xã hội nuôi, còn xã hội mình anh không nuôi con anh, thì không ai nuôi cả.

Vì vậy bản thân mỗi gia đình, mỗi tế bào của xã hổi phải tốt, ông bố bà mẹ phải có trách nhiệm trước hết với con cái của mình", ông bố nổi tiếng chia sẻ. 

Cựu người mẫu Trang trần và con gái Kiến lửa
Con gái Kiến Lửa của Trang Trần cũng từng nhận phải bình luận khiếm nhã, chê bai về ngoại hình của 1 cư dân mạng. Trong một bức ảnh Trang Trần đăng tải trên trang Facebook cá nhân, người này vào bình luận: "Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường quá vậy". Câu nói này lập tức khiến cựu người mẫu nổi đóa.

Để bảo vệ con, Trang Trần đã viết một status để đáp trả cư dân mạng vô duyên kia, đồng thời gửi gắm tâm thư đến cả cộng đồng Facebook:

"Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa, để nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo kỳ vọng bắt nó đầy hy vọng".

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-4
Trang Trần và con gái.

Cô cũng khẳng định sẽ không quá quan trọng ngoại hình của bé mà chỉ mong rằng bé luôn vô tư và vui vẻ. Đây chính là niềm vui lớn nhất của người làm mẹ. Phản ứng cực gắt của Trang Trần đã nhận được sự đồng tình từ công chúng, đặc biệt là những bậc làm cha mẹ. Bởi mỗi đứa trẻ, bất kể bề ngoài có ra sao thì đều là những thiên thần đáng yêu và cần được người lớn chở che, bảo vệ.

Chia sẻ về con gái, Trang Trần cho biết Kiến Lửa lỳ, nóng và cục tính do ảnh hưởng từ mẹ. Cựu mẫu sau đó đã tìm cách khắc phục những nhược điểm về tính cách của con gái. Cô thừa nhận bản thân vì thiếu nhẹ nhàng nên con mới bị ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên cựu người mẫu tin rằng mình đủ bản lĩnh để uốn nắn, dạy dỗ lại con.

Một trong những điều cô áp dụng, đó là tạo cho con một môi trường phát triển lành mạnh, không tiếp xúc với những đứa trẻ hư. Trong cuộc sống hàng ngày, cô cũng rất nghiêm khắc với Kiến Lửa. Cựu người mẫu yêu thương nhưng không chiều chuộng. Khi Kiến Lửa mắc lỗi, cựu người mẫu sẽ phạt ngay và không để ông bà can thiệp vào việc dạy dỗ.

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-5

Maya và con gái Bồ Câu
Mới đây, nữ diễn viên Maya vô cùng bức xúc trước việc hình ảnh của 2 mẹ con cô bị lấy làm hình minh họa cho một bài viết có nội dung nhạy cảm, tục tĩu. Theo đó, một tài khoản facebook đã chia sẻ câu chuyện bị mẹ đơn thân “gạ tình” và đăng kèm ảnh của Maya cùng bé Bồ Câu. 

Những lần sao Việt dằn mặt antifan vì bôi nhọ con: Nhẹ nhàng nhưng sâu cay như Xuân Bắc, dữ dằn và quyết liệt như Maya-6
Maya và con gái.

"Đụng đến Maya đã là sai, tuy nhiên bạn đã chạm đến giới hạn mà không ai có thể được phép đụng đến, đó là Bồ Câu", nữ diễn viên chia sẻ. Maya sau đó đã liên hệ với luật sư để giải quyết vụ việc. Cô cũng gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng, đồng thời "thưởng nóng" 10 triệu cho ai cung cấp chính xác thông tin người đăng tải nội dung phản cảm trên. Động thái quyết liệt của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ lớn từ dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhung-lan-sao-viet-dan-mat-antifan-vi-boi-nho-con-nhe-nhang-nhung-sau-cay-nhu-xuan-bac-du-dan-va-quyet-liet-nhu-maya-218911

Cách dạy con

Xuân Bắc

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.