Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa "lôi hết dĩ vãng": Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù

Một bình luận của nữ ca sĩ trên trang cá nhân đã khơi mào "cuộc chiến" mới với bà Phương Hằng – vợ ông Dũng Lò Vôi.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải một số bài viết chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) vì việc đụng chạm tới các nghệ sĩ. Đặc biệt, trong một bình luận của mình, Vy Oanh đã mỉa mai việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1000 tỷ làm từ thiện.

Điều này khiến bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng bức xúc. Trong livestream mới nhất, bà tố Vy Oanh: "Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không?" khiến dân tình xôn xao.

Vy Oanh từng theo học thanh nhạc tại Nhạc Viện TP.HCM vào năm 2003, sau đó nổi tiếng với nhiều ca khúc được yêu thích. 

Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-1
Vy Oanh đang mang bầu lần 3.

Vy Oanh kết hôn cùng ông xã hơn cô 15 tuổi và đã có 2 nhóc tỳ (một trai, một gái), hiện đang mang bầu bé thứ 3. Nữ ca sĩ không tiết lộ quá nhiều về chồng và các thành viên trong gia đình vì ngại xuất hiện trên truyền thông và gây sự chú ý. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng đăng tải những khoảnh khắc bên gia đình khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ hạnh phúc viên mãn của cô.

Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-2


Chủ trương dạy con sống tự lập, không cần học trường quá "sang chảnh"

Theo Vy Oanh, cô chủ trương dạy con sống tự lập: "Tôi rất hiểu cảm giác quá đầy đủ, muốn gì được nấy, là cậu ấm cô chiêu thì con sẽ mất đi sự phấn đấu, khát vọng bởi bạn ấy đang được sống sang chảnh trên đôi chân của người khác".

Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-3Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-4Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-5
Vy Oanh và con gái.

Cô cũng rất chú ý đến việc bồi đắp tình cảm giữa các con, chẳng hạn khi mang thai, cô nói chuyện thêm với 2 con về thành viên mới trong gia đình, dạy hai con biết yêu thương, bảo vệ em. "Chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc đều để con cũng không cảm thấy bị "ra rìa" không có tâm lý ganh tỵ với em", nữ ca sĩ nói.

Trong việc tìm trường cho con, Vy Oanh khá kỹ tính. Theo chia sẻ của Vy Oanh, cô đã đi đến các trường, từ quốc tế song ngữ đến trường mẫu giáo công lập để tìm hiểu, nhằm lựa chọn môi trường tốt nhất cho con. Nữ ca sĩ cho rằng, mình chọn trường cho con không nhất thiết phải sang chảnh, quốc tế mà dựa trên những yếu tố như sau:

- Sự ân cần của giáo viên, môi trường trong lành, thân thiện, sạch sẽ, nguồn thực phẩm an toàn, khu vực bếp ngăn nắp, gọn gàng, giáo trình dạy tốt. 

- Mình cho con học lớp song ngữ montessori để con học cách huấn luyện làm chủ suy nghĩ và hành vi, có trách nhiệm với chính mình, với môi trường xung quanh và với cộng đồng, biết cách rèn tính kỷ luật, tự lập, lễ phép trên nền tảng tôn trọng, yêu thương nhưng không nuông chiều.

Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-6Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-7Nữ ca sĩ 8 năm kín tiếng vừa bị bà Phương Hằng dọa lôi hết dĩ vãng: Mẹ 3 con từng chia sẻ kinh nghiệm chọn trường cho con khiến ai nấy gật gù-8

- Giúp trẻ biết quay về bên trong của chính mình để tìm được hạnh phúc thật sự của bản thân và luôn vun bồi sự tỉnh thức trong từng giây phút. Phát triển trí thông minh cảm xúc để biết yêu thương, vị tha, hiếu đạo và tự tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Quan trọng hơn hết, trẻ được sống và học tập trong bầu không khí đầy yêu thương, năng lượng tích cực lan tỏa xung quanh bởi tinh thần và thái độ tận tâm của giáo viên hướng dẫn.

- Trẻ được phát triển tự nhiên, xây dựng một nền móng vững chắc cho trẻ về Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực để giúp trẻ trở thành một con người bản lĩnh, mạnh mẽ, có lối sống đạo đức, tôn trọng mọi nguời và bản thân, cũng như có ý chí trong tương lai. Đây là điểm khác biệt rất lớn khi nói về một em học sinh thành công và sống hạnh phúc trong tương lai.

- Đặc biệt, mình rất cẩn thận trong việc đưa con đi đến nơi về đến chốn, nếu bận mình sẽ nhờ người thân và sẽ phối hợp cùng cô giáo của con làm sao để an toàn nhất có thể. Cẩn thận chưa bao giờ là thừa với sự phức tạp hiện nay.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-ca-si-8-nam-kin-tieng-vua-bi-ba-phuong-hang-doa-loi-het-di-vang-me-3-con-tung-chia-se-kinh-nghiem-chon-truong-cho-con-khien-ai-nay-gat-gu-16221180521294567.htm

Cách dạy con

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.