Nữ sinh 13 tuổi từng tuyên bố mang thai với bạn trai 10 tuổi: Con gái xinh như thiên thần, có thu nhập khủng nhưng đến trường vẫn bị kỳ thị vì lý do bất ngờ

Câu chuyện của cặp đôi khi được công khai trong một chương trình truyền hình vào khung giờ vàng của Nga năm ngoái đã gây sự chú ý lớn trên toàn thế giới.

Cô bé 13 tuổi có tên Darya Sudnishnikova, đến từ thị trấn Zheleznogorsk cho rằng mình đang mang bầu với người bạn trai mới chỉ 10 tuổi và sẽ sinh con trong một vài tháng tới. Đây là thông tin gây chấn động lúc đó, bởi cha đứa trẻ còn quá nhỏ. 

Một bác sĩ thăm khám cho cậu bé còn khẳng định rằng cậu hầu như chưa bắt đầu "adrenarche" - giai đoạn đầu của quá trình trưởng thành về giới tính: "Thậm chí không có testosterone bộ phận sinh dục trẻ con. Tuổi dậy thì chưa bắt đầu nên khả năng làm cha hầu như không thể".

Nữ sinh 13 tuổi từng tuyên bố mang thai với bạn trai 10 tuổi: Con gái xinh như thiên thần, có thu nhập khủng nhưng đến trường vẫn bị kỳ thị vì lý do bất ngờ-1


Tuy nhiên một khoảng thời gian sau, chính Darya Sudnishnikova tiết lộ, thực chất người bạn trai 10 tuổi không phải là bố của đứa trẻ mà "thủ phạm" là một thiếu niên 15 tuổi khác. Darya đã bị đe dọa và cưỡng hiếp dẫn đến việc mang thai nhưng không dám nói sự thật.

Bị cho điểm thấp vì quá... nổi tiếng?

Gần đây, thông qua hình ảnh và video được chính Darya đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy cô đã trở lại trường sau một thời gian học trực tuyến do đại dịch.

Nữ sinh 13 tuổi từng tuyên bố mang thai với bạn trai 10 tuổi: Con gái xinh như thiên thần, có thu nhập khủng nhưng đến trường vẫn bị kỳ thị vì lý do bất ngờ-2


Cô đã yêu cầu được nghỉ một năm sau khi sinh đứa con gái 7 tháng tuổi Emilia nhưng nhà trường yêu cầu Darya quay lại sớm hơn, trái ngược với những thông tin cho rằng cô đã bị đuổi học hoặc buộc phải ra khỏi lớp học. "Tôi đã cố gắng giải thích với họ rằng tôi sẽ quay lại vào năm sau, nhưng cuối cùng không được phép. Không ai thông cảm về những vấn đề của tôi". 

Nữ sinh 13 tuổi từng tuyên bố mang thai với bạn trai 10 tuổi: Con gái xinh như thiên thần, có thu nhập khủng nhưng đến trường vẫn bị kỳ thị vì lý do bất ngờ-3
Darya và con gái.

Darya cũng chia sẻ rằng các giáo viên thường cho cô điểm thấp vì họ không thích sự nổi tiếng của cô trên mạng xã hội.

Được biết, hiện nay nhờ việc trở thành một ngôi sao trên TikTok và Instagram, Darya kiếm được gần 5.000 bảng một tháng. Tự hào với khoản thu nhập, cô bé nói: "Giờ tôi có nhiều tiền hơn bao giờ hết. Tôi hoàn toàn có thể chi trả mọi thứ cho bản thân và con mình".

Cô kiếm được khoảng 12 lần mức lương trung bình hàng tháng của người trưởng thành trong khu vực, và cao hơn nhiều so với mẹ và cha dượng cộng lại và trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Con gái Emilia của Darya là một đứa trẻ xinh xắn, bụ bẫm với mái tóc vàng, làn da trắng và đôi mắt xanh biếc như ngọc được nhiều người khen ngợi và yêu mến. Tuy nhiên, trải nghiệm làm mẹ ở độ tuổi còn nhỏ với Darya tất nhiên không mấy dễ chịu. Cô vốn dĩ vẫn là một đứa trẻ, đáng lẽ hàng ngày đến trường, vui chơi vô tư cùng bạn bè thì giờ đây cô bé phải làm những công việc của một mẹ bỉm sữa. Cô bé đã bỏ lỡ rất nhiều điều vốn thuộc về một đứa bé mới chỉ 13 tuổi.

Mới đây, Darya tiếp tục khiến nhiều người sốc khi đăng tải que thử thai với kết quả 2 vạch và chia sẻ: "Dường như tôi lại có bầu. Tôi hy vọng rằng kết quả này là sai". Darya cũng tiết lộ luôn danh tính của "tác giả" cái thai nếu thật sự có chính là bạn trai mới của cô, tên là Pasha Bochko và cũng mới chỉ 16 tuổi

Nữ sinh 13 tuổi từng tuyên bố mang thai với bạn trai 10 tuổi: Con gái xinh như thiên thần, có thu nhập khủng nhưng đến trường vẫn bị kỳ thị vì lý do bất ngờ-4
Darya kiếm được gần 5.000 bảng một tháng.

Không bao giờ là quá sớm để dạy con về giới tính

Chuyện những bé gái tuổi dậy thì sớm mang bầu, làm mẹ không còn là điều quá xa lạ với cuộc sống hiện đại trong xã hội hiện nay bởi hầu hết hậu quả đến từ sự tò mò về giới tính của bản thân các bé, bên cạnh đó là sự buông lỏng, lơ là về giáo dục của gia đình và xã hội.

Việc mang thai ở tuổi vị thành niên có thể để lại những hậu quả đáng tiếc cho cả mẹ và con. Những đứa trẻ sinh ra từ bà mẹ vị thành niên có tỷ lệ chết trước một tuổi, nhẹ cân, suy dinh dưỡng, bệnh tật cao hơn so với con của các mẹ ở tuổi trưởng thành. Việc có em bé sớm có thể khiến các em phải bỏ học, ảnh hưởng tâm lý và có thể bị mắc bệnh trầm cảm nếu không được gia đình quan tâm

Trên thực tế, cả trẻ em trai và trẻ em gái đều cần được giáo dục giới tính. Một mặt, sau khi các em được giáo dục giới tính, các em sẽ biết cách tôn trọng người khác phái và nhận thức được các mối quan hệ của mình. Mặt khác, trẻ em trai không được an toàn tuyệt đối khi ở bên ngoài, và giáo dục giới tính dạy trẻ em trai tự bảo vệ mình.

Hãy tạo thói quen chia sẻ những thói quen sinh hoạt của nhau mỗi ngày. Đừng vì lý do bận rộn mà lơ là, kiếm tiền... không chỉ vì những vấn nạn hiện giờ có thể xảy ra mà cũng tạo thói quen không chia sẻ lâu dần, gia đình cũng chẳng còn gì để nói với nhau và mỗi thành viên trong gia đình lại đi chia sẻ với người ngoài. Cách này cũng tạo cho con biết rằng gia đình là chỗ dựa an toàn nhất, dù có bất cứ việc gì, người cần chia sẻ là mẹ của chúng và ngược lại.


Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-13-tuoi-tung-tuyen-bo-mang-thai-voi-ban-trai-10-tuoi-con-gai-xinh-nhu-thien-than-co-thu-nhap-khung-nhung-den-truong-van-bi-ky-thi-vi-ly-do-bat-ngo-2220214491838547.htm

giáo dục giới tính

Cách dạy con

giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.