Vì một bức ảnh với góc ngồi "không thể chấp nhận được" của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con

Những bức ảnh đầu tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi, nhưng đến bức ảnh thứ 6, cư dân mạng chỉ trích nặng nề...

Huỳnh Ức Từ (hay còn được gọi là Huỳnh Đa Đa) là cái tên không xa lạ với những khán giả yêu thích chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" bản Trung. Con gái của cặp đôi Huỳnh Lỗi - Tôn Lợi gây ấn tượng với đông đảo khán giả với hình ảnh một cô bé thông minh, lanh lợi và tính cách ấm áp.

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-1
Bố con Huỳnh Lỗi.

Sau 7 năm, hiện giờ Đa Đa đã trở thành thiếu nữ 15 tuổi. Sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, thiện cảm mà thần thái, khí chất khi lên ảnh được nhận xét giống như một tiểu Hoa đán xinh đẹp, thuần khiết.

Ngày 12/1 mới đây, Tôn Lệ đã đăng lại trên Weibo một album gồm các bức ảnh do một tạp chí nổi tiếng của Pháp chụp cho Ức Từ. Lần đầu tiên Ức Từ thử thách phong cách tóc ngắn cổ điển, khá mới lạ và thanh lịch.

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-2
Những bức ảnh đầu tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi...

Những bức ảnh đầu tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi, nhưng đến bức ảnh thứ 6, cư dân mạng chỉ trích nặng nề... Trong bức ảnh, Ức Từ với chiếc váy ngắn đen, ren trắng, bắt chéo chân, chụp ngược góc. Một số người cho rằng bức ảnh được chụp quá nhạy cảm, khêu gợi, không phù hợp với một đứa trẻ 15 tuổi.

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-3
nhưng đến bức ảnh thứ sáu, cư dân mạng chỉ trích nặng nề...

Trước đó, Ức Từ cũng nhiều lần bị chỉ trích chuyện vén tóc như "xã hội đen", xỏ lỗ tai quá sớm hay "tuổi nhỏ sao đeo nhẫn vào ngón áp út được" khi hình ảnh cô bé đan len được chia sẻ. Cư dân mạng cho rằng vợ chồng Huỳnh Lỗi quá nuông chiều con, điều này hoàn toàn không tốt cho một cô bé đang ở độ tuổi nhạy cảm này. 

"Tôi chưa bao giờ đối xử với con như một đứa trẻ"

Trước sự khó hiểu của người khác, Huỳnh Lỗi chỉ đáp lại: "Tôi chưa bao giờ đối xử với con như một đứa trẻ. Con gái lớn là một người chu đáo. Nó có những bí mật, suy nghĩ, cuộc sống của mình. Nó không thuộc về tôi. Chúng tôi là những cá nhân độc lập. Tôi không áp đặt ý chí của mình lên con. Chúng tôi hợp nhau như những người bạn".

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-4
Sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, thiện cảm mà còn thần thái, khí chất.

Ở tuổi mới lớn, cũng có những lúc Đa Đa "nổi loạn", chẳng hạn như việc nhuộm tóc, trang điểm đậm, ăn mặc quá già dặn. Nhiều người đã khuyên Huỳnh Lỗi nên kiềm chế con cái của mình và đừng để chúng quá chú trọng đến cách ăn mặc, ngoại hình ở độ tuổi không phù hợp.

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-5
Nhiều người đã khuyên Huỳnh Lỗi nên kiềm chế con cái của mình và đừng để chúng quá chú trọng đến cách ăn mặc, ngoại hình.

Nhưng Huỳnh Lỗi không quan tâm đến điều đó. Trong một bài phỏng vấn trước đây, anh cũng cho biết sẵn sàng chấp nhận việc thẩm mỹ cho các con. Về cách ăn mặc của Huỳnh Ức Từ, bố cô bé tin rằng mỗi người đều có quyền theo đuổi vẻ đẹp của riêng mình.

Cách giáo dục con cái của Huỳnh Lỗi và Tôn Lệ là để con được khám phá, miễn là chúng thích. Anh nói thẳng thắn: "Bình đẳng giữa cha mẹ và con cái là điều quan trọng. Chúng tôi muốn trở thành cha mẹ của một thời đại mới, trẻ hơn, năng động hơn, thể hiện tốt hơn và đối xử với trẻ em như những người bạn của chúng ta".

Vì một bức ảnh với góc ngồi không thể chấp nhận được của con gái đăng trên tạp chí, ông bố soái ca bị chỉ trích quá nuông chiều làm hư con-6
Huỳnh Ức Từ là một cô gái nhỏ có lý tưởng của riêng mình và rất chu đáo, sống có trách nhiệm.

Huỳnh Lỗi từng gửi một bức thư cho Ức Từ với tên gọi: Hãy sống cuộc sống của con theo cách con thích. Anh ấy viết trong thư: "Con có thể làm bất cứ điều gì con thích, và chọn kết thân với những người con muốn".

Trên thực tế, những người chỉ trích nhiều có thể không bao giờ muốn thừa nhận rằng cô bé 15 tuổi luôn được dạy dỗ tốt hơn nhiều người khác. Huỳnh Ức Từ là một cô gái nhỏ có lý tưởng của riêng mình và rất chu đáo, sống có trách nhiệm. Cô bé tinh thông cầm kỳ thi họa và đa tài, có thể làm bánh, vẽ tranh, chơi nhiều loại nhạc cụ, biết làm thơ, biết viết kịch bản và còn dịch được sách. 

Tính đến nay, Đa Đa đã xuất bản được 3 cuốn sách thiếu nhi từ tiếng Anh sang tiếng Trung. Cô bé cũng được dạy học đàn từ khi mới 4 tuổi và từng đoạt giải trong các cuộc thi âm nhạc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-mot-buc-anh-voi-goc-ngoi-khong-the-chap-nhan-duoc-cua-con-gai-dang-tren-tap-chi-ong-bo-soai-ca-bi-chi-trich-qua-nuong-chieu-lam-hu-con-162212801065949579.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.