“Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh

Cả 4 người con của anh đều thừa hưởng vẻ ngoài và tính cách tình cảm từ bố mẹ. Trong đó, cô con gái lớn Võ Hoài Anh gây chú ý với ngoại hình cá tính, hiện đại cùng phong cách ăn mặc sành điệu.

NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh, người đàn ông vừa ra tù sau 20 năm chịu án đã đi tìm lại đứa con gái ruột, trong bộ phim Hương vị tình thân đang phát sóng trên kênh VTV1. Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau một thời gian dài vắng bóng để lo cho gia đình nhỏ.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-1
NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh, người đàn ông vừa ra tù sau 20 năm chịu án đã đi tìm lại đứa con gái ruột.

Nói về khoảng thời gian dài không đóng phim, nam diễn viên cho hay có lúc anh thấy đau đớn. "Mình đánh đổi cái đau đớn vật vã ấy cho gia đình. Mình có 4 đứa con nên phải dành thời gian kiếm tiền, nuôi nấng chúng. Giờ các con đã lớn, tôi có thể dành thời gian cho đam mê của mình", anh chia sẻ.

Bên cạnh công việc, Võ Hoài Nam có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. Cả 4 người con của anh đều thừa hưởng vẻ ngoài cá tính và tính cách tình cảm từ bố mẹ. Trong đó, cô con gái lớn Võ Hoài Anh gây chú ý với ngoại hình cá tính, hiện đại cùng phong cách ăn mặc sành điệu.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-2
Bên cạnh công việc, Võ Hoài Nam có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con.

16 tuổi đã tự kiếm cả chục triệu mỗi tháng

Võ Hoài Anh năm nay 16 tuổi nhưng đã tự kiếm tiền bằng công việc làm mẫu ảnh. Mỗi tháng cô gái trẻ kiếm được khoảng 10 triệu đồng, đủ để lo liệu những chi phí cá nhân mà không cần sự giúp đỡ quá nhiều từ bố mẹ. Mặc dù Hoài Anh ít cập nhật ảnh về bản thân trên trang cá nhân nhưng mỗi lần xuất hiện cô luôn được khen ngợi nhan sắc, chiều cao lý tưởng cũng như phong cách ăn mặc cực "chất" của mình.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-3
Võ Hoài Anh năm nay 16 tuổi nhưng đã tự kiếm tiền bằng công việc làm mẫu ảnh.

Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố diễn viên còn mẹ là diễn viên múa, Hoài Anh cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Cô sở hữu chất giọng hay, khả năng vũ đạo tốt và sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-4
Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

HV Âm nhạc Quốc gia được thành lập từ năm 1956, với ba chức năng chính là: Đào tạo, nghiên cứu khoa học và biểu diễn âm nhạc. Đây là một trong những trung tâm âm nhạc lớn, có uy tín của Việt Nam và khu vực đào tạo các cấp học từ trung cấp, đại học, cao học và nghiên cứu sinh.

Học viện đã được phép đào tạo liên kết sau đại học với Úc và là cơ sở âm nhạc duy nhất trong cả nước đào tạo tiến sĩ âm nhạc. Từ khi thành lập đến nay, Học viện đào tạo hầu hết các nghệ sĩ biểu diễn, các giảng viên âm nhạc, các nhà phê bình, sáng tác, chỉ huy, lý luận âm nhạc của Việt Nam, trong số đó có nhiều người đã giành giải cao tại các cuộc thi âm nhạc trong và ngoài nước.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-5
Võ Hoài Anh gây chú ý với ngoại hình cá tính, hiện đại cùng phong cách ăn mặc sành điệu.

Học viện thường xuyên có quan hệ cộng tác với hơn 60 các tổ chức âm nhạc và Nhạc viện có tên tuổi trên thế giới tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ,... Hàng năm, nhiều giáo sư, nghệ sĩ, dàn nhạc thính phòng và giao hưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Đức, Nga, Thụy Điển, Nhật,… đã sang giảng dạy và biểu diễn tại Học viện. Với đội ngũ giáo sư, giảng viên, nghệ sĩ đầu ngành và các sinh viên xuất sắc đã đóng vai trò là nghệ sĩ độc tấu chủ chốt trong các chương trình biểu diễn âm nhạc quan trọng của cả nước.

Ông Sinh” của Hương vị tình thân ngoài đời có con gái cực ngầu lại xinh đẹp, học trường hơi bị đỉnh-6
Tự lập và giỏi giang là thế nhưng Hoài Anh cho hay, các tài khoản mạng xã hội của cô đều có bố mẹ theo dõi.

Tự lập và giỏi giang là thế nhưng Hoài Anh cho hay, các tài khoản mạng xã hội của cô đều có bố mẹ theo dõi, mỗi khi đăng tải hình ảnh, cô đều hỏi ý kiến, nếu thấy không hợp lý bố mẹ sẽ góp ý ngay. Cô thường dành thời gian rèn luyện kỹ năng thanh nhạc, nhạc cụ và mong muốn thử sức mình với lĩnh vực âm nhạc trong tương lai.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-sinh-cua-huong-vi-tinh-than-ngoai-doi-co-con-gai-cuc-ngau-lai-xinh-dep-hoc-truong-hoi-bi-dinh-22202119875752431.htm

Hương vị tình thân

sao Việt

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.