Phanh Lee khoe thần thái "gái 1 con, trông mòn con mắt" bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân

Phu nhân Giám đốc Tập đoàn nghìn tỷ khiến ai nấy xuýt xoa với nhan sắc ngày một thăng hạng của mình.

Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, cuộc sống bỉm sữa của bà mẹ quý tộc Phanh Lee nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Suốt thời gian ở cữ, bà mẹ 1 con đã chia sẻ với mọi người rất nhiều về các kiến thức cùng kinh nghiệm hay ho trong quá trình chăm bé, từ thực đơn cơm cữ, ăn uống làm sao để có nhiều sữa cho đến các cữ hút sữa thế nào để sữa về đủ và nhiều.

Cũng như nhiều mẹ bỉm sữa khác, Phanh Lee luôn cố gắng để làm những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Bà mẹ 1 con chăm chỉ tích lũy kiến thức và dành rất nhiều thời gian ở bên con. Mới đây, khi tình hình dịch bệnh lắng xuống, bà xã Tổng giám đốc Tập đoàn nghìn tỷ quyết định cùng con gái đi vi vu tại một địa điểm ở Hòa Bình. Sau nhiều tháng trời phải ở nhà nên lần này Phanh Lee rất vui vì được đi du lịch.

Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-1
Phanh Lee cùng con gái Sochu.

"Đưa Sochu đi trốn với mẹ, mình đi tới nơi có biển bạc núi xanh", Phanh Lee hạnh phúc chia sẻ. Tự nhận bản thân là "mẹ bỉm sữa chính hiệu" nhưng thần thái lẫn nhan sắc của bà mẹ 1 con khiến dân tình trầm trồ. Dù em bé mới được gần 3 tháng nhưng Phanh Lee gần như đã lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Ai cũng khen cô xinh đẹp chẳng khác nhiều so với thời còn son rỗi.

Bên cạnh đó, dù không chụp cận mặt em bé Sochu nhưng chỉ nhìn từ đằng sau cũng có thể thấy cô bé trộm vía bụ bẫm, hai chiếc má bánh bao siêu yêu nên ai cũng khen bà mẹ 1 con chăm con quá khéo. Vì là lần đầu được đi chơi xa nên Sochu có vẻ lạ lẫm, thích thú, tò mò nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Xinh đẹp là vậy nhưng khi được khen “về dáng nhanh thế, gầy nhanh quá, mới sinh có gần 3 tháng mà đã đẹp vậy rồi” thì mẹ bỉm quý tộc lại từ thừa nhận cơ thể vẫn còn rất béo, chưa về dáng hoàn toàn như trước. Bằng chứng là cô phải mặc chiếc áo rất rộng để che vòng 2 của mình.

Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-2Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-3

Phanh Lee thừa nhận bản thân vẫn chưa về cân nặng ban đầu

Tuy vậy, mọi người đều cho rằng đây là chuyện mà phụ nữ sau sinh ai cũng gặp phải, thế nên Phanh Lee cũng không cần quá lo lắng. Hiện tại điều quan trọng là ăn uống đủ chất để có sữa cho con gái và phục hồi sức khoẻ bản thân, chuyện giảm cân có thể tính đến trong thời gian sau này. 

Trước đó, Phu nhân Tổng giám đốc Tập đoàn nghìn tỷ cũng cho biết cô đã lên những 20kg suốt thai kỳ. Tuy vậy sau sinh, bà mẹ 1 con vẫn giữ chế độ ăn uống khoa học, đều đặn thực hiện hút sữa để có đủ và nhiều sữa cho con gái. Mọi người cũng rất mong trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều bí quyết lẫn kinh nghiệm hay ho trong việc chăm sóc con cho mọi người cùng học hỏi.

Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-4Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-5Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-6Phanh Lee khoe thần thái gái 1 con, trông mòn con mắt bên con gái mới sinh được hội chị em khen nức nở vậy mà vẫn có điều tự ti về bản thân-7

Nhan sắc xinh đẹp của Phanh Lee.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phanh-lee-khoe-than-thai-gai-1-con-trong-mon-con-mat-ben-con-gai-moi-sinh-duoc-hoi-chi-em-khen-nuc-no-vay-ma-van-co-dieu-tu-ti-ve-ban-than-2220211910174318493.htm

Phanh Lee

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.