Phượng Chanel từng đăng 4 dòng trên Facebook, đọc xong ai cũng phải gật đầu khen ngợi: Cách nuôi dạy con quá văn minh

Quan điểm nuôi dạy con của Phượng Chanel nhận được nhiều lời ngợi khen.

Nữ đại gia Phượng Chanel là một trường hợp đặc biệt. Dù không phải người trong showbiz nhưng cô được truyền thông, dư luận quan tâm chẳng kém gì những ngôi sao hạng A. Đặc biệt, cô từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Hiện tại, Phượng Chanel là bà mẹ đơn thân của 3 cô công chúa Susu, Suri và Sumi. Dưới sự nuôi dạy của mẹ, hai cô con gái lớn Susu, Suri đều thông minh, xinh xắn, bắn Tiếng Anh như gió và còn đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc. Chị cả Susu từng được nhận làm thực tập sinh chương trình Marketing tại Passerelles numériques Việt Nam - tổ chức Phi Chính phủ nổi tiếng của Pháp. Mới đây, Susu còn trúng tuyển 5 trường đại học của Mỹ.

Theo dõi trang cá nhân của Phượng Chanel mới thấy, các con của cô không chỉ thông minh mà còn rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và hiếu thảo với mẹ. Điều này cũng nhờ chính cách giáo dục con đầy cởi mở, văn minh và tinh tế của nữ đại gia.

Phượng Chanel từng đăng 4 dòng trên Facebook, đọc xong ai cũng phải gật đầu khen ngợi: Cách nuôi dạy con quá văn minh-1
Phượng Chanel và các con.

Với người chồng đầu tiên (bố của Susu và Suri) và Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đều có cách cư xử cực kỳ văn minh hậu chia tay. Cô giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ với mục tiêu cùng nhau nuôi dạy con cái nên người. 

Quan điểm nuôi dạy này từng được chính Phượng Chanel thổ lộ qua một status ngắn trên Facebook. Cụ thể, cô từng chia sẻ bài đăng về việc mình chúc mừng sinh nhật người chồng đầu tiên, cùng đôi dòng tâm sự:

"Chồng cũ thì cũng đã từng yêu nhau mà! Cũng là người bố tuyệt vời của các con mình mà, giờ chúng tôi lại thương quý nhau hơn ấy vì cả 2 đều muốn nhìn thấy các con hạnh phúc thật sự và trưởng thành những công dân có ích cho xã hội". 

Phượng Chanel từng đăng 4 dòng trên Facebook, đọc xong ai cũng phải gật đầu khen ngợi: Cách nuôi dạy con quá văn minh-2


Trẻ nhỏ sống trong những gia đình có bố mẹ đường ai nấy đi thường ít nhiều chịu phải những tổn thương tâm lý, nhất là khi mối quan hệ sau đổ vỡ của bố mẹ quá căng thẳng. Chính vì vậy nên cách cư xử và quan điểm nuôi dạy con của Phượng Chanel được nhiều người khen ngợi. 

Nói thêm về việc dạy con, trong lần sinh nhật Susu, nữ đại gia cũng từng chia sẻ quan điểm của mình: "Mình nói với các con mình rằng "con cứ tìm tòi, học hỏi và trải nghiệm thoải mái đi" y như mẹ thời trẻ ấy.

Được sinh ra làm người thì nên sống một cuộc đời thú vị, phong phú đầy màu sắc. Kể cả buồn vui, sung sướng, gian nan, gian khổ cũng là trải nghiệm và thử thách mà con. Chỉ cần hành trang bên con nhất đinh phải có trí tuệ và lòng trắc ẩn thì mọi thứ gian nan nhất con cũng sẽ vượt qua". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phuong-chanel-tung-dang-4-dong-tren-facebook-doc-xong-ai-cung-phai-gat-dau-khen-ngoi-cach-nuoi-day-con-qua-van-minh-162220303182944167.htm

Cách dạy con

Phượng Chanel


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.