Siêu mẫu đang thay quần áo bỗng bị con gái bật livestream hút hàng trăm ngàn người đổ vào xem, cái kết khiến ai nấy "đứng tim"

"Sai một ly đi một dặm" là đây các mẹ ạ. Nhà có con nít phải cực kỳ cẩn thận mới được.

Đáng yêu nhất trên đời đích thị là trẻ con. Dù chúng có làm gì đi nữa cũng khiến người ta cảm thấy vui vẻ, dẫu cho chúng mếu máo, giận dỗi, cáu kỉnh, ăn vạ hay thậm chí cà khịa đi nữa cũng khó khiến người lớn giận được lâu. Tuy nhiên, có những hành động cũng tạo nên những tình huống "tréo ngoe" không thể lường trước được như cô nàng người mẫu xe hơi Cai Peiling ở Đài Loan dưới đây.

Dù rất nổi tiếng ở Đài Loan, thế nhưng một ngày "đẹp trời" tên tuổi cô càng nổi đình nổi đám hơn nữa bởi đoạn clip livestream do con nhỏ vô tình bật điện thoại trong lúc thay quần áo.

Siêu mẫu đang thay quần áo bỗng bị con gái bật livestream hút hàng trăm ngàn người đổ vào xem, cái kết khiến ai nấy đứng tim-1
Người mẫu xe hơi Cai Peiling.

Chuyện bất ngờ xảy ra khi cô đang chăm chú thay quần áo để chuẩn bị quay video với con thì con gái cô tiến dần đến chiếc điện thoại. Sau một hồi mân mê thì cháu bé ấn nhầm nút livestream khiến khung cảnh người đẹp đang thay đồ lọt trọn vào ống kính. Do là một người nổi tiếng nên đoạn phát sóng của cô nhanh chóng thu hút 130.000 lượt xem.

Rất may mắn là cô Cai Peiling đã phát hiện kịp thời và tắt ngay sau đó để tránh sự cố lộ hàng đáng tiếc trên MXH. Được biết lúc con gái mở livestream, cô cũng đã thay gần xong quần áo và chỉ còn đang mặc dở một chiếc áo vào nên không bị lộ những chỗ nhạy cảm lên internet.

Siêu mẫu đang thay quần áo bỗng bị con gái bật livestream hút hàng trăm ngàn người đổ vào xem, cái kết khiến ai nấy đứng tim-2
Rất may mắn là cô Cai Peiling đã phát hiện kịp thời và tắt ngay sau đó.

Trên thực tế, sự cố "xanh mặt" của nữ người mẫu chỉ là một trong những tình huống oái ăm lũ trẻ gây ra vì sự chủ quan của bố mẹ. Ý thức được sự ảnh hưởng của điện thoại nói riêng và đồ công nghệ nói chung, các mẹ ít khi cho con chơi smartphone. 

Tuy nhiên, đôi lúc “tránh trời không khỏi nắng”, chỉ một chút lơ là thôi “dế” yêu đã lọt vào tay con trẻ để rồi sau đó mẹ ngậm ngùi mang điện thoại đi sửa hoặc thậm chí phải thay mới. Nghiêm trọng hơn, nhiều đứa trẻ tò mò cầm điện thoại của bố mẹ rồi vô tình xem được những clip không phù hợp lứa tuổi cũng như trở nên nghiện những thiết bị công nghệ này.

Siêu mẫu đang thay quần áo bỗng bị con gái bật livestream hút hàng trăm ngàn người đổ vào xem, cái kết khiến ai nấy đứng tim-3
Trẻ em thông minh hơn chúng ta tưởng. (Ảnh minh họa)

Trẻ em thông minh hơn chúng ta tưởng. Một người mẹ khác cho biết, con gái 5 tuổi của cô từng mua hai chiếc váy trên điện thoại di động, đúng màu hồng yêu thích. Khi được hỏi làm sao biết mật khẩu thanh toán, cô bé tiết lộ rằng đã ghi nhớ khi xem mẹ gọi món.

Vì vậy, nếu một em bé vô tình thực hiện một thao tác không mong muốn với điện thoại khiến bạn mất tiền hoặc gặp những rắc rối không đáng có khác, cha mẹ thực sự không nên trách trẻ. Thay vào đó, hãy cài mật khẩu hoặc lưu ý để điện thoại của mình tránh xa tầm tay của trẻ.

Để thay đổi thói quen sử dụng điện thoại nhiều ở trẻ thì bố mẹ cũng cần hạn chế sử dụng điện thoại khi về nhà. Thay vào đó hãy dành thời gian để chơi hay trò chuyện cùng con. Hàng ngày tại gia đình, bố mẹ có thể tổ chức các hoạt động thú vị để trẻ quên đi việc sử dụng điện thoại như hướng trẻ chơi thể thao, làm việc nhà,…


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sieu-mau-dang-thay-quan-ao-bong-bi-con-gai-bat-livestream-hut-hang-tram-ngan-nguoi-do-vao-xem-cai-ket-khien-ai-nay-dung-tim-22202118224144702.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.