Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ

Mọi người nghĩ rằng Chúng Huyền Thanh nên chọn cái tên nào được nhỉ?

Nếu như năm 2020 là một năm đặc biệt vì chị em sao Việt "dập dìu đi đẻ" thì đến năm 2021 này có vẻ cũng không hề kém cạnh. Bởi vừa đầu năm mới đã có 5,6 bà bầu chuẩn bị sinh nở,  một trong số đó là người mẫu Chúng Huyền Thanh. 

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Chúng Huyền Thanh đã đăng tải bức hình bụng khoe bụng bầu sắp sinh to vượt mặt của mình khiến nhiều người chú ý. Được biết hiện tại Chúng Huyền Thanh đã mang thai được 35 tuần. Tuy nhiên ngoài bụng bầu lớn thì ngoại hình của bà mẹ trẻ vẫn khá thon thả, chân tay không to, mặt mũi không phá nét nhiều như lần mang thai đầu tiên. Không chỉ vậy, cô cũng không bị rạn bụng dù đã ở những tuần cuối thai kỳ. 

Vì vậy mà chân dài gốc Hải Phòng nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Gọi cô là "Gái 2 con, con mắt liếc ngang" quả không ngoa. 

Thế nhưng, có một điểm thú vị nữa trong chia sẻ của Chúng Huyền Thanh, đó là cô dự định sẽ đặt tên ở nhà cho em bé trong bụng có liên quan đến dịch Covid-19. 

Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-1
Người mẫu Chúng Huyền Thanh khoe bụng bầu sắp sinh, ai cũng dành lời khen cho sắc vóc của bà mẹ trẻ.

Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-2Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-3

Trong lần mang thai thứ 2 này, Chúng Huyền Thanh đã duy trì phong độ nhan sắc cũng như giữ gìn vóc dáng tốt hơn lần đầu. 

"Bé sinh vào thời dịch thì nên đặt tên ở nhà là Evy hay David ta?" - Chúng Huyền Thanh viết. Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra rất bất ngờ xen lẫn thích thú vì điều này. 

Hầu hết mọi người đều thấy 2 nickname mà Chúng Huyền Thanh đưa ra rất hay và ấn tượng nên ra sức giúp cô lựa chọn tên cho em bé. Kết quả là 50:50, nên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về vợ chồng Chúng Huyền Thanh mà thôi. 

Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân đã có 1 bé trai nickname là Joyce, hiện được gần 3 tuổi. Cô thông báo mang thai lần 2 vào khoảng tháng 9/2020, nhân tiện vào dịp sinh nhật chồng. Bà mẹ 9x lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. Trộm vía suốt thời gian mang thai Chúng Huyền Thanh rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát. Cô hài hước cho hay mình "chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng" nên ông xã không dám đi quay xa nhà.

Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-4Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-5

Kể từ khi mang thai, Chúng Huyền Thanh cũng giảm tải bớt công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch khắp nơi.

Sinh con mùa dịch, Chúng Huyền Thanh tiết lộ dự định đặt tên cho bé liên quan đến Covid-19, nghe tên ai cũng bất ngờ-6
Cô được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực không chỉ trong thai kỳ mà cả những lúc bình thường.

Khác với lần đầu mang thai tăng đến 20kg, lần này Chúng Huyền Thanh đã tham khảo và lên kế hoạch dinh dưỡng từ sớm để bé phát triển tối ưu mà mẹ không bị tăng cân quá nhiều. Chúng Huyền Thanh hạn chế ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, nhiều gia vị và tinh bột cũng như đồ ngọt. Thay vào đó cô tăng khẩu phần thịt nạc, cá, hải sản, rau xanh, trái cây và các loại hạt để bé phát triển tốt nhất. Nhờ vậy mà bà mẹ 2 con đã rất thành công trong việc duyt trì vóc dáng.

Trong thời gian mang thai, Chúng Huyền Thanh cũng hạn chế bớt công việc và dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình. Dẫu vậy, cô cũng không ở ẩn hoàn toàn mà vẫn chọn lọc tham gia một vài sự kiện cùng chồng. Nữ người mẫu cũng được ông xã rất yêu thương, cưng chiều. 

Được biết, lần này Chúng Huyền Thanh mang thai 1 bé trai. Chúc Chúng Huyền Thanh sớm mẹ tròn con vuông và chọn được cái tên thật đáng yêu cho em bé nhà mình. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sinh-con-mua-dich-chung-huyen-thanh-tiet-lo-du-dinh-dat-ten-cho-be-lien-quan-den-covid-19-nghe-ten-ai-cung-bat-ngo-222021143125656549.htm

đặt tên cho con

Chúng Huyền Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.