Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim

Cậu bé Subeo đã được thử nhiều trò chơi vận động, trò chơi mạo hiểm trong chuyến về quê ngoại Quảng Bình cùng mẹ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất của tình yêu khi chuẩn bị đón con chào đời vào cuối năm nay. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện, liên tục có những chuyến du lịch sang chảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt ở mỗi chuyến đi, cậu bé Subeo – con trai riêng của Hồ Ngọc Hà cũng được mẹ đưa đi cùng để vừa khám phá các địa danh, vừa tăng tình cảm gắn kết gia đình.

Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-1
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Subeo trong chuyến về quê Quảng Bình.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và con trai riêng của mình về thăm quê ngoại tại Quảng Bình. Tại đây, đại gia đình Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại nơi có nhiều kỳ quan thiên nhiên bậc nhất cả nước. 

Chia sẻ về chuyến du lịch này, Hồ Ngọc Hà viết:

Về quê Quảng Bình.

Một năm ít nhất một lần cả gia đình phải về để tận hưởng. Vì ở đó vẫn còn một nửa bình yên và một nửa còn lại đã kịp nhộn nhịp phố xá... Đây là những hình ảnh kỷ niệm mà khi bầy nhỏ lớn lên sẽ nhớ về và trân quý". 

Cùng với lời tâm sự, Hồ Ngọc Hà không quên chia sẻ khoảnh khắc của đại gia đình, giây phút hạnh phúc của cô bên Kim Lý và đặc biệt là khoảng thời gian vui chơi háo hức của Subeo. 

Trong lần về thăm quê ngoại này, Subeo vừa có cơ hội được vui chơi cùng các anh chị em họ hàng, vừa được thử rất nhiều trò chơi vận động đòi hỏi phải có sức khoẻ tốt cùng “bản lĩnh” thép. Điều đặc biệt nhất là cậu bé 10 tuổi này không hề tỏ ra e dè sợ sệt mà còn có những biểu cảm rất thích thú. 

Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-2
Trò chơi leo dây thừng.

Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-3Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-4

Đu dây zipline trong rừng.

Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-5
Không ngại với những trò chơi leo trèo.

Mới 10 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã cho con trai thử thể thao mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim   - Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-6

Dù lấm lem bùn đất nhưng Subeo tỏ ra rất vui vẻ.

Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-7Subeo 10 tuổi đã được mẹ Hồ Ngọc Hà cho thử thách trò chơi mạo hiểm, đến người lớn cũng phải thót tim-8

Trước khi tham gia các thử thách, Subeo được mang đồ bảo hiểm rất kỹ.

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Cậu bé sinh năm 2010, tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. 

Đến nay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình. Hồ Ngọc Hà đang mang thai với Kim Lý còn Cường Đô la đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 của mình với Đàm Thu Trang. Mặc dù vậy, cả hai vẫn dành tình yêu lớn của mình cho cậu con trai chung, cùng nhau chăm sóc Subeo để cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/subeo-10-tuoi-da-duoc-me-ho-ngoc-ha-cho-thu-thach-tro-choi-mao-hiem-den-nguoi-lon-cung-phai-thot-tim-210290

Cách dạy con

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.