Tăng Thanh Hà khoe "Chiếc lọ biết ơn" của các con, bao nhiêu tình cảm chan chứa đánh thức trái tim của mọi người mẹ

Có lẽ Tăng Thanh Hà đã rất hạnh phúc khi đọc từng dòng chữ ngay ngắn với nội dung vô cùng đáng yêu từ các con của mình.

"Chiếc lọ biết ơn" là một bài tập đơn giản có thể có tác động sâu sắc đến hạnh phúc và hy vọng trong cuộc sống của mọi người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ở trường học, các bé được hướng dẫn làm chiếc lọ này, khi có điều gì khiến các con cảm thấy vui hoặc giúp đỡ được bố mẹ chuyện gì đó, các bé sẽ ghi lại vào một mẩu giấy và thả vào đó. Mỗi ngày, khi mẩu giấy trong lọ đầy dần lên, bố mẹ và các con sẽ cùng nhau mở nó ra đọc và xem mình đã làm được những điều gì. 

Dù giàu có và nổi tiếng là vậy nhưng Hà Tăng luôn được ngưỡng mộ bởi cách dạy con hết sức tinh tế và chu đáo. Nữ diễn viên dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và các con. Cậu ấm Richard và tiểu thư Chloe cũng rất ngoan ngoãn, hiếu thảo và có riêng một "chiếc lọ biết ơn" siêu đáng yêu khiến các fan vô cùng thích thú. 

Tăng Thanh Hà khoe Chiếc lọ biết ơn của các con, bao nhiêu tình cảm chan chứa đánh thức trái tim của mọi người mẹ-1
Chiếc lọ xinh xắn đáng yêu của hai bé nhà Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà khoe Chiếc lọ biết ơn của các con, bao nhiêu tình cảm chan chứa đánh thức trái tim của mọi người mẹ-2
Từng dòng chữ tiếng Anh được viết ngay ngắn và vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Hà Tăng háo hức khỏe chiếc lọ có tên "My Gratitude Jar" (tạm dịch là chiếc lọ biết ơn của tôi). Trong lọ là hàng loạt mẩu giấy nhỏ màu xanh và trắng với những dòng chữ tiếng Anh ngay ngắn thẳng hàng: "Con biết ơn vì có một gia đình thật đáng yêu", "Con biết ơn tất cả các cô giáo vì đã dạy con học rất nhiều điều ở trường", "Con biết ơn mẹ vì hôm nay mẹ đã cho phép con được ăn món mình thích", "Mình biết ơn cuộc sống vì đã thức dậy khỏe mạnh vào hôm nay"...

Ở trong lọ còn rất nhiều mẩu giấy khác chưa được hé lộ nội dung và chắc hẳn Tăng Thanh Hà đã rất hạnh phúc khi đọc những dòng chữ này. Dù là những điều vô cùng đơn giản nhưng đều hết sức đáng yêu, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của các bé. Mỗi ngày các bé lại được trải nghiệm thêm những điều mới và cảm thấy biết ơn cuộc sống và đặc biệt là bố mẹ của mình.

Tăng Thanh Hà khoe Chiếc lọ biết ơn của các con, bao nhiêu tình cảm chan chứa đánh thức trái tim của mọi người mẹ-3
Tổ ấm hạnh phúc của Hà Tăng được nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên cũng hạn chế khoe cận mặt hình ảnh của các con vì muốn các bé được lớn lên và có cuộc sống bình thường như nhiều bạn nhỏ khác.

Ai cũng khen Richard và Chloe thông minh và giỏi giang, còn ngọc nữ thì quá khéo léo trong việc nuôi dạy các con của mình. Dù giàu có là vậy nhưng các bé được chăm sóc rất cẩn thận, có cuộc sống giản dị và bình yên như nhiều đứa trẻ khác. 

Nếu các mẹ bỉm muốn con được trải nghiệm chiếc lọ biết ơn này thì cũng có thể tham khảo cách làm dưới đây nhé:

Bước 1: Tìm một cái lọ hoặc hộp.

Bước 2: Trang trí lọ bằng dụng cụ trang trí. Bạn có thể buộc một dải ruy băng quanh cổ lọ, dán sticker ở hai bên, sử dụng keo dán và nhũ để làm cho nó lấp lánh, tô màu hoặc làm bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ để làm chiếc lọ trở nên tươi sáng và vui vẻ.

Bước 3: Đây là bước quan trọng cuối cùng, sẽ được lặp lại hàng ngày. Hãy hướng dẫn trẻ suy nghĩ về ít nhất ba điều đã xảy ra trong ngày hôm đó mà bé cảm thấy biết ơn. Làm điều này mỗi ngày, viết ra những gì bé suy nghĩ trong mảnh giấy nhỏ (dùng giấy màu thì càng tốt) và bỏ đầy bình.

Theo thời gian, các bé sẽ nhận ra rằng mình có một chiếc lọ chứa vô số các lý do để cảm ơn những gì bé có và tận hưởng cuộc đời này. Đôi khi bé cảm thấy buồn chán, hãy lấy một vài mảnh giấy ra khỏi bình để nhắc nhở về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tang-thanh-ha-khoe-chiec-lo-biet-on-cua-cac-con-bao-nhieu-tinh-cam-chan-chua-danh-thuc-trai-tim-cua-moi-nguoi-me-22202181011196703.htm

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.