Thấy bạn nhỏ bán hàng rong ở Sapa xin kẹo, cậu bé 3 tuổi đã có hành động không thể ngờ

Cậu bé đã xin mẹ mua cả 1 bịch kẹo để tự tay chia cho từng bạn nhỏ trên đường.

Những câu chuyện cảm động về cách cư xử của trẻ nhỏ ở đời thường đôi khi khiến người lớn phải ngỡ ngàng. Giống như cậu bé 3 tuổi trong đoạn clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội này chẳng hạn. Bé tự tay ôm theo bịch kẹo to để chia cho từng bạn nhỏ mà em gặp trên đường tại Sapa.

Cậu bé chia kẹo cho từng bạn nhỏ gặp trên đường  

Theo chia sẻ từ chủ nhân clip, hình ảnh được ghi lại trong chuyến du xuân đầu năm của gia đình cậu bé. Khi em đang ăn kẹo, bất ngờ 1 bạn nhỏ bán hàng rong đi tới cứ đứng nhìn và chìa tay ra xin. Chẳng cần nghĩ ngợi gì, cậu đưa luôn cho bạn nhỏ.

Hành động sau đó của cậu mới đáng kinh ngạc! Đứa nhóc 3 tuổi tưởng như chưa hiểu chuyện ấy đã kéo tay mẹ vào cửa hàng gần đó, mua rất nhiều kẹo bánh rồi tự tay đi chia cho các bạn nhỏ bán hàng rong mà cậu gặp trên đường.

Cứ thế, gặp bạn nào là em lại lấy kẹo trong túi ra cho. Dù xách theo túi kẹo hơi vất vả nhưng cậu bé nhất quyết không cho ai động vào, phải tự tay mình chia cho các bạn mới chịu.

Thấy bạn nhỏ bán hàng rong ở Sapa xin kẹo, cậu bé 3 tuổi đã có hành động không thể ngờ-1
Cậu bé xách túi kẹo đi chia cho các bạn

Ngay lập tức, hành động đầy tính nhân văn và cũng rất ngây thơ của cậu bé 3 tuổi đã lan tỏa tới tất cả mọi người. Thật sự, chẳng ai có thể nghĩ rằng 1 đứa trẻ còn đang mới bập bẹ vào lớp mẫu giáo lại ý thức được như vậy. Cư dân mạng đều đồng tình rằng cậu bé đã được sinh ra trong một gia đình tử tế, được bố mẹ, người lớn dạy bảo và yêu thương...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-ban-nho-ban-hang-rong-o-sapa-xin-keo-cau-be-3-tuoi-da-co-hanh-dong-khong-the-ngo-162221302234519314.htm

Cách dạy con

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.