Trang Trần xin tư vấn cách nộp tiền cho con, nhìn học phí mà dân tình "phát hoảng": Cao hơn cả trường bên Mỹ, bằng bố mẹ ở quê nuôi con 18 năm

Nói về chuyện học phí cho con, Trang Trần cũng thuộc danh sách những ông bố bà mẹ showbiz Việt rất chịu chi.

Bé Kiến Lửa là con gái đầu lòng của Trang Trần và ông xã doanh nhân Việt Kiều. Có mẹ là người mẫu nên Kiến Lửa sở hữu chiều cao ấn tượng và đôi chân dài thon thả. Thậm chí, người yêu thích bé Kiến Lửa còn nhiều hơn cả Trang Trần. Nhiều lần, cựu người mẫu phải thú nhận rằng, mình bị mất fans vì con gái. Những hình ảnh của bé có khi đạt được hàng ngàn lượt yêu thích chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuy được mẹ nhận xét là có tính cách hơi lỳ và bướng nhưng bé Kiến Lửa lại có tâm thiện, biết chia sẻ và quan tâm đến người xung quanh. Trang Trần cho biết, con gái là một đứa trẻ ngoan, có bất kỳ đồ gì ăn đều chia cho các bạn.

Trang Trần xin tư vấn cách nộp tiền cho con, nhìn học phí mà dân tình phát hoảng: Cao hơn cả trường bên Mỹ, bằng bố mẹ ở quê nuôi con 18 năm-1
Người yêu thích bé Kiến Lửa còn nhiều hơn cả Trang Trần.

Trong việc học hành của con, cựu người mẫu cũng rất chịu chi. Mới đây khi Trang Trần chia sẻ bảng học phí của con, nhiều bố mẹ khác nhìn con số mà "phát hoảng".

Cô viết: Cả nhà cho em hỏi ngu ngu tí. Nửa đêm em nhận cái thư báo tiền học con em năm nay 488 triệu. Nếu đóng cả năm được giảm 3% thì theo các anh chị em đóng quý 3 tháng 1 sẽ lời hơn vì tiền em gửi ngân hàng 6.7 nên em không đóng cả cục thì lợi hơn phải không? Năm nào em cũng đóng cả năm vì xin nhiều dì Nhung la tội lặt nhặt.

Năm nay em quyết định lấy 488 triệu đem đi gửi ngân hàng rồi đóng quý 3 tháng/1 lần liệu có lãi lời hơn không? Học dốt nó khổ cứ tính % là em mù. Covid nó khó khăn em tính tiết kiệm vài két bia /1 tháng ạ! Mà tiền học này chưa gồm tiền ăn và tiền phí hao mòn nhà trường 1 năm mấy chục triệu ạ! Các cao nhân ngành ngân hàng giúp em cái ạ".

Có thể thấy riêng tiền học của bé Kiến Lửa đã gần nửa tỷ, chưa kể các chi phí ăn uống, hao mòn như cựu người mẫu chia sẻ. Đây là con số khủng, không chỉ với những bố mẹ có thu nhập trung bình, ở quê mà ngay cả phụ huynh ở nước ngoài cũng thấy choáng.

Trang Trần xin tư vấn cách nộp tiền cho con, nhìn học phí mà dân tình phát hoảng: Cao hơn cả trường bên Mỹ, bằng bố mẹ ở quê nuôi con 18 năm-2


Nhiều người để lại bình luận ngưỡng mộ: "Mình làm một năm mới có nhiêu đó tiền nhưng chỉ bằng 1 năm đi học của bé thôi, ngưỡng mộ quá"; "Chị nuôi con một năm bằng nhà quê chúng em nuôi con tới tận năm 18 tuổi"; "Tiền học phí cho trẻ con cao so với bên Mỹ nhiều. Tính ra gần $US 24,000/năm. Con tôi học private school ở Mỹ $US20,000/năm...

Trang Trần xin tư vấn cách nộp tiền cho con, nhìn học phí mà dân tình phát hoảng: Cao hơn cả trường bên Mỹ, bằng bố mẹ ở quê nuôi con 18 năm-3
Riêng tiền học của bé Kiến Lửa đã gần nửa tỷ, chưa kể các chi phí ăn uống...

Được biết, bé Kiến Lửa hiện theo học tại một trường quốc tế ở quận 7. Đây là ngôi trường có quy mô cỡ trung với chương trình giảng dạy dành cho học sinh từ khối Mầm non (từ 2 tuổi) đến Lớp 13 (18 tuổi). Học sinh tốt nghiệp đang theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Trường được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS), là thành viên của IPC, là một trường IB World School, một trường ASDAN và là ngôi trường Round Square duy nhất tại Việt Nam.

Yêu chiều nhưng luôn nghiêm khắc với con


Là con gái đầu lòng nên Kiến Lửa được mẹ vô cùng yêu thương. Dù không tiếc tiền đầu tư giáo dục cho con, tuy nhiên Trang Trần yêu thương nhưng không chiều hư con. Khi Kiến Lửa mắc lỗi, cựu người mẫu sẽ phạt ngay và không để ông bà can thiệp vào việc dạy dỗ.


Trang Trần xin tư vấn cách nộp tiền cho con, nhìn học phí mà dân tình phát hoảng: Cao hơn cả trường bên Mỹ, bằng bố mẹ ở quê nuôi con 18 năm-4
Bé Kiến Lửa cũng luôn được khen là xinh xắn, dễ thương và rất hiểu chuyện.

Trang Trần cho biết, mẹ ruột và mẹ chồng xót cháu nên thường can ngăn mỗi lần cô định phạt Kiến Lửa. Bà mẹ nổi tiếng quan sát thấy con hay đưa mắt kiếm tìm sự bênh vực những lúc sắp "ăn đòn". Hiểu rằng bé sẽ "nhờn" nếu được hai bà bao bọc, Trang Trần mời mẹ sang phòng khác để tập trung dạy con. "Lúc chỉ có một mình, Kiến mới biết, nếu bé làm sai, bé sẽ chẳng được ai bảo vệ", cựu người mẫu chia sẻ.

Trên thực tế, bé Kiến Lửa cũng luôn được khen là xinh xắn, dễ thương và rất hiểu chuyện. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã thừa hưởng tố chất người mẫu thời trang từ Trang Trần khi bước đi và tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính. Biểu cảm và thần thái vô cùng đáng yêu và duyên dáng không thua kém các người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trang-tran-xin-tu-van-cach-nop-tien-cho-con-nhin-hoc-phi-ma-dan-tinh-phat-hoang-cao-hon-ca-truong-ben-my-bang-bo-me-o-que-nuoi-con-18-nam-2220217504138272.htm

Cách dạy con

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.