Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái "xấu xí" nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể

Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái "xấu xí" nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể

Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đối xử bình đẳng với cả hai đứa con, thậm chí không muốn bạn bè và người thân của cô thiên vị và phân biệt giữa hai đứa nhỏ.

Từ Hy Viên (biệt danh Đại S) sinh năm 1976, nổi danh từ năm 18, 19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S). Năm 2001, cô nổi tiếng khắp châu Á sau khi thể hiện vai Sam Thái trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Đây là vai diễn để đời của Từ Hy Viên. Bên cạnh chuyện hôn nhân từng tốn kha khá giấy mực báo giới, Từ Hy Viên cũng là một mỹ nhân cảnh nóng đình đám.

Năm 2010, cô kết hôn với thiếu gia đất Bắc Kinh chỉ sau 4 lần gặp gỡ, trong khoảng thời gian 20 ngày. Năm 2014 và 2016, Đại S sinh một con gái và một con trai, cặp đôi còn cùng nhau tham gia chương trình tạp kỹ "Happy Trio" năm 2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc sau 10 năm. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo nổi tiếng của làng nhạc Hàn. 

Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái xấu xí nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể-1


Con gái đầu lòng của Từ Hy Viên là Uông Hy Nguyệt. Kể từ khi có con, Từ Hy Viên chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái ngày càng lớn và bụ bẫm. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, bé gái nhà Từ Hy Viên xấu với đôi mắt một mí híp và mũi tẹt. Từ Hy Viên sau đó tỏ ra bất lực vì những bình luận ác ý này. 

Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái xấu xí nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể-2
Uông Hy Nguyệt càng lớn càng xinh xắn.

Cách dạy con miễn chê, mẹ chồng cũng nể

Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến việc con gái rất thích lấy son của mẹ để vẽ linh tinh khắp nơi, thay vì thể hiện sự không đồng tình hay bực bội, Đại S chỉ nói đơn giản: "Có thể bạn chưa biết con dùng thỏi son đó để sáng tạo điều gì?".

Khi thấy con gái suốt ngày lấy son của mình đi vẽ linh tinh nguệch ngoạc khắp nơi, cô không những không cáu mà hỏi chuyện con rất nhẹ nhàng: "Con đã vẽ xong chưa, nếu vẽ xong rồi thì để mẹ cất son đi nhé!".

Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái xấu xí nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể-3


"Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của người lớn để kiểm soát mọi hành vi và hoạt động của con, như vậy mới giúp con được phát huy khả năng của bản thân theo đúng sở trường và cá tính của mình", nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ.

"Nàng Sam Thái" tiết lộ rằng cô đối xử bình đẳng với cả hai đứa con, thậm chí không muốn bạn bè và người thân của cô thiên vị và phân biệt giữa hai đứa nhỏ. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng mẹ chồng của cô thiên vị cháu trai đích tôn hơn và thường khá lạnh nhạt với cháu gái.

Từ Hy Viên đời tư rối ren, từng bị chê cười vì sinh con gái xấu xí nhưng cách dạy con đáng học hỏi: Mẹ chồng cũng phải nể-4


Mặc dù không chủ trương biến các con thành những công chúa, hoàng tử nhưng cô luôn cung cấp cho con đầy đủ nhất về mặt của cải, vật chất. Từ Hy Viên cho rằng, việc có thể đáp ứng mọi mong muốn của các con là một cách giúp những đứa trẻ tự tin hơn vào bản thân và không phải chịu bất kỳ áp lực nào về tiền bạc.

Nói về quyết định đi thêm bước nữa, Đại S chia sẻ: "Tôi rất trung thực với bọn trẻ, tôi đã thảo luận mọi thứ với con, và chúng xem vấn đề này một cách bình thường. Và bố của các con sẽ luôn là Tiểu Phi, sẽ không thay đổi vì bất cứ điều gì. Tôi sẽ luôn đặt các con của mình lên hàng đầu".

Hai con của Uông Tiểu Phi hiện ở Đài Loan với mẹ. Ngôi sao họ Từ từng thông báo, khi chia tay, cô và chồng sẽ đồng hành trong việc chăm sóc hai đứa trẻ. Hiện tại, vì dịch bệnh, hai bé sẽ ở với mẹ, nhưng ngay khi điều kiện đi lại cho phép, các con có thể thoải mái về thăm bà và bố ở Đại lục. Trong một cuộc phỏng vấn vài năm trước, người đẹp sinh năm 1976 từng tuyên bố: “Nếu chồng tôi lừa dối, tôi sẽ để anh ấy đi, nhưng các con phải thuộc về tôi”.

Từ Hy Viên cũng từng chia sẻ ông xã cô rất yêu chiều con gái. Trong khi ít nhắc đến cậu quý tử, anh nhiều lần đăng ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân và dành cho con những lời lẽ yêu thương.

Theo Nhịp Sống Việt 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2851464/ha-noi-huong-ung-ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-nam-2022.html;jsessionid=1DVbzEo0lxkvxcIOzgF+LXWt.undefined?fbclid=IwAR1LS49YRY4URC4I98GYYTADmqMevhAyr6EYNwVp2Xb3R8PYhZJn1XwKHLA

Từ Hy Viên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.