Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con

Cậu bé Bin và con gái riêng của chồng cùng nhau vui vẻ làm việc nhà, Vân Hugo được khen quả là bà mẹ khéo léo trong cách dạy con.

MC Thanh Vân Hugo lâu nay luôn nhận được sự quan tâm, yêu quý của khán giả và người hâm mộ nhờ gương mặt xinh xắn, lối dẫn thân thiện và nghị lực trong cuộc sống. Cách nuôi dạy, chăm sóc con của Vân Hugo cũng là kinh nghiệm đáng để nhiều bà mẹ học hỏi. Từng có thời gian bị sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hiện tại cậu bé Tường Minh - con trai của Vân Hugo đã là anh chàng chững chạc, sống tình cảm, biết yêu thương, chia sẻ và trở thành bờ vai vững chãi của mẹ. 

Mới đây nhất, Vân Hugo chia sẻ hình ảnh con trai và con gái riêng của chồng mới giúp mình làm việc nhà cực đáng yêu và dễ thương. Ai cũng khen mẹ không chỉ đảm đang, dạy dỗ các con rất giỏi mà còn rất khéo léo khi kết nối tình cảm của các con từ những công việc rất bình thường hằng ngày. Cả Tường Minh và cô con gái riêng của chồng đều được Vân Hugo yêu thương cũng như hướng các con biết chia sẻ với bố mẹ những công việc nhà đơn giản, phù hợp với lứa tuổi của các bé như phụ mẹ nấu ăn, rửa bát... Vân Hugo từng chia sẻ với mọi người các bé đều rất khéo tay và sáng tạo.

Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con-1

Trải qua nhiều sóng gió, Vân Hugo hiện đã tái hôn, định cư ở Tp.HCM và tận hưởng cuộc sống êm ấm.

Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con-2

Hình ảnh  bé Bin và cô con gái riêng của chồng cùng rửa bát gần đây Vân Hugo chia sẻ nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Việc cô khéo léo hướng các cùng làm việc nhà không chỉ giúp các bé biết chia sẻ mà còn giúp các con thêm hiểu nhau và gần gũi với nhau hơn.

Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con-3Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con-4

Những công việc đơn giản như phụ mẹ nấu ăn, rửa bát, làm vườn... được bé Bin và cô con gái thường xuyên làm.
Kết nối tình cảm của bé Bin và con gái riêng của chồng chỉ từ chi tiết nhỏ, Vân Hugo quả là bà mẹ khéo dạy con-5

Hình ảnh ông xã cắt tóc cho bé Bin cũng thấy anh dành nhiều tình cảm cho cậu bé.


Được biết khi mới ly hôn, MC Vân Hugo đã phải dành ra quãng thời gian rất dài cùng đồng hành với con vượt qua chấn động tâm lý. Cô từng tâm sự, rất hối hận khi để đứa trẻ hơn 1 tuổi chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Và những điều ấy đã để lại hậu quả mà chính cô không ngờ đến. Tuy nhiên sau tất cả, hiện tại Vân Hugo đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời hai mẹ con. 

Vân Hugo là bà mẹ hiện đại, có cách trò chuyện tích cực cùng con mỗi ngày, hướng con phát triển tự nhiên bằng chính năng lực chứ không áp đặt. "Càng ngày tôi càng thấy con đáng yêu hơn và ngày nào tôi cũng nói 'mẹ yêu con'. Cho dù bạn ấy có kết quả học tập như thế nào, tôi cũng động viên khen con cố gắng để con cảm thấy mẹ luôn luôn yêu và chấp nhận con người thật của bạn ấy. Giờ đây, tôi bằng lòng với những gì mình có, cảm thấy an nhiên bởi những điều mà cuộc sống đã ban cho mình", nữ MC tâm sự.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Vân Hugo

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.