Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một

Khả năng đặc biệt của cô bé Kẹo khiến mẹ giật mình. Được biết đây là khả năng mà chỉ 1% dân số thế giới làm được.

Hồng Đăng hiện là một trong những nam diễn viên có cuộc sống gia đình viên mãn nhất showbiz Việt. Thường xuyên đau khổ vì tình trên màn ảnh nhưng ngoài đời, anh có gia đình hạnh phúc bên vợ và 2 con gái Nhím, Kẹo. Trên trang facebook cá nhân, cả hai vợ chồng nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về các con.

Mới đây, bà xã Hồng Đăng khiến ai nấy bất ngờ khi khoe khả năng cực đặc biệt của con gái út - bé Kẹo. Cụ thể cô chia sẻ hình ảnh con gái uốn lưỡi thành hình hoa ba cánh, kèm status: "Không hiểu mốt lưỡi hoa ở đâu ra nữa... Bà ý cứ hỏi nhìn đẹp không mẹ? Làm mẹ giật cả mình. Mà sao tập mãi em không làm được các bác nhỉ?".

Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-1Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-2

Con gái Hồng Đăng có thể uốn lưỡi thành hình cánh hoa. Đây là khả năng hiếm có, không phải cũng có thể làm được. Theo một số nghiên cứu, chỉ có khoảng 1% dân số thế giới có thể uốn lưỡi thành hình hoa 3 cánh.

Được biết đây là một khả năng vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng có thể làm được. Trang tin Brightside từng đăng tải thông tin: Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết: Trong số những người có khả năng uốn lưỡi, chỉ 63% người cuộn lưỡi thành dạng ống, 14% có thể tách lưỡi làm đôi và chỉ khoảng 1% tạo được hình “hoa lưỡi” 3 cánh.

Lý do được các nhà nghiên cứu đưa ra là phần cơ bên trong lưỡi như cơ dọc, cơ dưới, cơ ngang hay cơ thẳng đứng - có tác dụng chính là giữ hình dạng cho lưỡi, giúp con người thuận tiện hơn trong việc nói, nuốt và ăn uống.

Tuy nhiên ở những cá nhân có khả năng đặc biệt, chính những cơ này mang lại cho họ khả năng uốn lưỡi thành những hình dạng độc đáo. Trong số các nhóc tỳ nhà sao Việt, ngoài bé Kẹo thì còn có Cola nhà Ốc Thanh vân cũng có thể làm được điều này.

Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-3Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-4

Con gái Ốc Thanh Vân cũng có khả năng uốn lưỡi hình cánh hoa khiến mẹ ngỡ ngàng.

Cô nhóc đặc biệt được bố nuôi dạy theo phong cách tự nhiên, hiện đại

Được biết, Kẹo năm nay học lớp 1. Giống như nhiều đứa trẻ khác, cô bé cũng chưa quen với nề nếp ở bậc tiểu học. Thời gian trước, Hồng Đăng từng chia sẻ bức ảnh con gái ngủ quên ngay dưới sàn nhà. Có lẽ quá mệt với việc học nên cô bé đã đánh một giấc sau khi làm bài tập Tiếng Việt. Tuy nhiên Hồng Đăng không mắng, cũng chẳng tạo áp lực mà luôn mong muốn con có thể vui vẻ ở trường, thành tích không quá quan trọng.

Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-5
Hình ảnh bé Kẹo ngủ quên dưới bàn học từng khiến cộng đồng mạng phải phì cười vì quá đáng yêu. Không chỉ Kẹo, nhiều cô cậu học trò lớp 1 khác cũng khá chật vật trong những ngày đầu đi học ở môi trường mới.

"Tuổi các con đi học chưa bao giờ là sướng cả, nên ba chỉ mong là các con tìm được niềm vui trong học tập để các con không cảm thấy mệt mỏi trên con đường học hành đầy gian nan này... ", Hồng Đăng từng chia sẻ trong ngày đầu Kẹo đi khai giảng.

Trong cuộc sống hàng ngày, Kẹo và chị gái Nhím được bố rèn tính cách tư tin, năng động thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa, thể chất. Hai bé không bao giờ bị bố đặt ra các giới hạn như: Trò này chỉ dành cho con gái, trò này chỉ dành cho con trai mà được thỏa sức khám phá.

Vợ Hồng Đăng ngỡ ngàng phát hiện khả năng hiếm có của con gái út, hiếm đến mức cả triệu người mới có một-6

Nói về việc nuôi dạy con, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Tôi sẽ luôn dành cho các con những gì tốt nhất trong khả năng của bố, còn việc bơi được bao xa là việc của con. 

Tôi nghĩ rằng việc giáo dục con cái tốt nhất phải vừa bắt nguồn từ tình yêu thương, chăm sóc, nhưng cũng phải tôn trọng sự phát triển tự nhiên của con, để con tự bước đi trên đôi chân của mình".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-hong-dang-ngo-ngang-phat-hien-kha-nang-hiem-co-cua-con-gai-ut-hiem-den-muc-ca-trieu-nguoi-moi-co-mot-2220217410196232.htm

Cách dạy con

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.