Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời

Chỉ trong vòng vài phút sau khi chào đời, cặp sinh đôi này đã nổi tiếng khắp cả bệnh viện.

Vào năm 2019, một cặp song sinh ở Nigeria đã khiến mọi người, nhất là bố mẹ lẫn ê-kíp đỡ sinh đều phải kinh ngạc ngay từ khi hai bé chào đời. Bởi theo các bác sĩ, đây là một cặp sinh đôi cùng trứng, nghĩa là hai đứa trẻ sẽ giống nhau như đúc. Nhưng thực tế thì Daniel và David lại có vẻ ngoài hoàn toàn khác nhau. Trong khi Daniel sở hữu làn da nâu và mái tóc đen thì David lại có làn da trắng và mái tóc vàng.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-1
Daniel và David là hai anh em song sinh cùng trứng.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-2
Nhưng lại có vẻ ngoài hoàn toàn khác nhau.

Mẹ của cặp song sinh, chị Stacey chia sẻ rằng mình đã bị sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy hai cậu con trai. "Chúng tôi không hề biết mình có một cặp song sinh với vẻ ngoài hoàn toàn khác nhau. Vì khi siêu âm bác sĩ không thể nhìn thấy được điều này. Do vậy, khoảnh khắc các con chào đời đã trở thành khoảnh khắc đặc biệt, vì bác sĩ vừa đón một em bé tóc đen da nâu ra thì lại tiếp tục đón một em bé da trắng tóc vàng chào đời. Đó thật sự là một điều bất ngờ".

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-3
Chị gái của cặp song sinh đã bế hai cậu em trai 6 ngày tuổi.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-4
Vì bị bệnh bạch tạng nên David có vẻ ngoài hoàn toàn khác so với anh trai song sinh của mình.

Sau khi kiểm tra xét nghiệm, bác sĩ phát hiện David bị mắc bệnh bạch tạng – một tình trạng di truyền xảy ra khi cơ thể sản xuất ít hoặc không sản xuất melanin, dẫn đến da và tóc sáng màu. Tình trạng này có tỷ lệ 1/20.000 người. Riêng ở Nigeria – nơi gia đình chị Stacey đang sinh sống có tỷ lệ mắc bệnh bạch tạng cao nhất trên thế giới.

Mặc dù bệnh bạch tạng có thể dẫn đến các biến chứng khác như thị lực kém… Song, may mắn là bác sĩ đã thông báo rằng David hoàn toàn khỏe mạnh.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-5
Tuy vậy, Daniel và David lại luôn quấn quýt bên nhau.

Chỉ vài phút sau khi chào đời, thông tin có một cặp song sinh cùng trứng nhưng hình dáng khác nhau một trời một vực đã nhanh chóng lan truyền ra khắp nơi. Chỉ trong một thời gian ngắn, Daniel và David đã nổi như cồn khắp cả bệnh viện.

"Trước khi tôi biết hai đứa con của mình có vẻ ngoài khác biệt thì các y tá ở các phòng khác đã liên tục đến nhìn "hiện tượng lạ". Chồng tôi cũng bị sốc đến độ không thể nói cho tôi nghe chuyện gì đang xảy ra. Anh ấy đứng đó bất động nhìn con cả 10 phút, đồng thời trong miệng cứ lầm rầm cảm tạ Chúa", bà mẹ 3 con chia sẻ.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-6
Ngay từ khi mới chào đời, cặp song sinh đã nổi tiếng khắp bệnh viện.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-7
Và hiện nay, hai cậu bé này đã thu hút hơn 25 nghìn người theo dõi trên instagram.

Hiện tại, instagram của Daniel và David đã thu hút hơn 25 nghìn người theo dõi. Vì biết nhiều người quan tâm đến con của mình nên chị Stacey thường xuyên cập nhật hình ảnh và các hoạt động hàng ngày của cặp song sinh lên mạng xã hội.

Vào đầu tháng 3 năm nay, Daniel và David đã mừng sinh nhật 1 tuổi của mình và cặp đôi cũng đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu từ các thương hiệu quần áo, bao gồm cả thương hiệu đến từ nước Anh.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-8
Daniel và David mừng sinh nhật tròn 1 tuổi vào tháng 3 vừa qua.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-9
Hai cậu bé được chụp hình cùng bố mẹ trong buổi lễ mừng sinh nhật.

Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng tin hai đứa trẻ có ngoại hình khác nhau ấy là hai anh em song sinh. Chị Stacey kể rằng đã không ít lần chị nhận được câu hỏi đứa trẻ nào là con của chị. Vì vậy, để hai con không quá buồn vì sự khác biệt của bản thân nên chị vẫn luôn dạy Daniel và David yêu bản thân mình và chấp nhận rằng mỗi người đều không giống nhau.

Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-10Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-11Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-12Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-13Vừa sinh con xong, mẹ ngơ ngác thấy các y tá đổ xô vào xem em bé, còn chồng thì đứng sững không thốt ra lời-14

Mặc dù mỗi bé có một tính cách khác nhau, nhưng cả Daniel và David đều tràn đầy năng lượng và ham học hỏi.

"Daniel hay nói hơn trong khi David đóng vai là người quan sát. Daniel rất dễ ăn còn David lại kén ăn. Daniel vui tươi và David thì hơi kiệm lời. Daniel thích đóng vai anh trai chăm sóc chó David. Nhưng cả hai con đều tràn đầy năng lượng và ham học hỏi", chị Stacey nhận xét về hai cậu con trai của mình.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-xong-me-ngo-ngac-thay-cac-y-ta-do-xo-vao-xem-em-be-con-chong-thi-dung-sung-khong-thot-ra-loi-162202912150210870.htm

sinh đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.