Cây xăng dán biển xin lỗi vì nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng nhưng cư dân mạng tấm tắc khen dễ thương với lý do ngã ngửa!

Quả thực lời xin lỗi nếu được đặt đúng chỗ sẽ gây được nhiều sự đồng cảm hơn.

Trên một group MXH Facebook gần đây đang xôn xao về tấm ảnh chụp cây xăng tại Việt Nam. Theo đó, chủ cây xăng đã dán một tấm bảng nội dung xin lỗi khách hàng vì nhân viên của mình. Bức ảnh thu hút gần 7K lượt reaction và hơn 100 lượt chia sẻ.

Cây xăng dán biển xin lỗi vì nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng nhưng cư dân mạng tấm tắc khen dễ thương với lý do ngã ngửa!-1

Trên tấm bảng dán ở cây xăng có ghi nội dung: "Tôi là chủ cây xăng XXX. Tôi thật tình xin lỗi quý bà con khách hàng, bởi vì trong cây xăng có 1 nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng, khuyên hoài không thay đổi được. Xin quý bà con khách hàng thông cảm!"

Ở phía dưới comment, cư dân mạng đã liên tục vào khen vì động thái đáng yêu này của chủ cây xăng. Họ cho rằng ngôn từ của tấm bảng rất gần gũi, thật thà và thể hiện thái độ xin lỗi nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Cây xăng dán biển xin lỗi vì nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng nhưng cư dân mạng tấm tắc khen dễ thương với lý do ngã ngửa!-2

Trong cuộc sống, việc nhân viên có thái độ cư xử không phải phép là điều khó tránh khỏi. Nhưng với cương vị lãnh đạo, có lẽ người chủ của trạm xăng kia đã rất đúng đắn khi xin lỗi công khai như vậy với tất cả khách hàng. Lời xin lỗi đi vào lòng người, khiến ai nấy đều dễ chịu và rộng lòng bỏ qua cho những lỗi nhỏ của nhân viên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốcẨn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cay-xang-dan-bien-xin-loi-vi-nhan-vien-lon-tieng-lo-mang-nhung-cu-dan-mang-tam-tac-khen-de-thuong-voi-ly-do-nga-ngua-22202019316209120.htm

cây xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.