Chiếc bánh mỳ khổng lồ ở miền Tây từng khiến nhiều người cho là sản phẩm photoshop, nhưng ít ai biết chính nó đã từng xếp hạng là món ăn kỳ lạ nhất thế giới

Mới đây những hình ảnh chiếc bánh mỳ cỡ siêu lớn đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi chưa bao giờ thấy chiếc bánh mỳ to đến thế.

Bánh mỳ là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm vừa phải để ăn hàng ngày, với phần nhân được cho rất nhiều thành phần như trứng, chả, nộm, pa-tê... sau đó có nhiều "biến thể" của chiếc bánh mỳ như bánh mỳ dài hay bánh mỳ chuột được ra đời, mỗi loại bánh mỳ lại hợp với cách ăn khác nhau.

Chiếc bánh mỳ khổng lồ ở miền Tây từng khiến nhiều người cho là sản phẩm photoshop, nhưng ít ai biết chính nó đã từng xếp hạng là món ăn kỳ lạ nhất thế giới-1

Bánh mỳ khổng lồ là món ăn quen thuộc của một số tỉnh miền Tây, tuy nhiên lại khá lạ lẫm với nhiều người.

Ấy thế nhưng khi nghe thấy bánh mỳ khổng lồ, to bằng cả cái bàn thì lại khác, nhiều người khi lần đầu nhìn thấy bèn tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi không nghĩ lại có chiếc bánh to như vậy trên đời.

Bánh mỳ khủng lồ xuất hiện đầu tiên tại An Giang hay một số vùng tại miền Tây, để làm nên chiếc bánh mỳ khổng lồ chỉ chín vàng đều khi nướng từ 45 - 60 phút, lâu hơn gấp 3, 4 lần thời gian nướng bánh so với những ổ bánh mì bình thường và hoàn toàn không thể sử dụng lò điện.

Chỉ với giá khoảng 50.000 đồng bạn đã có thể mua được một chiếc bánh mỳ về cho cả gia đình ăn no. 

Chiếc bánh mỳ khổng lồ ở miền Tây từng khiến nhiều người cho là sản phẩm photoshop, nhưng ít ai biết chính nó đã từng xếp hạng là món ăn kỳ lạ nhất thế giới-2

Chiếc bánh làm nhiều người bất ngờ về kích thước.

Chiếc bánh mỳ khổng lồ ở miền Tây từng khiến nhiều người cho là sản phẩm photoshop, nhưng ít ai biết chính nó đã từng xếp hạng là món ăn kỳ lạ nhất thế giới-3

Điều thú vị khi nói đến bánh mỳ khổng lồ là vào năm 2018, trang tin Brightside đã bình chọn đây là một trong những món ăn kỳ lạ nhất thế giới năm 2018, trong đó có bánh mì khổng lồ ở An Giang.

Sau khi những hình ảnh về món bánh này được chia sẻ trở lại, rất nhiều người tỏ ra tò mò về loại bánh này và muốn thử một lần xem sao. Nếu có cơ hội hãy về An Giang, khi đó bạn sẽ có thể thưởng thức món ăn này và đừng quên đi theo gia đình hay bạn bè để có thể ăn hết chiếc bánh siêu to khổng lồ này nhé!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chiec-banh-my-khong-lo-o-mien-tay-tung-khien-nhieu-nguoi-cho-la-san-pham-photoshop-nhung-it-ai-biet-chinh-no-da-tung-xep-hang-la-mon-an-ky-la-nhat-the-gioi-22202013523027715.htm

bánh mỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.