Cô gái bị shipper nhắn tin chê thẳng mặt "xấu từ con người đến tính cách" vì gọi 5 - 6 cuộc không bắt máy

Đến giao hàng hơi trễ hơn do với giờ hẹn nên cô gái không có ở nhà, lại đang giờ học không thể nghe điện thoại. Vị khách quen ấy đã nhận ngay tin nhắn "phũ phàng" chê thẳng mặt.

Đến giao hàng hơi trễ hơn do với giờ hẹn nên cô gái không có ở nhà, lại đang giờ học không thể nghe điện thoại. Bởi thế mà vị khách quen ấy đã nhận ngay tin nhắn "phũ phàng" chê thẳng mặt "xấu từ con người đến tính cách", còn không quên doạ dẫm gặp đâu đánh đấy.

Việc khách hàng "vui tính" đặt hàng xong rồi hẹn lên hẹn xuống với shipper đã không còn là chuyện mới lạ trong giới mua hàng online bây giờ. Chẳng phải lúc nào cũng "thuận mua vừa bán", vẫn luôn có những tình cảnh trớ trêu xoay quanh câu chuyện ship hàng này.

Có lẽ cũng bởi đã nhiều lần không may gặp phải những vị khách chiêu trò như vậy mà khiến các anh shipper dù hiền lành, vui tính đến mấy cũng không thể hiền lành, sởi lởi mãi được.

Mới đây, một cô gái trẻ đã bị anh shipper "ruột" không tiếc lời mắng nhiếc "xấu từ con người đến tính cách", thậm chí còn dọa nạt từ mai gặp đâu đánh đấy chỉ bởi lỡ hẹn nhận hàng, gọi đến 5 -6 cuộc điện thoại vẫn chẳng thèm bắt máy. Có lẽ vì khách hàng lỡ hẹn mà khiến anh shipper "dỗi hờn", dù đã hẹn để đầu tuần lấy hàng nhưng anh chàng vẫn làm kiêu, "phũ phàng" nhắn lại là bận không ship khiến cô gái "dở khóc dở cười". Trước lời chê thẳng mặt của anh shipper thân quen, cô gái đã quyết tâm lên mạng bóc phốt.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

"Các mày đã bao giờ bị shipper chê thẳng mặt như thế này chưa? Đây là anh shipper chỗ tao, ship cho tao mấy lần vì tao mua bên giao hàng tiết kiệm. Chả là anh ấy hẹn tao 3h chiều nay ship mà thế nào 4h kém mới gọi tao lấy hàng. Đợi mãi không thấy nên tao vào học và 4h10 anh mới gọi 5 cuộc mà đang học dở tao không dám nghe. Thế là mới nhắn tin lại thì nhận được tràng như thế này. Ông shipper biết mặt tao vì là có ship nhiều lần trước tao đặt hàng rồi chứ không phải soi", đoạn chia sẻ của tài khoản P.N.H trong hội nhóm có đông thành viên.

Ngay sau khi những chia sẻ của tài khoản P.N.H được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng một phần lỗi là do khách hàng khiến anh shipper mất công chạy đến trong thời tiết nắng gắt mà lại chẳng giao được hàng thì thật mất công.

Đoạn tin nhắn của anh shipper vui tính với vị khách hàng

"Tự nhiên mình đồng cảm với anh shipper quá ấy nhé. Nắng nôi như này mà chạy đến không giao được hàng cũng nản, khách quen đi chăng nữa cũng phải "giận dỗi" nhé. Bình thường đặt hàng mình toàn phải nhắn giao trước bao nhiêu giờ đó để ship tránh ra khỏi mất công đến. Nhưng nghe giọng anh ship chắc cũng chỉ đùa thôi chứ không gay gắt gì cả", tài khoản S.G.T bình luận.

Tuy nhiên nhiều người cũng khen anh shipper dễ thương, vừa lầy vừa đáng yêu khi trách khéo cô khách hàng chứ không hề gay gắt chút nào. "Anh shipper dễ thương quá, đọc tin nhắn mà như ngôn tình vậy. Cũng do anh giao chậm nên một phần lỗi của ship nhưng do gọi 5-6 cuộc không nghe nên mới hờn vậy thôi, khách quen rồi nên mới vậy đó chứ. Một ngày giao biết bao nhiêu đơn nên đôi khi trễ giờ chút cũng nên thông cảm nữa", bạn T.A chia sẻ.

Theo Helino


shipper

khách hàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.