Đang ăn thì phải buông đũa vì con quấy, lát sau mẹ trẻ quay ra thấy cảnh tượng kinh hoàng trên mâm cơm

Con quấy khóc đúng lúc đang ăn cơm dở, chị S.Đ đành phải buông đũa để trông nhưng lúc quay ra lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Con quấy khóc đúng lúc đang ăn cơm dở, chị S.Đ đành phải buông đũa để trông nhưng lúc quay ra lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Với các chị em đã và đang trải qua quá trình nuôi con mọn, ai cũng rõ họ phải khổ sở và vất vả thế nào. Chưa nói đến chuyện chăm con cầu kì ra sao, chỉ cần mỗi lúc con khóc là cho dù đang làm bất cứ việc gì cũng phải bỏ dở để dỗ dành. 

Mới đây, một bà mẹ trẻ có tài khoản Facebook tên S.Đ cũng chia sẻ câu chuyện tương tự của mình khiến nhiều chị em chú ý. Chị S.Đ viết với giọng điệu tủi thân: "Giá có người bế con cho để ăn cơm. Đang ăn thì con quấy. Con hết quấy xong nhìn xuống mâm cơm mà muốn khóc!"

Đang ăn thì phải buông đũa vì con quấy, lát sau mẹ trẻ quay ra thấy cảnh tượng kinh hoàng trên mâm cơm-1

Tâm sự của chị S.Đ.

Trong ảnh, có vẻ chị S.Đ đang trong giai đoạn ở cữ bởi các món ăn trên mâm đều dành cho gái đẻ như thịt lợn nạc, canh chân giò nấu rau ngót. Chưa bàn chuyện đồ ăn có ngon hay không nhưng nhìn bức ảnh nhiều người đã không khỏi rùng mình khi những con kiến đang bò dày đặc trên mâm. Ngoài ra cả mâm lẫn bát cơm đều được đặt sơ sài trên nền nhà chứ không hề có chiếu hay gì để lót. 

Ngay lập tức chia sẻ cùng bức ảnh của bà mẹ trẻ đã nhận về không ít bình luận của hội chị em. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với chị S.Đ và hỏi han rất quan tâm:

- Thấy mình ở trong đó. Tủi thân lắm luôn!

- Mình cũng thế đấy. Đang ăn con khóc quấy bắt bế, bế chán quay ra nhìn mâm cơm không muốn ăn nữa luôn.

- Khổ thân bạn. Thế kia thì ăn uống gì nữa. Cứ bảo sao mà hay tủi thân.

Đang ăn thì phải buông đũa vì con quấy, lát sau mẹ trẻ quay ra thấy cảnh tượng kinh hoàng trên mâm cơm-2

Tuy nhiên nhiều chị em lại phản đối và cho rằng việc này là lỗi của bà mẹ trẻ chứ không phải của người khác mà tủi thân:

- Nhìn mấy món ăn của mẹ nó chưa thấy gì khổ đâu nè. Tại mom để ở dưới đất mới bị kiến bu, như vậy là đã hơn nhiều người rồi mà.

- Đừng tự biến mình thành người phụ nữ đáng thương trong mắt người khác bạn ạ!

- Nhìn mâm cơm thấy hơn khối người rồi. Chứ con quấy thì bạn bỏ thêm 1 phút đặt lên bàn rồi lồng bàn đậy lại thì có sao? May nhà không nuôi chó mèo chứ không lại còn khổ nữa. Ai đồng cảm thì đồng cảm chứ em không đồng tình với kiểu này, ngược lại còn ghét luôn. Tự bản thân gây ra chứ không phải lỗi của ai cả.

- Nói thật em không phải tự bế tự ăn nhưng nếu không có ai em vẫn có thể làm được. Sống mà phụ thuộc quá thì chỉ làm khổ mình thôi nên học cách làm chủ cuộc sống của mình chứ đừng chờ vào người khác.

- Biết nhà lắm kiến thì để mâm cơm cao lên là được chứ cảnh con mọn ai chẳng có lúc ăn cơm canh nguội hả bạn.

Hiện tại, trước những ý kiến này, chị S.Đ chưa có bình luận gì hay nói rõ hơn về hoàn cảnh của mình. Trong khi đó, hội chị em vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao phía dưới bức ảnh.

Theo Helino


chăm con mọn

mâm cơm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.