Đang ngồi ăn lẩu, gia chủ phải tạm dừng khi thấy chiếc nồi làm bút thử điện phát sáng, chuyện gì đã xảy ra?

Cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nổi lẩu đang sôi sục tưởng chừng không có vấn đề gì. Tuy nhiên, khi nhúng chiếc bút thử điện vào phần nước dùng thì lại thấy bút phát sáng. Điều đó chứng tỏ nồi đã bị rò rỉ điện. 

Nồi lẩu có điện làm ai nhìn cũng sợ

Các thiết bị điện bây giờ thường khá an toàn thế mà không hiểu tại sao chiếc nồi này lại gây ngỡ ngàng như vậy. Trong tình huống này, nếu dùng một chiếc đũa inox hoặc đũa ướt thì hẳn là sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt là với trẻ con. 

Tuy nhiên, có lẽ gia chủ đã sớm phát hiện ra cho nên là mới không có vấn đề gì và đoạn video này mới đến được với người xem.

Đang ngồi ăn lẩu, gia chủ phải tạm dừng khi thấy chiếc nồi làm bút thử điện phát sáng, chuyện gì đã xảy ra?-1

Nồi lẩu bị rò rỉ điện khiến ai cũng sợ. 

Có cư dân mạng khuyên rằng, gia chủ hãy đảo đầu dây điện xem có đỡ hơn không. Tuy nhiên, câu trả lời là vẫn không có gì thay đổi, chiếc nồi vẫn có điện.

Sau đây, các gia đình cũng nên cẩn thận hơn một chút, đó là khi mua về hãy thử xem có bị rò điện hay không thì hãy đưa vào sử dụng nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-ngoi-an-lau-gia-chu-phai-tam-dung-khi-thay-chiec-noi-lam-but-thu-dien-phat-sang-chuyen-gi-da-xay-ra-162210407092254137.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.