CLIP: Khi thịt lợn tăng giá, đạo chích trộm túi thịt chứ không lấy xe máy!

Nhiều người nói vui rằng bây giờ thịt lợn còn quý hơn cả xe máy!

Nhiều người nói vui rằng bây giờ thịt lợn còn quý hơn cả xe máy!

Đoạn clip ghi lại vụ trộm ở ngã ba Bến Gỗ, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Một thanh niên tiếp cận chiếc xe máy của người bán bánh mỳ. Những tưởng hắn ta loay hoay mở khóa để trộm xe nhưng không, tên này nhanh tay nhấc ngay túi thịt treo lủng lẳng trên đó.

Sau đó, đối tượng leo lên xe có đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát. 

Khi thịt lợn tăng giá, đạo chích trộm túi thịt của người bán bánh mỳ chứ không lấy xe máy. (Clip; Đài truyền hình thành phố Cần Thơ)

Tình huống đang khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng chuyện bi hài này là do... thịt lợn ngày càng tăng giá.

"Thời buổi thịt lợn lên giá, chuyển qua trộm thịt có vẻ khả thi hơn là trộm xe", một dân mạng dí dỏm.

"Đúng là đã có ý đồ trộm cắp thì bất cứ cái gì cũng lấy được. Cô dì chú bác mua được thịt heo rồi nhớ cất cho kĩ, thịt heo cũng có giá lắm đấy!", một người khác viết.

Đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.


Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-khi-thit-lon-tang-gia-dao-chich-trom-tui-thit-cua-nguoi-ban-banh-my-chu-khong-lay-xe-may-85204.htmlthegioitre

thịt lợn

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.