Đi công tác tiện ghé hát karaoke, nào ngờ anh chồng bị vợ phát hiện cặp kê với mấy em “đào” vì chi tiết khó lường trên bức ảnh

Sự việc sẽ chẳng bị bại lộ nếu không vì tấm ảnh người bạn đăng lên Facebook, anh chồng đi hát karaoke "tay vịn" đã bị vợ phát hiện

Sự việc sẽ chẳng bị bại lộ nếu không vì tấm ảnh người bạn đăng lên Facebook, anh chồng đi hát karaoke "tay vịn" đã bị vợ phát hiện không thể chối cãi đành lên mạng cầu cứu sự trợ giúp của "500 anh em" trước nguy cơ tan nát cửa nhà.

Xuất phát từ một hình thức giải trí lành mạnh là thế, tuy nhiên, lâu nay nay, karaoke vẫn có mặt trái khiến nhiều người nghi ngại, đặc biệt là những người vợ. Bởi trong những quán hát không chỉ có bia rượu và hát hò mà còn có cả những em "tay vịn" ăn diện mát mẻ luôn phục vụ "thượng đế" hết sức nhiệt tình. Đã có không ít gia đình tan cửa nát nhà vì những lần chồng đi karaoke thâu đêm đến sáng và bị vợ phát hiện khi đang say sưa cùng... "tay vịn".

Mới đây, một tài khoản có nickname T.L đã đăng tải trong một hội nhóm đông thành viên trên Facebook, chia sẻ một mâu thuẫn của gia đình mình. Nguyên nhân chủ yếu là do chủ tài khoản này đi hát karaoke "tay vịn" và bị vợ phát hiện do bức ảnh mà người bạn đi cùng vô tình đăng tải lên Facebook.

Nguyên văn dòng đăng tải, người này cầu cứu: "Các bác ơi, chữa cháy cho em vụ này với ạ. Chẳng là nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9, bọn em có tổ chức liên hoan rồi đi hát hò một tí. Vì thằng bạn em muốn đổi gió nên nó mới gọi 1 em chân dài vào để rót bia.

Khi đang hát hò vui vẻ thì nó mới nhờ em chân dài kia chụp hộ bọn em kiểu ảnh để làm kỉ niệm. Vì cả năm trời bọn em mới gặp nhau có 1, 2 lần nên em cũng đồng ý luôn. Nhưng không hiểu sao em ý lại lấy view chuẩn quá cơ, lại còn chụp luôn cả cái túi của nó lên hình làm cái gì không biết. Thằng bạn em cũng vội vàng chưa kịp cho em xem ảnh đã up luôn lên Facebook rồi.

Vợ em ở nhà lướt face mới nhìn thấy, giờ nó đang nổi đoá lên đây này. Bây giờ nó còn vứt hết cả quần áo của em ra đường rồi nữa cơ. Các bác có cao kiến gì chỉ giáo giúp em với ạ. Lần sau em hứa sẽ không bao giờ như thế nữa".

Đi công tác tiện ghé hát karaoke, nào ngờ anh chồng bị vợ phát hiện cặp kê với mấy em đào” vì chi tiết khó lường trên bức ảnh-1

Lời cầu cứu của anh chồng khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

 

Đi công tác tiện ghé hát karaoke, nào ngờ anh chồng bị vợ phát hiện cặp kê với mấy em đào” vì chi tiết khó lường trên bức ảnh-2

Anh chồng chẳng bao giờ ngờ vì bức ảnh mà thằng bạn đi cùng up lên Facebook đã khiến vợ anh phát hiện ra chi tiết bất ngờ.

Đi công tác tiện ghé hát karaoke, nào ngờ anh chồng bị vợ phát hiện cặp kê với mấy em đào” vì chi tiết khó lường trên bức ảnh-3

Chiếc túi xách trên bàn đã khiến cô vợ phát hiện ra dấu vết "gái lạ" đang ở cùng phòng hát với chồng

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, dân mạng ai cũng cho rằng anh chồng kia bị vợ dạy cho một bài học như vậy thật đáng đời. Các bà vợ hả hê bình luận: "Đáng đời", "Nếu đổi lại vợ bạn đi tay vịn thì bạn có chịu được không? Đi vớ vẩn rồi mang bệnh về cho vợ con ở nhà", "Cho chết cái loại đàn ông đi chơi gái tay vịn"

Song một số người, nhất là các quý ông lại bênh vực anh. Họ cho rằng, đàn ông đi karaoke "tay vịn" có gì ghê gớm. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn xúi giục anh chồng phải thật cứng rắn vì chuyện cũng chẳng có gì to tát cả: "Ông sợ vợ thế. Không phải xin lỗi, ông làm thế là sau này nó bắt thóp ông. Đời ông chỉ có héo từ đây thôi. Cứ bảo đi hát hò, chúng nó gọi nhưng anh không gọi, cũng chỉ là rót bia thôi, có gì đâu mà ầm ầm lên", tài khoản V.A bình luận.

Một số anh em cánh mày râu đã kịp lên tiếng trước khi sự việc đi quá xa: "Ông làm thế là sai rồi, còn lên đây chia sẻ cái nỗi gì. Nếu ông còn độc thân thì tôi không nói nhưng đã có gia đình, vợ con rồi thì sống có trách nhiệm đi. Sống sao để xứng làm gương cho con cái mình ông ạ!"

Một số chị em khác khuyên anh chồng cứ mặt dày và thành tâm vào mà vợ xin lỗi: "Em khuyên bác cứ nên nói thật với vợ rồi xin lỗi chị ấy một câu. Dù không làm gì cũng cứ nên xin lỗi vợ 1 câu rồi rút kinh nghiệm lần sau, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", thi gan với nhau rồi vợ chồng bất hòa, căng thẳng ra, con cái nó khổ".

Chẳng biết sau vụ việc này, anh chồng sẽ giải quyết ra sao cho êm đẹp cả đôi đường, tuy nhiên cũng mong rằng, làm gì thì làm, các anh chồng hãy nên nghĩ kĩ đến hậu quả để khỏi phải cuống cuồng cầu cứu dân mạng lúc nguy nan.

 

Theo Helino


tay vịn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.