Gà cắt tiết xong vẫn vô tư chạy mổ thóc, chàng trai khiến dân mạng tưởng chiếu phim kinh dị

Sau khi cắt tiết, con gà vẫn ra mổ thóc như chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Sau khi cắt tiết, con gà vẫn ra mổ thóc như chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Hiện nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, các dịch vụ ăn uống luôn có sẵn nên ít khi các chàng trai, cô gái phải tự tay vào bếp cắt tiết, vặt lông gà vịt. Chỉ việc mua gà, vịt làm sẵn rồi về sơ chế sạch và chế biến. Nhưng nhà nào có sẵn gà nuôi thì công việc khó xơi ấy sẽ về tay họ rồi.

Có nhiều câu chuyện hài hước về các nam thanh, nữ tú “lần đầu làm chuyện ấy” đã khiến hỏng cá món ăn. Chẳng hạn như toàn bộ da gà, vịt, bị rách nát, trông nham nhở và đáng sợ. Thế mới biết, chuyện nếp núc cũng là việc không thể nói đùa được.

Mới đây, một anh chàng có tên facebook N.H đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh một chú gà trống đã được cắt tiết nhưng vẫn có thể chạy ra mổ thóc như thường. Điều đáng chú ý là đây là "sản phẩm” của anh chàng khi "lần đầu làm chuyện ấy".

Gà cắt tiết xong vẫn vô tư chạy mổ thóc, chàng trai khiến dân mạng tưởng chiếu phim kinh dị-1

Gà cắt tiết xong vẫn chạy ra mổ thóc (ảnh: N.H)

Cụ thể, N.H viết, "Có bác nào lần đầu cắt tiết gà không. Haizz lần đầu cắt tiết gà mà nó vẫn ra mổ thóc được... cuộc đời bất hạnh bao giờ mới lấy được vợ nhỉ".

Theo như lời chàng trai này, đây là lần đầu tiên mình cắt tiết gà. Tuy nhiên con gà trống không những không chết mà còn chạy ra mổ thóc ăn bình thường. Anh chàng lo lắng sự vụng về của mình khiến không lấy được vợ.

Sau khi lời băn khoăn về số phận tương lai "bất hạnh" của chàng trai được đăng lên, dân mạng được phen cười vỡ bụng. Chàng trai những tưởng bị mọi người mắng mỏ là vụng về thế nhưng thật không ngờ, rất nhiều chàng trai khác cũng phải thốt lên, mình cũng vậy.

"Thằng bạn mình cắt tiết, để 1 lúc tưởng nó chết rồi thả nó ra để sang 1 bên. Thế nào con gà cổ ặt sang 1 bên rồi chạy khắp sân, kinh dị quá, từ đó nó không dám cắt tiết gà nữa"

"Mình từng cắt đứt luôn cả cổ gà kìa.

"Ôi tôi đã từng cắt tiết xong, con gà vẫn chạy bay biến, phải dồn mãi mới đuổi kịp"

"Ông không cô đơn đâu, tôi cũng vậy mà"

"Hồi ấu chị em tớ làm thịt vịt, cắt tiết xong bỏ đấy 5 phút chờ nước sôi. Lúc xách cái siêu ra thì không thấy con vịt đâu, tìm quanh quanh thì thấy nó đang bơi tung tăng rỉa lông rỉa cánh dưới ao mồm kêu quạc quạc rất sảng khoái. Đùa, lúc ăn nghĩ lại cứ thấy bị bớt ngon".

... là những lời đồng cảm và an ủi của dân mạng. Tuy nhiên nhiều người cũng khuyên chàng trai, cắt tiết gà phải dùng dao thật sắc, chọn đúng động mạch chủ ở tai gà trống rồi cắt. Còn gà mái tìm động mạch ở cổ. Ngan vịt sẽ cắt ở gáy. Khi cắt thì cắt dứt khoát... như vậy mới được.

Thực tế, chuyện cắt tiết gà không đúng động mạch thì gà vẫn sống và có thể chạy như vậy là chuyện thường. Chỉ cần làm theo hướng dẫn đúng như trên của dân mạng, chắc chắn chàng trai không còn phải lo cảnh "gia môn bất hạnh, không lấy được vợ" nữa.

Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Khám phá


thịt gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.