Khi phụ huynh nghỉ dịch ở nhà: Bà ngoại biểu diễn thời trang "cực ngầu", bố phản xạ "siêu nhanh" khi chơi trò úp đầu gà với mẹ!

Nghỉ dịch ở nhà chẳng có gì mà nhàm chán, nó còn là dịp tốt để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, làm những thứ mình thích!

Trước diễn biến mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, Thủ tướng chính phủ đã ra chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày. Theo đó mọi người được đề nghị nên ở trong nhà, hạn chế ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

Mùa dịch không ra đường, bạn đang phân vân không biết làm gì để giết thời gian trong lúc này thì hãy xem những clip vui vẻ dưới đây nhé! Các phụ huynh ở nhà chống dịch cũng nghĩ ra nhiều trò hay ho lắm! Đó có thể được coi là 1 "cẩm nang" giúp bạn vơi bớt cảm giác nhàm chán khi ở nhà!

Bà ngoại biểu diễn thời trang "siêu ngầu"

Ở nhà nghỉ dịch, cháu gái mời bà ngoại cùng chơi trò biểu diễn thời trang. Được cô cháu làm "stylist", dân tình đã phải trầm trồ rằng cụ bà "xì tin" rất có thần thái.

(Nguồn Nguyễn Bảo Chinh)

Bà nội cắt nghĩa dịch bệnh Covid-19 vô cùng dễ hiểu

Nhiều người phân vân không biết cái tên Covid-19 có nghĩa là gì thì cụ bà này đã cắt nghĩa một cách dễ hiểu như sau: "C - cắt bớt chi tiêu, o - ổn định cuộc sống, v - vệ sinh sạch sẽ, i - ít tụ tập ăn chơi, d - đầu tư sức khỏe, 1 - một điều nhịn 9 điều lành".

Phải nói là phong thái của cụ bà trông rất an nhàn và mạnh khỏe. Bà còn lập hẳn kênh Tiktok riêng để các cháu hâm mộ có thể vào xem tiếp các video khác của bà.

(Nguồn bà Quang)

Không ai chơi cùng, ông bố chơi game 4 nút bằng cả tay và chân

Thế hệ 8X và 9X đời đầu từng phát cuồng với trò chơi "điện tử băng" hay còn được gọi là điện tử 4 nút. Và ông bố trong clip dưới đây cũng là một fan nhiệt thành của trò chơi này.

Trước đó hàng ngày phải đi làm, người đàn ông này chẳng có thời gian chơi. Nhưng nhân dịp mấy nay được ở nhà nghỉ dịch, ông bố mới có điều kiện chơi cho thỏa đam mê.

Tài khoản N.L.T cho biết: "Bố mình cuồng trò này đến độ gạ con chơi nhưng không thằng nào chơi cùng đành phải chơi bằng cả tay và chân".

Ấy vậy mà ông bố này vẫn "cân" được đội chơi của mình!

Ông bố chơi game bằng cả tay và chân. (Nguồn N.L.T)

Cả nhà cùng rủ nhau chơi chuyền - trò chơi dân gian ngày xưa

Kỳ nghỉ dịch dài cũng được xem là dịp để cả nhà có thể quây quần bên nhau cùng nhau chơi 1 trò chơi để tăng thêm độ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đã đến lúc bạn bỏ chiếc điện thoại xuống, sau đó tụ họp mọi người trong nhà lại và thực hiện kế hoạch vui chơi tại gia ngay thôi!

Cả nhà rủ nhau chơi trò chơi dân gian "huyền thoại" 1 thời. (Nguồn MXH)

Bố mẹ chơi trò đập đầu gà "lầy lội"

Nghỉ dịch ở nhà mà mỗi người chỉ chăm chú vào chiếc điện thoại thì quả thực buồn chán lắm. Hãy tham khảo trò chơi đập đầu gà cực vui nhộn của cặp phụ huynh này để thay đổi không khí trong gia đình nha!

(Nguồn MXH)

Ở nhà không có nghĩa là nhàm chán, buồn tẻ. Chúng ta nên tận dụng khoảng thời gian này để làm những điều có ích, thiết thực cho bản thân và gia đình mình. Mong rằng các clip trên sẽ giúp thời gian nghỉ dịch của bạn lành mạnh và thú vị hơn.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khi-phu-huynh-nghi-dich-o-nha-ba-ngoai-bieu-dien-thoi-trang-cuc-ngau-bo-phan-xa-sieu-nhanh-khi-choi-tro-up-dau-ga-voi-me-222020448014696.htm

Covid-19

bà ngoại

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.