Kinh hoàng clip cả gia đình hoảng loạn tháo chạy trước khoảnh khắc quạt trần rơi trúng mâm cơm tối

Khi một gia đình 4 người đang ăn cơm, chiếc quạt trần trên đầu có dấu hiệu bất thường sau đó bất ngờ rơi xuống, nhưng may mắn mọi người đã kịp phát hiện sự việc và tránh đi kịp thời.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc quạt trần bất ngờ rơi xuống khi cả gia đình đang ngồi ăn cơm tối khiến nhiều người giật mình. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong nhà ghi lại được vào tối này 15/5.

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại trong bữa tối trong khi người phụ nữ đang chạy đi chạy lại bán hàng cho khách thì 3 thanh viên còn lại đã bắt đầu dùng bữa tối. Khi đang ăn cơm, chiếc quạt trần đang hoạt động có dấu hiệu bất thường, cánh quạt lảo đảo. Trong khi cả gia đình đang ăn cơm mà không hay biết thì may mắn bé gái đã ngước đầu lên trần nhà và phát hiện sự việc sau đó báo cho người lớn.

Đúng lúc này chiếc quạt trần đang quay bỗng lệch hẳn sang 1 bên khiến cả gia đình hoảng hốt nháo nhào đứng dậy bỏ chạy khỏi mâm cơm. Riêng ông bố cố nán lại theo dõi tình hình chiếc quạt nhưng sau đó cũng nhanh chóng né ra xa.

Kinh hoàng clip cả gia đình hoảng loạn tháo chạy trước khoảnh khắc quạt trần rơi trúng mâm cơm tối-1

Chỉ sau vài giây, chiếc quạt trần đã rơi thẳng xuống mâm cơm, nhưng may mắn không khiến ai bị thương.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi giật mình thảng thốt. May mắn sự việc được phát hiện kịp thời nếu không chiếc quạt trần rơi trúng các thành viên trong gia đình thì hậu quả khôn lường.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kinh-hoang-clip-ca-gia-dinh-hoang-loan-thao-chay-truoc-khoanh-khac-quat-tran-roi-trung-mam-com-toi-2202016517718480.htm

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.