Làm rõ thông tin một cán bộ ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

Ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung vụ việc về một người đàn ông được cho là cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H.Tr. đăng tải, do quán quá đông và có trả lại tiền thừa cho một khách khoảng 16 tuổi tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới trả lại tiền lẻ. 

"Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tau à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", tài khoản này viết. 

Cũng theo nội dung bài viết thì người đàn ông ném tiền này tên Ph., là cán bộ làm việc tại Sở TN&MT Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại quán bún trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Làm rõ thông tin một cán bộ ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn-1

Hình ảnh ông Ph. đến quán (khoanh đỏ). Ảnh: Cắt từ clip

Trao đổi với PV, anh H.Tr (người đăng tải clip) cho biết, anh là chủ quán và rất bức xúc với hành động của người đàn ông ném tiền trên. Nam chủ quán cho rằng sự việc rất đơn giản, nếu như người đàn ông trên yêu cầu quán đổi lại tiền chẵn thì luôn sẵn sàng. 

Anh Tr. cho biết thêm, sáng nay, sau khi ném tiền người đàn ông trên có tát anh Tr. một cái. Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người đến quán anh đe dọa.

“Có một người trong nhóm này đánh nhân viên mình, đòi đập quán và kêu sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp. Hiện nay tôi đã trình báo công an", anh Tr. cho hay.

Liên quan đến việc người bị tố ném tiền là cán bộ Sở TN&MT, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Sở này cho biết đã nắm được thông tin và đang xác minh.

“Việc này nếu đúng là của cá nhân nào thì người đó sẽ chịu trách nhiệm. Quan điểm của sở sẽ xử lý cán bộ theo đúng quy định nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín. Còn lại nếu gây ảnh hưởng an toàn trật tự thì cơ quan chức năng sẽ xử lý. Sở sẽ cho xác minh toàn bộ vụ việc...”, vị này thông tin.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-ro-thong-tin-mot-can-bo-o-da-nang-nem-tien-tung-toe-trong-quan-an-2065997.html?fbclid=IwAR39oqsuunxyWv043BT1Hn7M8Dah7gZ41kAhIvJOUkFpF4j_G-yrdZL-2NU

quán ăn

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.