Mâm cơm chồng nấu cho vợ ngày 8/3 khiến chị em xuýt xoa, nhưng tất cả "trở mặt" khi phát hiện điểm đáng ngờ

Cô vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu nhân ngày 8/3 khiến hội chị em xuýt xoa, khen ngợi...

Cô vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu nhân ngày 8/3 khiến hội chị em xuýt xoa, khen ngợi. Thế nhưng, vì 1 điểm đáng ngờ, tất cả đã thay đổi thái độ, cho rằng cô vợ này đang "sống ảo".

Ngay từ những ngày đầu tháng 3, nhiều chị em đã hồi hộp ngóng trông quà tặng từ cánh mày râu. Cũng nhân dịp này, nhiều chị em sẽ nhìn vào quà tặng để đánh giá độ galant, quan tâm của nửa kia dành cho mình.

Tuy nhiên, với những cặp đôi đã kết hôn, họ không quá coi trọng chuyện quà cáp. Đôi khi, món quà lớn nhất lại chính là những việc làm như nấu cơm, rửa bát… giúp vợ.

Mới đây, một cô vợ trẻ lên chia sẻ món quà bình dị của chồng nhân ngày 8/3 khiến nhiều chị em xuýt xoa và đồng tình. Theo đó, chồng cô không làm gì bất ngờ, càng không có nhẫn kim cương, hột xoàn đắt tiền. Những gì anh chồng trẻ này làm đó chính là mâm cơm bình dân mà vẫn tươm tất đón vợ đi làm về.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Các mom ơi, khoe quà 8/3 đi. Đây là mâm cơm của chồng em hì hụi nấu nướng đấy. Chẳng quà cáp gì đắt tiền nhưng em vẫn vui lắm. Đi làm về thấy thế này mà xúc động tí khóc. Đã thế, lão còn bảo thái thịt bị đứt tay nữa chứ, thương ơi là thương.

Suy đi tính lại, phụ nữ mình cứ so sánh với ai làm gì nhỉ, tự hài lòng với những gì mình có là được. Chúc các mom 8/3 thật hạnh phúc và vui vẻ nhé!"
 

Mâm cơm chồng nấu cho vợ ngày 8/3 khiến chị em xuýt xoa, nhưng tất cả trở mặt khi phát hiện điểm đáng ngờ-1

(Ảnh minh họa)

Đính kèm đó, cô vợ khoe 1 mâm cơm với những món ăn khá bình dân như thịt luộc, rau cải bắp xào, trứng rán, khoai tây chiên. Dù không đắt tiền nhưng mâm cơm cũng khá hài hòa và bắt mắt, hội chị em lập tức xuýt xoa khen ngợi:

"Nhất em rồi, hạnh phúc cũng chỉ đơn giản thế này thôi."

"Hạnh phúc là đâu chứ đâu xa vời."

"Đàn ông thế này là đảm lắm rồi."

"Ha ha, muốn làm mâm cơm thịnh soạn cho vợ và cái kết. Em đoán là ông này không rành nấu ăn, học mót được vài món dễ làm thế này thôi, cơ mà vẫn cưng nhỉ."

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều chị em đồng tình với quan điểm của cô vợ trẻ:

"Em mới kết hôn đúng không? Chưa có con nhỉ, thế mà nghĩ được như thế là mừng đấy. Hạnh phúc từ những điều bình dị vậy thôi."

"Đúng rồi em ạ, đàn ông tâm lý, đẹp trai, giàu có, galant chỉ có trong phim truyền hình Hàn Quốc thôi. Mình bình dân, hãy tận hưởng niềm hạnh phúc nhỏ bé này."

"Hi hi, đừng lên mạng mà đọc mấy cái bài chồng tặng quà khủng cho vợ. Họ nhiều tiền thì cái nhẫn kim cương trăm triệu cũng chả đáng là bao trong gia tài trăm tỷ của họ. Nhưng chồng mình có 10 đồng giữ 1 đưa vợ 9 nghĩ xem có đáng trân trọng không nào? Vậy mới nói, đừng nhìn túi tiền đàn ông, hãy nhìn cách họ tiêu tiền cho mình. Chúc vợ chồng em hạnh phúc."

"Ha ha, chuẩn rồi. Nhiều khi ghen tị với người khác giàu có, được tặng quà sang trên facebook ai mà biết đằng sau ông chồng đấy lại đi ngoại tình, gái gú. Gớm, ngay nhà hàng xóm nhà em đây, bên ngoài tưởng hạnh phúc lắm, bên trong mục rỗng. Tận khi ly hôn còn đánh nhau vì phân chia tài sản đấy."
 

Mâm cơm chồng nấu cho vợ ngày 8/3 khiến chị em xuýt xoa, nhưng tất cả trở mặt khi phát hiện điểm đáng ngờ-2

Tuy nhiên, sau hàng loạt lời khen ngợi và đồng tình, một vài bình luận lại thắc mắc:

"Ơ, đi làm về buổi trưa à?"

"Sao không để tới tối thì làm cho thoải mái lại làm mâm cơm trưa?"

"Em thắc mắc là sao lại làm trưa à, hay tổ chức sớm? 2 vợ chồng sống chung, bận rộn gì mà không để đúng ngày?"

Đáng nói, cô vợ trẻ này thường đi trả lời những bình luận khen ngợi mà lại im lặng khi được hỏi về thời gian làm mâm cơm. Nhiều chị em đặt ra nghi vấn cô vợ trẻ này khoe mâm cơm nhưng bịa chuyện để câu like nên tỏ ra bực bội.

Dù thực hư thế nào, thì cũng không thể phủ nhận những lời của chủ thớt. Hạnh phúc trong gia đình chẳng ở đâu xa, nó được xây dựng và vun đắp từ những điều giản dị, nhỏ bé nhất.




Theo Helino

 


khoe mâm cơm

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.