Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ở hầm để xe khiến cả khu chung cư lẫn dân mạng bức xúc

Được biết, sự việc xảy ra vào đêm qua tại một tòa chung cư ở Hoàng Cầu. Hành động này bị đánh giá là thiếu ý thức và khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh một người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ngay dưới tầng hầm để xe ở chung cư trên đường Hoàng Cầu, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc. Tài khoản facebook P.T.P đã đăng tải lên một group, chia sẻ đầy mỉa mai: 

"Chào anh đẹp giai. Anh cho em hỏi địa chỉ nhà anh giai đi để em đến xin quỳ lạy anh 3 lạy cái nào. Ngay trong chung cư nhà em đấy mọi người ạ, Đây là con virut chủng mới tại Hoàng Cầu vừa được phát hiện đêm qua, cực nguy hiểm mọi người đề phòng nha. Kiểu này ra ngoài mặc bảo hộ từ đầu đến chân cho đỡ bốc mùi".

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ở hầm để xe khiến cả khu chung cư lẫn dân mạng bức xúc-1

(Ảnh chụp màn hình)

Theo hình ảnh đính kèm, người đàn ông này ở độ tuổi trung niên, thản nhiên đứng giữa 2 chiếc ô tô và tiểu bậy. Có lẽ người đàn ông cũng không ngờ hành vi của mình đã bị camera ghi lại.

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ở hầm để xe khiến cả khu chung cư lẫn dân mạng bức xúc-2

Người đàn ông thản nhiên tè bậy ở hầm để xe khiến ai nấy bức xúc.

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội chỉ sau ít giờ đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và vô số những lời bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của người đàn ông:

"Chắc vừa nhậu say về nên nhanh chóng giải quyết. Không biết vợ con mà thấy bức ảnh này thì cảm thấy thế nào, xấu hổ" – Một thành viên trong nhóm suy đoán.

"Đề nghị phạt thật nặng, dán hình ảnh ở các thang máy và sảnh tòa nhà để ông ta không còn mặt mũi nào nữa, thiếu ý thức đến thế là cùng" – tài khoản facebook M.T nêu quan điểm.

Hiện tại hình ảnh và thông tin nói trên vẫn đang tiếp tục được chia sẻ một cách chóng mặt trên nhiều trang trang mạng xã hội và thu hút nhiều người quan tâm.

Trước đó, cộng đồng mạng đã nhiều lần dậy sóng trước những hành động vô ý thức xảy ra tại nơi công cộng. Năm 2019, một người đàn ông cũng thản nhiên tiểu bậy trong thang máy của chung cư Moscow Tower (TP. HCM).

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ở hầm để xe khiến cả khu chung cư lẫn dân mạng bức xúc-3

Hồi tháng 6 cùng năm, tại thang máy PL06 thuộc tòa nhà CT2B, đơn nguyên 2 của chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng xảy ra tình trạng tương tự. Cụ thể, buổi sáng người dân phát hiện có bãi nước tiểu trên sàn thang máy và thông báo cho ban quản lý tòa nhà xem xét.

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy ở hầm để xe khiến cả khu chung cư lẫn dân mạng bức xúc-4

Sau khi trích xuất camera an ninh, đơn vị quản lý tòa nhà phát hiện hai khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của tòa nhà này chơi. Trong quá trình đi lên thang máy, một phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera an ninh, một người phụ nữ khác tiểu bậy xuống sàn thang máy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-than-nhien-tieu-bay-o-ham-de-xe-khien-ca-khu-chung-cu-lan-dan-mang-buc-xuc-22202024319020359.htm

hình ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.