Clip xót xa: Người mẹ biểu hiện bất thường liên tục gào thét, đạp tới tấp vào 2 bé sinh đôi đang khóc đến lạc giọng

Người mẹ với những biểu hiện bất bình thường liên tục hành hạ, đánh đập thậm chí đạp mạnh vào mặt và người của 2 em bé sinh đôi.

Theo thông tin ban đầu, 1 loạt đoạn clip gây phẫn nộ được quay lại vào tối ngày 24-1 tại Dĩ An - Bình Dương được đăng tải lên mạng xã hội.

Những diễn biến trong loạt clip được chia sẻ trên MXH cho thấy 1 người phụ nữ với những biểu hiện bất thường, được cho là đang trong trạng thái tinh thần mất kiểm soát.

Nóng: Người mẹ nhẫn tâm đánh đập dã man, dùng chân đạp liên tục vào mặt 2 em bé sinh đôi

Người phụ nữ này ngồi trên võng cùng 2 em bé sinh đôi nhưng liên tục dùng chân đạp vào người, vào mặt 2 em bé mặc cho 2 em bé khóc vì đau đớn và sợ hãi.

Ở đoạn clip tiếp theo, người phụ nữ được cho là mẹ của 2 bé sinh đôi này lấy giấy và bát đội lên đầu, dùng tay đẩy võng của 2 bé với lực rất mạnh. 

Clip xót xa: Người mẹ biểu hiện bất thường liên tục gào thét, đạp tới tấp vào 2 bé sinh đôi đang khóc đến lạc giọng-1

Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ mỗi lúc lại càng có những hành động mất kiểm soát hơn khi tự đánh chính mình và tiếp tục lấy chân đạp vào người 2 em bé.

2 bé sinh đôi khóc thét rất lâu đến lạc giọng. Những cú đạp mạnh liên tục khiến các bé xô đẩy, nằm đè lên người nhau, chỉ trực văng ra khỏi chiếc võng.

Được biết, người dân xung quanh không thể tiếp cận do cửa đã bị khóa trái.


Hiện đoạn clip vẫn đang khiến MXH xôn xao. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-xot-xa-nguoi-me-bieu-hien-bat-thuong-lien-tuc-gao-thet-dap-toi-tap-vao-2-be-sinh-doi-dang-khoc-den-lac-giong-162212601205410059.htm

bạo hành trẻ em

sinh đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.