Clip: Nhà giám đốc công ty điện lao sang hành hung, đập vỡ cửa kính nhà hàng xóm vì 1 bức ảnh?

Từng người nhà giám đốc công ty điện cứ lao sang nhà hàng xóm la hét, chửi bới, đập phá tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Sự việc ồn ào này xảy ra vào khoảng 16h20' chiều ngày 1/6 ở trên phố Hồng Kỳ, phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại. Theo phản ánh của chị H.T.V thì thời điểm đó chị đang ngồi bán hàng trong nhà thì bất ngờ bị bà Hoàng Thị D., Hoàng Thị Th., Hoàng Văn D. chạy sang chửi bới, cãi cọ. Được biết, ông Hoàng Văn Dũng - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải (bố của 3 người trên) cũng kéo sang nhà chị V. chửi bới.

Trong clip có thể thấy 2 bên đã xảy ra tranh cãi khá gay gắt thì Hoàng Văn D. bất ngờ tát rất mạnh vào mặt chị V. Thấy vậy, ông Dũng cùng 2 con gái là D. và Th. cũng xông vào hành hung chị V.

Thậm chí, những người này còn chạy về nhà lấy dao để chém chị V., nhưng may mắn có người ngăn cản. Chưa dừng lại ở đó, 1 trong 2 người con gái của ông Dũng còn đạp vỡ của kính của nhà chị V. rồi khiến chính mình bị thương.

Cả nhà giám đốc công ty điện kéo sang nhà hàng xóm hành hung

Trao đổi trên báo Giao thông, ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh xác nhận có sự việc gia đinh ông Hoàng Văn Dũng - Giám đốc TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải (công ty tư nhân) cùng người thân mâu thuẫn với nhà chị V.

Ông Phương cho biết gia đình ông Dũng và nhà chị V. có quan hệ họ hàng và có mâu thuẫn bấy lâu nay.

"Về thông tin có phải chị V. đăng tải hình ảnh mất điện và là nguyên nhân dẫn đến đánh nhau hay không thì phải chờ kết luận của công an. Hiện tôi cũng đã yêu cầu Công an phường vào cuộc xử lý,làm rõ", ông Phương trả lời trên báo Giao thông.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nha-giam-doc-cong-ty-dien-lao-sang-hanh-hung-dap-vo-cua-kinh-nha-hang-xom-vi-1-buc-anh-162210506113309759.htm

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.