Chị “Ninja đỏ” mắt nhắm mắt mở xông thẳng vào mặt đường mới đổ, làm kẹt cả người lẫn xe dưới lớp bê tông trước sự bất lực của những bác công nhân

Do không quan sát, một cô gái đã lao thẳng chiếc xe máy vào con đường bê tông mới đổ, khiến cả công trình trở nên tan nát, còn cô gái thì chỉ biết đứng im như tượng.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một trường hợp hy hữu, khi cô gái điều khiển chiếc xe máy lao thẳng vào con đường vừa mới đổ bê tông. Hậu quả đã khiến chiếc xe và cả người mắc kẹt trong lớp bê tông dày. Còn những người công nhân khi nhìn thấy hình ảnh đó vô cùng ngán ngẩm khi hàng chục mét đường vừa mới làm xong nay phải sửa lại từ đầu. 

Về phía cô gái đã nhanh chóng được kéo ra khỏi con đường bê tông mới đổ, chắc hẳn sau vụ việc này sẽ là một bài học nhớ đời dành cho cô gái trẻ.

Được chia sẻ và nhanh chóng tiếp nhận được hàng trăm lượt bình luận, nhiều người cho biết chắc hẳn cô gái này đã phải di chuyển một tốc độ lớn thì mới lao qua hàng chục mét bê tông lỏng để rồi phải mắc kẹt như vậy. 

Có những bình luận bênh vực cô gái vì chắc hẳn phía trước công trường không có vật cản hay biển thông báo thì người phụ nữ mới không phát hiện ra công trường từ xa.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-ninja-do-mat-nham-mat-mo-xong-thang-vao-mat-duong-moi-do-lam-ket-ca-nguoi-lan-xe-duoi-lop-be-tong-truoc-su-bat-luc-cua-nhung-bac-cong-nhan-22202076231126106.htm

nữ ninja

dân mạng

Mắc kẹt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.