Phẫn nộ clip thanh niên dừng xế hộp giữa đường "thó" chùm vải của cô bán hàng rong vừa gặp tai nạn, rồi lên xe đóng cửa bỏ đi mặc người khác can ngăn

Thấy người phụ nữ bán hàng rong bị ngã xe, đổ hết rổ hoa quả, nam thanh niên đi ô tô con liền dừng xe giữa đường rồi mở cửa bước xuống lấy 1 chùm vải trước khi bỏ đi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên lợi dụng sơ hở khi người bán hoa quả ngã xe giữa đường mà giơ tay "cuỗm" luôn chùm vải bỏ vào xe của mình. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc xe đi phía sau ghi lại được.

Thanh niên dừng ô tô giữa đường rồi thản nhiên "thó" chùm vải của người bán hàng rong vừa gặp tai nạn

Điều đáng nói, nam thanh niên này không hề nghèo đói, khốn khổ thậm chí nhìn rất khỏe mạnh lại đi xe ô tô, vậy mà lại có hành động "kém duyên" ngay giữa ban ngày khiến nhiều người vô cùng bức xúc. 

Theo như chia sẻ của người chứng kiến cho biết: "Thanh niên đi ô tô tiện tay xách luôn chùm vải của bác đi bán rong bị ngã xe. Chắc mua ô tô xong hết tiền mua đồ ăn. Mạnh dạn chia sẻ cho cụ chủ mau mau thức tỉnh".

Theo đó, đoạn clip cho thấy, lợi dụng lúc người phụ nữ đi xe đạp bán hoa quả bị ngã xe, hoa quả đổ ra đường, nam thanh niên đi qua ngang qua liền dừng xe lại. Những tưởng anh ta sẽ xuống giúp người phụ nữ tội nghiệp 1 tay, song tình huống hoàn toàn ngược lại. 

Phẫn nộ clip thanh niên dừng xế hộp giữa đường thó chùm vải của cô bán hàng rong vừa gặp tai nạn, rồi lên xe đóng cửa bỏ đi mặc người khác can ngăn-1

Nam thanh niên xuống xe, xách luôn chùm vải của người phụ nữ bán hàng rong bị ngã xe

Phẫn nộ clip thanh niên dừng xế hộp giữa đường thó chùm vải của cô bán hàng rong vừa gặp tai nạn, rồi lên xe đóng cửa bỏ đi mặc người khác can ngăn-2

1 người đi đường nhìn thấy đã can ngăn, xin nam thanh niên này trả lại chùm vải cho người bán hàng rong tội nghiệp

Thấy chùm vải của bác bán hàng rong rơi ra đường, người này tiện tay xách luôn lên xe ô tô của mình. Điều đáng nói, lúc này người dân bên đường chứng kiến, 1 người phụ nữ cố xin lại chùm vải cho bác bán hàng rong nhưng người đàn ông này nhất định không trả. Anh ta đóng cửa xe ô tô và lên xe đi mất, như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

Phẫn nộ clip thanh niên dừng xế hộp giữa đường thó chùm vải của cô bán hàng rong vừa gặp tai nạn, rồi lên xe đóng cửa bỏ đi mặc người khác can ngăn-3

Thế nhưng nam thanh niên đi xe sang vẫn quyết không trả, đóng cửa xe và lái xe đi thẳng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng vô cùng bất bình và bức xúc. Nhiều người ngán ngẩm thay ý thức và hành động "kém duyên" của nam thanh niên đi xế hộp này. Số khác thì cho rằng, cần chia sẻ rộng rãi để lên án, làm bài học cảnh tỉnh cho chính người này và những ai có hành vi xấu xí tương tự.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-clip-thanh-nien-dung-xe-hop-giua-duong-tho-chum-vai-cua-co-ban-hang-rong-vua-gap-tai-nan-roi-len-xe-dong-cua-bo-di-mac-nguoi-khac-can-ngan-222020146225250396.htm

vải thiều

trộm cắp

hành động xấu xí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.